นักศึกษากิจกรรมบำบัดมหิดลคือความภูมิใจ


ขอแสดงความยินดีกับนศ.กิจกรรมบำบัด (นศ.กบ.) ม.มหิดล ชั้นปีที่ 4 (อารยา, เขมพิชญ์, นฤเบศ, และอาทิตยา) ที่ทำโครงการวิจัยเชิงนวัตกรรมเรื่อง "การพัฒนาสื่อหนังสือและเกมส์สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ได้แก่ เด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ เด็กออทิสติก เด็กอัจฉริยะ และเด็กสมาธิสั้น" ซึ่งได้รับรางวัลจากสำนักพิมพ์ขวัญข้าว'94 นำโดยอาจารย์ธัญญาและอาจารย์ขวัญฤดี ผลอนันต์ ...สามีภรรยาคู่แรกของไทยที่นำเทคนิค Mind Map มาพัฒนาอย่างสร้างสรรค์แก่ประชาชน และดร.ป๊อป ขอขอบพระคุณอาจารย์ทั้งสองท่านที่บริจาคทุนการศึกษาแก่นศ.กบ.และมอบหนังสือที่มีคุณค่าหลายเล่มแก่ห้องศึกษาด้วยตนเอง ณ คณะกายภาพบำบัด ม.มหิดล โดยมีท่านรองคณบดีฯ ดร.วรรณเพ็ญ มาเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลและรับมอบทุนการศึกษา อย่างไรก็ตามแม้ว่า งานวิจัยจะได้แก่แนวคิดและร่างรูปเล่มหนังสือที่ต้องมีการสำรวจความคิดเห็นของนักกิจกรรมบำบัดในการพัฒนาเด็กที่มีความต้องการพิเศษในระยะถัดไปจนถึงการนำไปทดสอบในเด็กที่มีความต้องการพิเศษในระยะสุดท้ายของงานวิจัยต่อไปก็ตาม

นี่คือภาพแห่งความภูมิใจสำหรับผม คณาจารย์ และนักกิจกรรมบำบัดทั่วไทย 

 

และนี่คือภาพแห่งความสำเร็จในการทำ Summer Camp เพื่อการพัฒนาเด็ก ณ คลินิกกิจกรรมบำบัด (ปิ่นเกล้า) โดยนักกิจกรรมบำบัดรุ่นแรกของม.มหิดล กับนศ.กบ.ชั้นปีที่ 2

ขอแสดงความยินดีกับน้องๆว่าที่บัณฑิตกิจกรรมบำบัดและกายภาพบำบัด ณ งานปัจฉิมนิเทศ ปีการศึกษา 2556

 

และในปีการศึกษา 2557 นี้นศ.กบ.น้องใหม่ที่ผ่านการสอบคัดเลือกม.มหิดล รับตรง จำนวน 20 ท่าน ซึ่งดร.ป๊อปขอแสดงความยินดีด้วยครับ สำหรับท่านที่สอบไม่ผ่านในระบบรับตรง ขอให้สมัครระบบแอดมิดชั่นด้วยความโชคดี ซึ่งจะรับเพิ่มอีก 10 ท่าน 

ขอแสดงความชื่นชมและยินดีต้อนรับนักศึกษากิจกรรมบำบัดในปีการศึกษา 2557
...คุณค่าของคนอยู่ที่ผลของการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาตนเองตลอดชีวิต...การศึกษาวิชาชีพกายภาพบำบัดและกิจกรรมบำบัดล้วนต้องพัฒนาตนเองและผู้อื่นตลอดชีวิต...ขอให้น้องๆพยายามรู้จักและเข้าใจความเป็น  ฅน ของตนเองและผู้อื่นด้วยความคิดเมตตา ความคิดสร้างสรรค์ ความคิดเชิงบวก และความคิดเชิงระบบด้วยความคิดดีมีสุข
                                                                                              ด้วยรักและให้แรงบันดาลใจน้องๆเสมอ

 

 

หมายเลขบันทึก: 564886เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2014 10:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2014 18:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอแสดงความยินดีกับน้องๆด้วยครับ

ถ้ามีกิจกรรมแบบนี้

Summer Camp เพื่อการพัฒนาเด็ก

ชวนบ้างนะครับ

ยินดีเสมอและขอบคุณมากๆครับพี่ขจิต

าพแห่งความสำเร็จ ... นี้.... ขอแสดงความดีใจด้วยค่ะ


...ขอแสดงความยินดี และชื่นชมด้วยค่ะ

ขอบคุณมากๆครับพี่ดร.เปิ้น พี่ดร.พจนา คุณมะเดื่อ และน้อง Japan

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท