ย้อนมองตัวเองสักครั้ง


ย้อนมองตัวเอง

สวัสดีค่ะ คุณอรวรรณ ที่น่ารัก

ตอนนี้ คุณก็ได้เดิมตามความฝันของคุณมาแล้วครึ่่งทาง และตอนนี้คุณคงจะมีคำตอบที่เคยถามตัวเอง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว คุณคงค้นพบสิ่งที่คุณต้องทำมันจริงๆแล้ว สิ่งที่คุณกำลังพยายาม เพื่อคนสำคัญของคุณ หาหากว่าคุณได้คำตอบของคำถามนั้นแล้ว ก็ขอให้คุณ ทำมันอย่างเต็มที่

คุณเป็นคนที่อดทน เป็นคนที่ชอบยิ้มและมีความสุขอยู่เสมอ ฉันเชื่อว่า สิ่งที่คุณกำลังทำ มันคือสิ่งที่คุณคิดว่ามันดีแล้ว หลายวันที่ผ่านมา คุณเริ่มที่จะเปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ เข้ามาในชีวิตคุณ

คุณอย่าคิดว่า คุณทำอะไรไม่เป็น เพราะที่จริงแล้วคุณทำเป็นและอาจจะทำได้ดีกว่าที่คุณคิดก็ได้ คุณเคยบอกฉันว่า ความฝันของคุณ ชีวิตของคุณ คุณจะกำหนดมันเอง บ่อยครั้งคุณมักคิดว่า ไม่มีใครสนใจคุณ ไม่มีใครยอมฟังคุณ ไม่มีใครอยู่ข้างๆคุณ แล้วคุณก็จมปักอยู่กับความคิดเหล่านนั้นของคุณเอง

ฉันอยากให้คุณคิดถึงคนสำคัญ คนที่คอยสนับสนุนคุณ พวกเขาเหล่านนั้นจะอยู่ข้าง ๆ คุณ คอยดูแลคุณ คุณไม่ได้อยู่คนเดียว อย่างน้อย ๆ คุณก็ยังมีฉันที่อยู่กับคุณตลอดเวลา

ฉะนั้นขอให้คุณเข้มแข็ง และมีรอยยิ้มในทุก ๆ วัน เพราะรอยยิ้มของคุณ ทำให้ฉันมีความสุข

สู้ ๆ นะ ตัวตนของฉัน

แว่นน้อย

29/3/58

หมายเลขบันทึก: 588119เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 15:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท