วันที่ 57 ถูกบุกจู่โจมโดยไม่ให้ทันตั้งตัว !!! (13/1/2558)


ทุกอย่างยังคงดูปกติดีไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น จนกระทั่ง เสียงไลน์จากโทรศัพท์ได้ดังขึ้น!!

วันนี้นับเป็นวันที่พลิกผันที่สุดอีกวันหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผมตื่นนอนและทำภารกิจในตอนเช้าด้วยความสบายใจ ทุกอย่างยังคงเป็นไปตามปกติ ผมขี่รถฝ่าดงหมอกและบรรยากาศหนาวเย็นยะเยือกเพื่อมาโรงเรียนแต่เช้า ทุกอย่างยังคงดูปกติดีไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น จนกระทั่ง เสียงไลน์จากโทรศัพท์ได้ดังขึ้น!!

เนื่องจากใกล้เวลาจะเข้าแถวแล้ว ผมจึงเตรียมตัวที่จะเข้าแถวและไม่ได้สนใจจะอ่านข้อความแต่อย่างใด จนกระทั่งไม่นานนักหลังจากเข้าแถวได้เพียงชั่วครู่ ก็มีรถที่ดูไม่คุ้นตาคันหนึ่งวิ่งเข้ามาจอดหน้าตึกผม ก่อนที่คนในรถจะลงมาพร้อมกับสติที่จากไปของผมเอง อาจารย์มานิเทศ อยู่ ๆ ก็บุกมาโดยไม่ทันตั้งตัว ผมแทบจะลมจับทันที

งานทุกอย่างยังคงคาอยู่ที่ฝ่ายวิชาการ แต่ผมก็ต้องขอนำมาออกมาส่งอาจารย์นิเทศก์ก่อน การนิเทศผ่านไปได้ด้วยดี ทุกอย่างเป็นไปด้วยความราบรื่น ผมไม่ถูกติติงในเรื่องใดใด แต่ถูกย้ำในเรื่องงานที่ไม่ค่อยจะเดินหน้าสักเท่าไหร่เสียมากกว่า ดู ๆ ไปแล้ว การนิเทศ ก็เหมือนกับการมาเยี่ยมเยียนเสียมากกว่า ไม่มีอะไรน่ากลัวเลยสักนิด

และแล้ววันแห่งความตื่นเต้นก็ผ่านไปได้ด้วยดีอีกหนึ่งวัน

หมายเลขบันทึก: 583877เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2015 09:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม 2015 14:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ให้กำลังใจค่ะ..อาจารย์ท่าทางใจดีออกนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท