ถนนบนต้นไม้ใหญ่ที่ยังคอยให้เธอมาพักพิง


หลายคนอาจมีเพลงที่ช่วยให้กำลังใจหรือว่ารู้สึกชอบเมื่อได้ฟัง เพลงนี้มีคนให้ฉันในวันที่ฉันท้อ และเมื่อได้ลองฟัง จึงได้รู้ว่า เรานั้นไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว


เนื้อเพลง ถนนบนต้นไม้ใหญ่

ตัวอยู่ที่ตรงนี้ หัวใจเธออยู่ตรงไหน
บนทางเดินนี้ ตอนนี้ดูไกลออกไป
สายลมคอยปลิวผ่าน

เส้นทางเก่า รถคันเก่า กับถนนที่มันยังคงทอดยาว
ถ้าวิ่งเข้าไปเจอทางที่ตัน ก็ลองขึ้นไปบนนั้น บนต้นไม้ใหญ่

ออกเดินทางอีกครั้ง เปิดหัวใจอีกครั้ง
วิ่งขึ้นไปบนนั้น แม้มันอาจดูไกล
แต่ต้องมีซักวัน ที่หัวใจเธอนั้นพบคนที่ถูกใจ โอ้ววววว

โปรดส่งมือให้ฉัน โปรดยื่นมือให้ฉัน
จะจับเธอไว้อย่างนั้น ขอให้เธอจงมั่นใจ
ไม่ต้องกลัวจะล้ม ปีนขึ้นไปเถอะนะ
ฉันจะเป็นต้นไม้ใหญ่ ให้เธอ ฮู้ววว

เพียง เพียงแค่เธอยิ้ม ก้าวเดินได้อีกซักหน
บนทางเดินนี้ มีฉันยืนคอยอีกคน
ขอเธอจงมั่นใจ

ที่มา : https://www. youtube. com/watch?v=lFvNW0pgEy8


เพลงนี้เหมาะกับช่วงเวลาที่หากพบทางตันจาก ความเหงาแม้สุขใจ ทางเดินเก่าๆ เพื่อนเก่าๆคนนี้ ยังเป็นต้นไม้ใหญ่ที่ยืนนานแม้จะดูห่างไกลก็ตามในความคิดของเธอ ยังคงเป็นกำลังใจให้เธอยิ้มสู้>__<เสมอ

หมายเลขบันทึก: 588076เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท