ย้อนรอย...


ย้อนรอยคุณค่าของความทรงจำ

สวัสดีค่ะ คุณนันท์ดณุชยา ณภัคพงศ์ชัย ...ที่รัก

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา...จากครอบครัวที่อบอุ่นมาสู่การใช้ชีวิตด้วยตนเองเรื่องราวชีวิตของคุณก็ต้องมาพบเจอเรื่องราวมากมายที่บางครั้งอาจจะมีทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไปตามกาลเวลา ตามสถานการณ์ที่พบเจอ มีคนเคยพูดว่าเราสามารถเลือกโอกาส เลือกสิ่งดีๆให้กับชีวิตได้และมันทำให้ตัวคุณเชื่อแล้วว่า เราทุกคนสามารถเลือกได้จริงๆ ทุกโอกาสที่เข้ามา คือ ประสบการณ์ที่เราควรที่จะคว้าเอาไว้อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป คุณไม่สามารถย้อนวันเวลาของสิ่งดีๆให้กลับมาได้ ทำไมคุณไม่ทำให้วันเวลาที่ดีๆนั้นอยู่ให้ในความทรงจำที่มีคุณค่า บางครั้งสิ่งที่คุณคิดอาจไม่ใช่สิ่งที่เห็นหรือสิ่งที่เป็นก็ได้ อย่ามัวแต่มองในแง่ลบให้มาก รู้จักที่คิดในแง่บวกบ้าง เข้าใจว่าบางครั้งความเหงา ความคิดถึง มักเข้ามารบกวนจิตใจ เพราะคนราอยู่ไกลบ้านแต่จงอย่างลืมว่า ความรัก ความหวัง ของคนข้างหลังยังรอความสำเร็จของตัวคุณอยู่...ต่อให้คุณท้อและร้องไห้มากแค่ไหน อย่างไรคุณก็ต้องสู้ต่อไปอยู่ดี.....เข้าใจความรู้สึกของตัวเองได้แล้ว ความศรัทธาของคนไกลบ้าน

ดิฉันจะเป็นกำลังใจให้คุณนะ และ อยากจะขอให้คุณใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวัน อยู่กับสิ่งที่เป็นปัจจุบัน ทำให้ดีที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ อย่าเพิ่งท้อ ก้าวต่อไป จุดหมายและความฝันอยู่อีกไม่ไกล สู้ๆ นันท์ดณุชยา ที่รัก

นันท์ดณุชยา
29/03/58

หมายเลขบันทึก: 588123เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สู้ๆ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท