ขอบคุณ...เมื่อวาน


ขอบคุณเมื่อวาน

ไม่ว่าจะเป็นวันที่ดีที่สุด หรือ วันที่แย่ที่สุด สุดท้ายก็กลายเป็น ... เมื่อวาน...

ที่เรามีวันนี้ได้เพราะเราสามารถผ่านเมื่อวานมาได้


ขอบคุณ " พ่อ แม่ " ที่เลี้ยงดูฉันเป็นอย่างดี

ขอบคุณ " ครู อาจารย์ " ที่อบรมสั่งสอนฉันตลอดมา

ขอบคุณ " เพื่อน " ที่คอยช่วยเหลือฉันในทุก ๆ เรื่อง

ขอบคุณ " กำลังใจ " ที่ทำให้ฉันยืนขึ้นได้ในวันที่ฉันล้มลง

ขอบคุณ " ความรัก " จากทุก ๆ คนที่มีให้กันเสมอมา

ขอบคุณ " ขนมอร่อย ๆ " ที่ทำให้ฉันมีความสุข

ขอบคุณ " ความสุข " ที่ทำให้ฉันมีรอยยิ้ม

ขอบคุณ " อุปสรรค " ที่ทำให้ฉันรู้จักอดทน และเรียนรู้วิธีแก้ไขปัญหา

ขอบคุณ " ประสบการณ์ " ที่ทำให้ฉันเข้มแข็ง

ขอบคุณ " เมื่อวาน " ที่มาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป ในชีวิตของฉัน

และขอบคุณ " ตัวฉันเอง " ที่ผ่านเมื่อวานไปได้

หมายเลขบันทึก: 588034เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 11:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 12:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

อย่าลืมขอบคุณ ความอ้วน ที่ผ่านเข้ามานะค่ะ และขอให้มันผ่านไปค่ะ ^^

ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ^^

ขอบคุณของกินที่ทำให้ฉันสมบูรณ์มาถึงทุกวันนี้

ขนมอร่อยๆน่าสนใจ 5555555

มาเขียนบ่อยๆนะครับ

ลองมาเขียนเรื่องการสอน

การเรียนก็ได้ครับ

https://www.gotoknow.org/posts/574082

..... อ่านต่อได้ที่: https://www.gotoknow.org/posts/588046

ดาวพลัดถิ่น ตอนนี้กำลังจะผ่านไปแล้วค่ะ

ลูกสบเมย ร่างกายมีการพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง 555

ขจิต ฝอยทอง ขอบคุณค่ะ ไว้จะลองเขียนดูนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท