ไม่จากไป


ในวันที่เราท้อแท้ หมดหวัง ล้มลง

ฉันเชื่อว่าจะมีใครอีกคนที่ยืนเคียงข้างเราเสมอไม่จากไป

ใครสักคนของแต่ละคนที่แตกต่าง บางคนเป็นเพื่อน บางคนเป็นคนรัก บางคนก็คือครอบครัว

ในวันที่เราล้มลง เขาอยู่เคียงข้างเรา ในวันที่เขาล้มลง เราก็ควรอยู่เคียงข้างเขา

บางทีของขวัญที่ดีที่สุดในวันที่เราพ่ายแพ้ก็คือ คนที่อยู่ข้างเรา ไม่ไปจากเรานั้นเอง


ที่มา : https://www. youtube. com/watch?v=Af8mB9ABuJA

ถ้าถามว่าทำไมต้องเป็นเพลงนี้ ก็เพราะว่า ในชีวิตของฉันและพี่สาว ที่ผ่านมาล้มลุกคลุกคลานมาตั้งมากมาย

เสียน้ำตา ร้องไห้ ท้อแท้ หมดหวัง ล้มลงจนจะลุกไม่ไหว

แต่เราก็จะส่งเพลงนี้ให้กันเสมอ

และในวันนี้ที่เราต่างมีความสุข เราก็ยังส่งเพลงนี้ให้กันเสมอ เพราะไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์เราก็จะไม่ไปจากกันแน่นอน

รักพี่...


เนื้อเพลง

It's like a storm
That cuts a path
It breaks your will
It feels like that

You think you're lost
But you're not lost on your own
you're not alone

I will stand by you
I will help you through
When you've done all you can do
If you can't cope
I will dry your eyes
I will fight your fight
I will hold you tight
And I won't let go

...อ้างอิง http://sz4m.com/l163172

หมายเลขบันทึก: 588116เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เป็นเพลงที่มีแนวคิดที่ดีนะครับ ให้กำลังใจเราได้เสมอ

ปล่อยให้มันผ่านไป

จำแต่เรื่องดีๆครับ

Thamadee ขอบคุณคูณทำดีมาก ๆ ค่ะ ในที่นี้เราสามารถมีตัวตนของตัวเอง ยินดีต้อนรับค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท