ไปงาน Halloween costume party


จุดเด่นของงานHalloween costume party นอกจากการจัดสถานที่ให้มีบรรยากาศผี ...ผี น่ากลัวๆแล้ว แขกที่ได้รับเชิญมาในงานก็ยังต้องแต่งตัวเป็นภูตผีปิศาจประเภทต่างๆ รวมทั้งพ่อมด แม่มด อีกด้วย

ไปงาน Halloween costume party

วันฮาโลวีนปีนี้ได้ไปร่วมงาน Halloween costume party ที่บ้านเหรัญญิกสมาคมอาเบอร์ต้าไทย -แคนาเดียน(คัลการี่) 2014-2016 บรรยากาศ และสีสันของงาน อลังการมาก ยังนึกเสียดายที่หิมะตกตั้งแต่เช้าโปรยปรายมาเรื่อยๆอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตก งานจึงต้องจัดอยู่ภายในบ้าน ทำให้ไม่เห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลสาบอันสวยงามหลังบ้าน จุดเด่นของงานHalloween costume party นอกจากการจัดสถานที่ให้มีบรรยากาศผี …ผี น่ากลัวๆแล้ว แขกที่ได้รับเชิญมาในงานก็ยังต้องแต่งตัวเป็นภูตผีปิศาจประเภทต่างๆ รวมทั้งพ่อมด แม่มด อีกด้วย…ส่วนตัวถึงไม่ได้แต่งตัวแฟนซีไปร่วมงาน แต่ก็ได้สนุกสนานกับบรรดาผี…ผี…ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 579605เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2014 09:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2014 03:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

งานมี ....บรรยากาศ และสีสันของงาน อลังการมากจริงๆๆ ค่ะ  ขนมก็น่าทาน ได้พบปะสังครรค์เพื่อนๆด้วย นะคะ .... ขอบคุณค่ะ




อ่านบันทึก และดูภาพในบันทึกนี้
พลอยให้เข้าใจคำว่า "ปล่อยผี" โดยแท้เลย ครับ

โห ....  จัดเต็มนะคะ

ชอบ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  ขนมค่ะ  สวยจัง   ประสาคนอ้วน  อิ อิ 

...บ้านเจ้าของงานใหญ่ และสวยงามมากค่ะ...ชอบสีสันขนมนะคะนึกถึงตอนเป็นเด็กๆ ขนมสีสดใส...แต่พออายุมาก...ก็ต้องชิมเพียงนิดๆหน่อยๆ ไม่กล้ากินมากนะคะ Dr.Ple...

...แฟนซีผี...ผี...ในวันฮาโลวีนเป็นที่นิยมของหลายประเทศโดยเฉพาะอเมริกา และแคนาดา....ปีหน้าจะเข้าไปในเมืองนะคะอาจารย์พนัส...คงมีเรื่องราวแฟนซีผี...ผีที่แตกต่างกันบ้างนะคะ...ปีนี้ก็ได้แจกขนมเด็กๆที่มาเคาะประตูด้วยค่ะ

...ชอบเหมือนกันค่ะคุณหมอธิรัมภา...แต่ไม่กล้ากินมาก...ปีหน้าจะเข้าไปเที่ยวในเมืองคงมีเรื่องราววันฮาโลวีนในเมืองมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้นะคะ

ขอขอบคุณท่านสมาชิกทุกท่านที่เข้ามาแลกเปลี่ยนรู้ วัฒนธรรมงานฮาโลวีนในแง่มุมของงาน Costume party และได้มอบดอกไม้ให้กับบันทึกนี้ ขอบคุณมากๆค่ะ

ผีแต่ละตนน่ารักทั้งนั้น

ขนมน่าหม่ำทั้งนั้น อยากกลับไปเป็นเด็กจังค่ะ  กินทุกอย่างได้โดยไม่ต้องหักห้ามใจ

อีกหนึ่งงานประจำปีตามคริสต์ประเพณี ที่นิยมกันทั่วโลกค่ะ...

...งานนี่ มองเห็นเด็กไม่กี่คน...ผู้ชายก็ไม่มากส่วนใหญ่มาส่งบรรดาผีสาวๆ...แล้วก็กลับ...ที่อยู่ก็นั่งดริ๊งกัน...ก็คงเสร็จผี...ผีที่เต้นเหนื่อยนะคะคุณnui...

...ค่ะพี่นงนาท...งานนี้เป็นงานเทศกาลของชาวคริสต์ที่มีประวัติอันยาวนาน ...ให้ความสนุกสนาน ตื่นตา ตื่นใจ...เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย...แฝงมุมมอง และแง่คิดไว้มากมายนะคะ

ขอบคุณครับท่านอาจารย์ ดร.พจนา เห็นบรรยากาศน่าสนุกมากนะครับ

...ขอบคุณค่ะคุณสายัณห์ที่เข้ามาเยี่ยมชมบรรยากาศสนุกๆ งานแฟนซีวันฮาโลวีนจากต่างแดน...ชอบอ่านบันทึกของคุณสายัณห์...ส่วนตัวคิดว่ามีประโยชน์มากนะคะ ...จึงอยากแนะนำให้คุณสายัณห์นำบันทึกไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในไลน์นะคะ...เพราะได้มีโอกาสเผยแพร่บันทึกให้เพื่อนๆได้อ่านด้วยนะคะ...

เหมือนมากเลยนะครับ

แต่เห้นหิมะตกแล้วใจหาย

เย้นแน่ๆเลย

...หนาววววววววววววว...สนุกค่ะน้องขจิต

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท