เรื่องราวระหว่างเรา


สวัสดี คุณโชติมณี จินะโต้ง ที่รัก

วันเวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่เธออยู่เคียงข้างฉันมาทุกครั้งไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ เธอคือของขวัญที่มีค่าที่สุดในชีวิตฉันจะดูแลเธออย่างดีที่สุด.....

ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ฉันไม่ได้ดูแลเธอเลยเพราะยุ่งกับงาน การเรียนต่างๆแต่ก็ขอบคุณเธอนะที่อดทนกับฉันและไม่เคยที่จะท้อถอย...บางครั้งอาจจะมีบางที่กำลังใจข้างในฉันท้อเหลือเกินแต่เธอก็พยายามพยุงฉันให้ยืนสู้ไหว และบางครั้งเธอเหนื่อยล้าเธอยังต้องสู้เพื่อให้ฉันสามารถก้าวเดินต่อไปได้ ต่อจากนี้ฉันจะดูแลเธอ จะไม่ทำร้ายเธออีก อยู่แบบนี้นานๆนะ

ที่มา https://www. youtube.com/watch?v=2ed2PwrCOAs

ในบางครั้งฉันเหมือนขาดอะไรสักอย่างไปในชีวิตก็มีเธอเคียงข้างแล้วบอกกับตัวฉันเสมอว่า....เรายังมีกันและกัน เธอยังมีฉัน ฉันยังมีเธอ ขอบคุณนะ ขอบคุณ

ขอโทษเธอ ที่บางครั้งทำร้ายทำให้เธอเจ็บ ไม่ว่าจะตั้งใจก็ดีหรือไม่ได้ตั้งใจ เพราะฉันเป็นคนทำไรไม่ค่อยคิด ไม่ค่อยระวังตัดสินใจเร็วจนเกินไป...มันอาจจะส่งผลที่ดีและไม่ดีกับเธอ ฉันขอโทษเธอนะ

สุดท้ายนี้.....ฉันสัญญาว่าต่อจากนี้ ฉันจะดูแลเธอเคียงข้างเธอ ไม่ทำร้ายเธอ.......รักเธอนะ

โชติมณี จินะโต้ง
14 : 39 29 / มีนาคม / 2558

หมายเลขบันทึก: 588127เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เรื่องออกแนวหวานนะเนี่ย

555

เอาภาพกิจกรรมมาฝาก

http://www.gotoknow.org/posts/566618

ขอบคุณคะ อาจารย์ขจิต ฝอยทอง

นานๆ จะหวานกันทีคะ ^_^ ขอบคุณภาพกิจกรรมดีๆคะ

ขอโทษบางครั้งอาจจะละเลยความรู้ของเธอบัดเดอร์ ขอบคุณที่เธอกับฉันยังเป็นเพื่อนกัน

ขอบคุณเพื่อน รัก คุณนางสาว จิตต์พิชชา จริยา

เราต่างไม่มีเวลาให้กันต่างหาก อย่าคิดมาก ผมรักคุณเช่นกัน ^^


อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท