(บันทึก)คำว่า..doingfix...=... treecoin...ในแกลลอลี่ชีวิตวันนี้


<p>เรื่องของ..ป่า ในระบบ..นิเวศน์..(=การเกื้อกูลกันเป็นระบบ..เชื่อมโยง..ต่อเนื่อง)…ป่าที่มีมาแต่ดึกดำบรรพ์..ถูกทำลายต่อเนื่อง..เนื่องจากวิทยาการก้าวหน้า..ล้ำคำว่า..”ธรรมชาติ จัดสรรค์และสรรค์สร้าง”..ภาวะแทรกซ้อน..ที่เกิดขึ้น..ตามเวลา..คือมหันตภัย..ที่เกิดขึ้นเป็นธรรมชาติเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง..ทั้งภายนอกและภายในเปลือกโลก…</p><p>สิ่งที่”ฝรั่ง”..ทำได้..คือ..พยายาม..ให้ป่า..สร้างตัวเอง..โดย..ให้เวลา..และโอกาศ…ใช้คำว่าระบบนิเวศน์..มาใช้เป็นรูปธรรม..โดยปล่อยพื้นที่ให้เป็น..ป่า..มีสิงห์สาราสัตว์อยู่อาศัยโดยไม่พยายามเข้าไปเกี่ยวข้อง..หรือควบคุม..แต่เฝ้ามอง…ความเปลี่ยนแปลง..นั้นๆ..</p><p>เรามาฟัง..เสียงของป่า..จิตวิญญาณ..ของ”ต้นไม้”…ด้วย..doingfix…สร้างสรรค์คุณค่า..ด้วย..treecoin…ด้วยความร่วมมือร่วมใจ..</p><p>ในแกลลอลี่ชีวิต..วันนี้…</p>

หมายเลขบันทึก: 579701เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2014 15:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2014 15:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ภาพไม่ออก .... ของเปิ้นเมื่อ คืนก็ไม่ออก ค่ะ ..... ออกเป็นบางรูป นะคะ

คุณมะเดื่อก็เหมือนกัน  ต้องเข้าไป copy รูปในไฟล์  เอามาวางในบันทึก  แล้วขยายรูปเอาจ้ะ  แต่คิดว่า  อีกแป๊บเดียว  ก็คงเข้าที่แล้ว   เชื่อมือทีมงานของ  อ.จันจ้ะ

มาร่วมสร้างป่า...ในบ้านมีป่าย่อมๆและสัตว์เล็กๆมาอาศัยเป็นเพื่อนกันค่ะ

ขอบพระคุณอีกครั้งเจ้าค่ะ..คุณ..นงนาท สนธิสุวรรณ..ส่งรูปกอดต้นไม้ใหญ่ที่สุดในบ้าน..มาดูกันเป็นขวัญกำลังใจให้ต้นไม้กัน..ถวายเป็นพระราชกุศลแด่..พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว..ในวันที่ห้า..ธค. กันค่ะ..(doingfix)..

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท