ความประทับใจหลังจากที่ได้เข้าร่วมโครงการ Samsung smart learning center


ฉันนางสาวจุฑามาส โยธาธรณ์ การเริ่มต้นเมื่อรู้จักโครงการsamsung smart learning canter ในครั้งแรกก็เกิดจากการที่ฉันได้ฟังเพื่อนๆที่เคยเข้าร่วมกิจกรรมมาก่อน ซึ่งได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างที่ไปทำกิจกรรม ฉันกับเพื่อนๆจึงได้ชวนกันเพื่อที่จะได้เข้าร่วมโครงการนี้ให้ได้ เพราะทุกคนก็ต่างอยากไปเรียนรู้การทำงานแบบใหม่ๆ รวมไปถึงการได้ทำอะไรหลายๆอย่างจากที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน หลังจากที่ได้เข้าร่วมโครงการของซัมซุงแล้ว พี่ๆอาสาจากซัมซุงก็ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ต่างๆอย่างถูกวิธี เทคนิคการถ่ายภาพ การเขียนสตอรี่บอร์ด ทำโปสเตอร์ รวมไปถึงการตัดต่อวิดีโอและอีกมากมาย ทำให้ฉันได้รู้ว่าทั้งที่ทุกอย่างที่ได้ทำก็ต่างเป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา พบเห็นทุกวันแต่เราก็อาจจะมองข้ามจุดๆนั้นไป ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้น หรือแม้แต่ภูมิปัญญาในแต่ละที่ก็ต่างมีจุดเด่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งนั้น ทำให้ฉันเริ่มที่จะสังเกตมากขึ้น จากการเข้าร่วมโครงการนี้ก็ทำให้ในบางครั้งฉันเคยรู้สึกท้อ แต่ก็สามารถที่จะผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ เพราะมีเพื่อนที่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีคุณครู พ่อและแม่ที่คอยให้คำปรึกษา จนมาถึงจุดนี้เมื่อมองกลับไปตั้งแต่ที่เราเข้าร่วมกิจกรรมจนได้ข้อค้นพบใหม่ๆ ก็ทำให้ฉันรู้สึกประทับใจ คิดว่าเวลาที่ผ่านมาไม่ได้เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ สิ่งที่ฉันประทับใจมากที่สุดคือ วันแห่งการค้นพบ เป็นช่วงเวลาที่ฉันจะสามารถบอกเล่าเรื่องราว ประสบการณ์ แบ่งปันการค้นพบที่ฉันได้พบเจอมาบอกเล่าให้ทุกคนได้รับรู้ โครงการsamsung smart learning center สำหรับฉันเหมือนเป็นอีกช่วงเวลานึงที่คุ้มค่าต่อการจดจำ เป็นสิ่งที่เมื่อไหร่ที่นึกถึงก็ทำให้ยิ้มได้ และอยากให้โครงการดีๆแบบนี้มีต่อไป และขยายโครงการไปเรื่อยๆ

หมายเลขบันทึก: 588507เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2015 18:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 เมษายน 2015 18:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาอ่านช้าไป ๒ ปี ... สู้ครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท