กระจก...ย้อนรอย


กระจก...ย้อนรอย

สวัสดีค่ะคุณพิชญา ที่รัก

จากการที่ดิฉันได้มองเห็นพร้อมกับสังเกตคุณมาในระยะ1-2สัปดาห์นี้ ชีวิตคุณค่อนข้างดำเนินไปแบบเรียบๆนะคะ ช่วงเวลาที่ผ่านมาคุณมีโอกาสได้ทำอะไรหลายๆอย่าง มีหลายสิ่งที่ดิฉันสังเกตเห็นและอยากบอกคุณค่ะ ช่วงนี้งานคุณเยอะมากนะคะ ทั้งงานเดี่ยว งานกลุ่ม ดิฉันอยากจะเตือนให้คุณสะสางงานให้บางเบาลงบ้าง ไม่งั้นงานจะกองตอนใกล้สอบ ทำให้ชีวิตช่วงสอบของคุณวุ่นวายแล้วคุณจะไม่มีเวลาอ่านหนังสือสอบนะคะ เรื่องที่สองช่วงนี้ข้าวของของคุณเก็บไว้ไม่ค่อยเรียบร้อยเลยค่ะ ของหลายอย่างของคุณพลัดหายจากคุณไปแล้ว ดิฉันว่าคุณควรจะจัดการกับข้าวของในชีวิตของคุณให้เรียบร้อยกว่านี้นะคะ สุดท้ายดิฉันอยากจะให้คุณอดทนกับทุกอย่าง ขอให้คุณควบคุมอารมณ์ตัวเองให้มั่นคง อยากให้คุณทำจิตใจให้สบายๆ อย่าเครียดกับสิ่งที่มันผ่านเข้ามา ดิฉันอยากจะให้คุณระลึกไว้เสมอว่าทุกสิ่งที่มันผ่านเข้ามาในชีวิตไม่ว่าเรื่องดีหรือเรื่องร้าย สักวันวันก็ต้องผ่านไปอยู่ดี อย่ากังวลกับเรื่องร้ายที่เข้ามา แต่ให้ทำใจแข็งและใช้สติต่อสุ่กับกับให้มันออกไปเร็วๆ และเช่นกันนะคะกับเรื่องดีๆที่มันเข้ามาในชีวิตให้คุณชื่นใจ ดิฉันอยากให้คุณรู้ตัวเสมอว่ามันอาจจากเราไปในสักวัน แต่คูรสามารถทำได้อยู่อย่างหนึ่งคือหาวิธีรักษามันให้อย่ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

อยากให้คุณการมองโลกในแง่ดี มองทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวคุณให้มีความสุข ให้คุณยอมรับกับทุกอย่างในชีวิตของคุณให้ได้ ขอให้คุณเชื่อว่า"สักวันเราจะเติบโตพอหลุดพ้นจะสิ่งที่เราไม่ต้องการเอง"

ดิฉันเป็นกำลังใจและยืนอยู่ข้างคุณเสมอค่ะ


รัก

29/03/2558

หมายเลขบันทึก: 588121เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ศศิภา อ่อนเขียว

ขอบคุณยิ่งแล้ว แขกแก้วมาเยือนค่ะ

ขอบคุณนะค่ะ ที่ได้เล่าและแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้รับรู้ ขอบคุณค่ะ ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท