เทคนิคการซอยผมให้ลูกชาย


ลูกครับครั้งนี้แม่ซอยผมให้ลูกได้หล่อมากเลย ลูกก็นั่งได้นิ่งมากเพราะแม่เอา iphone ให้ลูกนั่งเล่นไปด้วยนั่นเอง ซอยผมครั้งนี้แม่มีความมั่นใจมากกว่าครั้งก่อนๆ เพราะว่าแม่ดูคลิปบน YouTube มาก่อน แล้วก็จดโน้ตไว้สั้นๆ ดังนี้

  • ให้ซอยผมแห้งอย่าเพิ่งฉีดน้ำ
  • เร่ิมต้นใช้แบตตาเลี่ยนบริเวณผมทางด้านขวาระดับคิ้วไถวนมาจนถึงด้านซ้าย
  • ฉีดน้ำให้ทั่วผม
  • กลับมาเริ่มที่ด้านขวาที่เดิมอีกครั้งใช้กรรไกรตัดโดยกวาดผมไปทางด้านหน้าวนจนถึงด้านซ้าย
  • แล้วตัดขอบผมท้ายทอยตามรอยผมธรรมชาติ
  • เก็บรายละเอียดการตัดผมด้วยการตัดปลายผมแบบฟันปลา

เท่านั้นเอง ลูกก็หล่อได้อย่างนี้แล้ว

หมายเลขบันทึก: 579529เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2014 15:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน 2016 14:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

น่ารัก +  รูปหล่อจังเลย ค่ะ

  • ผมรีบลากคุณภรรยามานั่งอ่านทันที เธอบอก ผมของผมนั้นไม่ต้องซอย ไถอย่างเดียวเลย
  • การตัดผมให้คนในครอบครัว ผมว่า มันเป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมาก
  • ภรรยาผมขอไปตัดผมนอกบ้าน ไม่ยอมให้ผมตัดให้
  • เธอเกรงว่า ทรงผมจะเป็นทรงเดียวและทรงแรกของโลก
  • ขอบพระคุณที่แบ่งปันความอบอุ่นครับ

ทั้งลูกและสามีบอกว่าอบอุ่นมากๆ ค่ะ ไม่ยอมไปร้านกันทั้งคู่ค่ะ ตัดผมผู้ชายไม่ยากหรอกนะคะ ดูจากคลิปที่ใส่ไว้ได้เลยค่ะ

ดูหล่อขึ้นเยอะเลย

ตอนโตเป็นหนุ่มรับรองว่าหัวกระไดบ้านไม่แห้งแน่ๆ  555

น้องต้นไม้หล่อขึ้นเลย

ได้ความรู้ใหม่

ว่าจะไปหามาตัดผมให้นักเรียนเหมือนกัน

แต่ผมไม่มีคนตัดให้ แง

ตัดให้แต่คนอื่น

สงสัยต้องรีบหาแล้ว 55555

ไม่ยากจริงๆ เสียดายลูกโตหมดแล้ว ตอนนี้ซอยผม(ชาย)ทีตั้งสามสี่ร้อยแน่ะ

พี่จะลองซ้อมมือกับคนที่บ้านท่าจะดี

ยายธี..โตมาในร้าน..ดัดผม..ของแม่..อิอิ...ตัดผมให้เพื่อน(ผู้ชาย)..ตอนเรียนอยู่....เพิ่งมาตัดให้(ป้าวิ)..เป็นสองขั้นกระได..จนมีคนในตลาด..ถามป้าวิ..?.?...อิอิ

เป็นหนุ่มแล้ว รูปหล่อเหมือนคุณพ่อเลยนะเนี่ย ^_^

อาจารย์เก่งจังค่ะ   แถมประหยัดได้เยอะนะคะเนี่ย  สองหัว  น้องต้นไม้เพิ่ง ป.๑

ตอนเรียน รด.คุ้มกว่านี้อีกครับ

ครูฝึกเห็นผมยาวไม่ได้เลย 55

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท