MV บทเพลงส่งกำลังใจถึงผู้ที่ท้อให้ก้าวต่อไปด้วยกำลังใจที่เต็มเปี่ยม


กำลังใจจากบทเพลงนั้นถือว่าเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ร้องออกมาเป็นสื่อที่ถ่ายทอดอารมณ์ให้ผู้ฟังฟังแล้วรู้สึกว่าเป็นการให้กำลังใจและพร้อมที่จะก้าวต่อไปเพื่อต่อสู้กับอุปสรรคที่อยู่ภายภาคหน้า ซึ่งบทเพลงที่นำมาถ่ายทอดให้ต่อผู้ที่กำลังจะหมดหวังในชีวิตนั้น ขอให้จงเชื่อว่าชีวิตของเรานั้นเราเป็นผู้ลิขิตเอา ขอให้เราแค่เชื่อมั่นในตัวเราเท่านั้น ทุกอย่างที่เราใฝ่ฝันมันก็จะให้โอกาสต่อผู้ที่ไม่เคยแพ้ในชีวิตของตัวเอง

ที่มา https://www. youtube. com/watch?v=mbBLQT4MbAY


เนื้อเพลง

ก่อนเคยเชื่อในลิขิตฟ้าดิน ปล่อยชีวิตไปตามโชคชะตา
แต่ฝันไม่เคยถึงฝั่ง ผิดหวังในใจเรื่อยมา เพราะฟ้าไม่มีหัวใจ

จะเลวหรือดีมันอยู่ที่คน จะมีหรือจนมันอยู่ที่ใจ
ดินฟ้าไม่เคยลิขิต ชีวิตจะเป็นเช่นไร อย่าเลยอย่าถามฟ้า

ปีนไปให้สูงที่สุด อย่างที่คิดฝันไว้กับใจ
จะยากเย็นเท่าไร บอกใจว่าจะไม่กลัว

* ไม่รอให้ฟ้าดินลิขิต ไม่ปล่อยให้ชีวิตผ่านไป
ไม่ว่าจะสูงจะไกลเท่าไหร่ จะไขว่จะคว้าจะฝ่าฟัน

** ไม่ยอมให้ฟ้าหรือใครลิขิต อยากมีชีวิตที่ใฝ่(และ)ฝัน
(ตั้งแต่วันนี้) นี่คือชีวิตลิขิตของเรา

เปรียบชีวิตเป็นดังบทละคร จะยอมให้ใครเขียนบทของเรา
ชีวิตจะเป็นเช่นไร ก็ขอให้เป็นเพราะเรา เรื่องราวที่เราต้องเขียน

(ซ้ำ * , **)

(ซ้ำ * , **)

ตั้งแต่วันนี้ นี่คือชีวิตลิขิตของเรา

ที่มา http://www.thailyrics.com/lyric/thai/lyric.asp?id=...

หตุผลที่เลือกเพลงนี้ หลายปีที่เราเคยพบเจออุปสรรคต่างๆเข้ามาในชีวิตนั้น บางครั้งมันท้อจนคิดว่าชีวิตเรานี้ทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จอะไรเลยหรือไง แต่ก็ไม่สิ้นหวังนะเพราะเรายังมีกำลังจากคนที่รักเรา นั้นก็คือครอบครัวที่พร้อมจะให้กำลังใจเราเสมอและท่านก็มักจะบอกเราว่าชีวิตของเรานั้นเกิดมาต้องไม่ท้อง ชีวิตคนเราลิขิตได้ด้วยตัวเอง ไม่ใช่ใครที่จะมากำหนดอนาคตเราได้ ทำให้บทเพลงนี้เป็นบทเพลงที่ฟังแล้วให้กำลังใจต่อตัวผู้เขียนเป็นอย่างยิ่งและหวังว่าบทเพลงนี้จะเป็นบทเเพลงที่จะให้กำลังใจใครหลายๆคนที่ท้อต่อสิ่งหลายๆอย่างในชีวิต อย่างที่ว่าลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน

หมายเลขบันทึก: 588113เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เพลงไพเราะมาก

อยากฟังอีกครับ


อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท