ยัยตัวแสบ


วันแรกที่ไรมง
ที่ห้องของคุโระเวลา6.30น
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
"เข้ามาได้ค่ะประตูไม่ได้ล็อค"
แอด~~แอด
ยัยคุ"พี่เจรอลวิ่งมากอดฉัน
ไรค่ะแต่ช่วยปล่อยก่อนได้ไมค่ะ"พี่เจรอลเริ่มคายกอดออกแล้วหันมาพูดกับฉัน

ชุดยูนีฟร์อมน่ารักดี"พี่เจรอลพูดเมื่อเห็นฉันใส่ชุดยูนีฟร์อมโรงเรียนไรมง แต่มันก็น่ารักจริงละเสื้อเชิ้ตสีขาว กระโปรงสีฟ้า โบสีส้ม

อย่างน้อยมันก็ดีกว่าของโรงเรียนเจ้าหญิงนั้นก็แล้วกันค่ะ"

หราแต่ชุดโรงเรียนเจ้าหญิงมันก็สวยนะ

สวยหราค่ะมันแดงไปหมดเลยนะค่ะ"ฉันตอบด้วยท่าทางไม่พอใจ

ออพี่เจรอลค่ะ"

อะไรยัยคุ"พี่เจรอลที่นั่งอยู่บนที่นอนและทำท่าจะหยิบไดอารี่ฉันมาอ่าน เฮ้ยอะไรนะจะหยิบไดอารี่ฉันมาอ่านไม่นะฉันไม่ยอมเลยเดินไป

หยิบไดอารี่จากมือพี่เจรอลมา

มีไรจะพูดก็รีบพูดมายัยคุ"คือ"

คืออะไรไรรีบพูดมายัยคุพี่จะได้ไปเรียน"

คือว่าพี่เจรอลช่วยบอกท่านแม่ด้วยค่ะว่าหนูไปอยู่หอ"

แต่ยัยคุมันดีหรา"

ค่ะหนูคิดดีแล้ว"

งั้นพี่ก็ไม่ว่าอะไร"พี่เจรอลเดินมาลอบหัวฉัน

ขอบคุณค่ะงั้นหนูไปโรงเรียนก่อนนะค่ะ"ฉันก้มให้พี่เจรอล

ไปได้แล้ว7โมงแล้วนะ"พี่เจรอลเดินออกจากห้องไป ฉันก็เลยเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋ากะว่าถ้าหาห้องได้แล้วจะมาเอากระเป๋า

ปัง~ปัง

คำสำคัญ (Tags): #ยัยตัวแสบ
หมายเลขบันทึก: 593459เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2015 11:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2015 11:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท