"ขอบคุณ............"


27 มีนาคม 2558

ขอบคุณ..........วันศุกร์ ที่ทำให้ฉันมีความสุขสำหรับการเป็นวันหยุด
ขอบคุณ..........เสียงเพลงลูกทุ่ง ที่ทำให้ฉันไม่ลืมรากเหง้าของตนเอง
ขอบคุณ.......... เวลาว่าง ที่ทำให้ฉันได้พักผ่อน
ขอบคุณ..........เพื่อนๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกไม่เหงา

28 มีนาคม 2558

ขอบคุณ..........งานและการบ้าน ที่ทำให้ฉันได้ใช้เวลาที่มีให้เกิดประโยชน์
ขอบคุณ..........การเดินทาง ที่ทำให้ฉันได้ออกไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆ
ขอบคุณ..........หยาดน้ำฝน ที่ทำให้ฉันได้คลายร้อน
ขอบคุณ..........เสียงของพ่อและแม่ ที่ทำให้ฉันมีกำลังใจในการต่อสู้กับสิ่งต่างๆ

29 มีนาคม 2558

ขอบคุณ..........การตื่นเช้า ที่ทำให้ฉันได้กำไรในชีวิต
ขอบคุณ..........การได้เป็นแม่ครัว ที่ทำให้ฉันได้หัดทำกับข้าว
ขอบคุณ..........การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้ฉันได้รับประสบการณ์ในการเรียนรู้เพิ่มขึ้น
ขอบคุณ.......... เวลาที่ผ่านมา ที่ทำให้ฉันเห็นความสำคัญของสิ่งต่างๆที่ผ่านเข้ามา

หมายเลขบันทึก: 588073เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท