Bag Hanger ในร้านอาหาร


ไปกินอาหารสองคนจะได้ที่นั่งแบบ dining chairs เฉพาะ 2 ที่ ไม่มีพื้นที่วางกระเป๋า จะไปยกเก้าอี้โต๊ะข้างๆที่ว่างมาก็ไม่ได้ ก็ต้องวางกระเป๋าไว้ข้างๆเก้าอี้ หรือใต้โต๊ะแต่ถ้าหากได้ที่นั่งเป็นเก้าอี้ยาว dining bench หรือแบบ Lobby ก็ดีหน่อยมีที่วางกระเป๋า

Bag Hanger ในร้านอาหาร

ไปกินอาหารที่ Old Vines restaurant & Wine Bar เมือง Kelowna แอบถ่ายรูปโต๊ะสาวข้างๆมามองเธอหยิบ Bag Hanger สีเขียวสดใสออกมาติดขอบโต๊ะแขวนกระเป๋าเห็นแล้วชอบมาก หลายครั้งที่เคยมีความคิดว่าจะหาซื้อมาใช้บ้าง เพราะถ้าไปกินอาหารสองคนจะได้ที่นั่งแบบ dining chairs เฉพาะ 2 ที่ ไม่มีพื้นที่วางกระเป๋า จะไปยกเก้าอี้โต๊ะข้างๆที่ว่างมาก็ไม่ได้ ก็ต้องวางกระเป๋าไว้ข้างๆเก้าอี้ หรือใต้โต๊ะแต่ถ้าหากได้ที่นั่งเป็นเก้าอี้ยาว dining bench หรือแบบ Lobby ก็ดีหน่อยมีที่วางกระเป๋า 

 

คำสำคัญ (Tags): #Bag Hanger
หมายเลขบันทึก: 564393เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2014 08:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2014 01:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)

คุณครูครับ ต้นไม้เมืองหนาว...กิ่งก้านใบเขาสวยไปอีกแบบนะครับ...คิดถึงครูจัง...มาบ้านผม คงไม่มีอาหารแบบนี้...แต่ก็อยากให้ครูมา....กระเป๋าและต้นไม้กลมกลืนแม้จะแตกต่าง...และเก๋ตรงที่เกี่ยวกระเป๋าผูกกับเก้าอี้...ผมสบายดีแต่งานถูกพลังผมไปหมดแต่ละวัน...ทำให้เขียนบันทึกไม่ได้...เป็นเรื่องน่าเศร้าในช่วงนี้ครับ

...อ่านข้อความคุณหมอ(ทิมดาบ)...แล้วรู้สึกว่าตัวเองผิดยังไงไม่รู้?...คืออยากให้เห็นที่แขวนกระเป๋า...เผื่อใครจะนำไปประดิษฐ์ด้วยวัสดุอื่นนะคะ...เรื่องอาหารการกินก็เป็นรูปแบบของเขาอย่าไปสนใจ... ปี 58 ครูจะกลับไปฉลองเกษียณอายุ 60 กับเพื่อนๆ คงได้กินอาหารสักมื้อกับคุณหมอและครอบครัวนะคะ ...คุณหมอมีงานทำ อย่าเศร้านะคะ...ต้องสนุกกับการทำงาน...ครูไม่มีงานทำว่างๆก็บันทึกเพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เป็นการใช้เวลาให้เกิดประโยชน์เท่านั้นเองค่ะ...

ครูครับ ผมรู้สึกไม่ดีที่ทำให้ครูรู้สึกผิด...ผมเพียงอยากสื่อสารว่าที่ยึดกระเป๋าเก๋มากครับ...ยึดและรับน้ำหนักได้อย่างไร...ต้องกราบขอโทษครูด้วยครับ...ถ้าครูรู้สึกผิดให้ครูชดเชยเขียนบันทึกเรื่องที่ยึดกระเป๋านะครับ (555)

แปลกดีนะครับ

เพิ่งเคยเห็น

ชอบต้นไม้ภาพที่ 2-3 ต้นอะไรครับ

แปลกตามากๆ

น่าใช้มากค่ะ..ดูแข็งแรง คงไม่มีใครมาดึงกระเป๋าไปตอนเราเผลอนะคะ

พี่ก็คิดว่าแปลก และมีประโยชน์...เคยเห็นหลายครั้งแต่จะเดินเข้าไปถ่ายรูปตามความตั้งใจคงไม่ได้...ภาพจึงเห็นต้น Sedum ในกระถางชัดเจนกว่า Bag Hanger... ต้น Sedum นี้คงอยู่ในตระกูล Crassulaceae นะคะน้องขจิต...

ที่มา : www.elicriso.it

...คงต้องใช้ในร้านอาหารที่มีคนไม่มากนะคะพี่นงนาท ...แต่ส่วนใหญ่ถ้ามีกระเป๋า และสิ่งของก็สามารถขอทางร้านยกเก้าอี้ที่ว่างมาวางได้นะคะ...

ขอขอบคุณท่านสมาชิกทุกท่านที่แวะมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และมอบดอกไม้ให้บันทึก Bag Hanger ในร้านอาหาร ...ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณมากๆครับพี่ดร.พจนา นับเป็นกิจกรรมหนึ่งที่พี่ได้ EI + PI = Enjoy + Energy ไปพร้อมกันครับผม

ชอบที่แขวนมาก ๆ ถึงมากที่สุดค่ะ เดี๋ยวต้องหาทำไว้ใช้แล้วค่ะ ^^

มีกับเขา ๑ อันค่ะ อาจารย์ เป็นพวงกุญแจด้วย 2 in 1 พี่สาวซื้อมาฝากจากกรุงเทพฯ งานนวตกรรมอะไรสักอย่าง หลายปีแล้วค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณหมอธิรัมภา...กลายเป็นเชย...เอามะพร้าวห้าวมาขายสวนหรือเปล่าเอ่ย...แต่ไม่คิดมากค่ะ เพราะมีเจตนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้เกิดประโยชน์...เห็นว่าแปลก สวยงาม...และมีประโยชน์นะคะ

คิดเช่นนั้นเหมือนกันค่ะคุณprayat...คุณหมอธิรัมภามีใช้มาหลายปีแล้ว ...เก๋มากๆค่ะ

...ทำเสร็จแล้ว ขอชื่นชมด้วยนะคะคุณพิทยา...ที่เมืองไทยยังไม่แพร่หลายเท่าใด?นักนะคะ...ส่วนตัวคิดว่านอกจากจะแขวนกระเป๋าแล้ว...ในอนาคตอันใกล้...ผู้สูงอายุทั่วโลกจะเพิ่มขึ้นอีกมาก...หากคิดประดิษฐ์ /ผลิตขึ้นมาใช้ประโยชน์ในการแขวนไม้เท้าด้วยก็น่าจะดีมากๆ นะคะ

ที่แขวนกระเป๋าเก๋ดีค่ะ ...อาจารย์สบายดีนะคะ

ขอบคุณค่ะ...สบายดีค่ะ ...คุณสายนที"๑๙...สบายดีนะคะ...ได้อยู่กับธรรมชาติ ป่า น้ำ ดิน มีหิมะเพิ่ม... และไม่ได้อยู่ ณ บ้านเล็กในป่าใหญ่ เหมือนคุณสายนที"๑๙...แต่ก็ชื่นชอบธรรมชาติเช่นกันนะคะ ... แถมที่นี่ตอนกลางคืนยังมีกระต่ายมาวิ่งเล่นรอบๆบ้านด้วยค่ะ

รู้สึกผิดอีกแล้ว...แต่ดีใจที่ในที่สุดพี่kanchana ก็รู้ว่าเป็นที่แขวนกระเป๋านะคะ...กระเป่าหนักก็ต้องเอาเงิน...ออกบ้างค่ะถึงจะแขวนได้

อาจารย์ช่างสังเกตุจดจำ และหาสิ่งดี ๆ มาเพิ่มความรู้อยู่เสมอ ของบางอย่างคนไทยก็ทำได้ แต่คนไทยส่วนใหญ่หลงลืมและไม่ได้นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ บางครั้ง ฟังอจารย์เล่าเรื่องและส่งภาพมาให้ดูก็ทำให้ระลึกได้ ว่าแถวบ้านเราก็มี ถ้าเรารู้จักคิดประยกต์และนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ

คุณวัลลภสบายดีนะคะ...ชอบอ่านเรื่องราวสหกรณ์เพราะมีประโยชน์มากๆนะคะ...พี่มองเห็นว่าสิ่งไหนพอจะเป็นประโยชน์ก็นำมาบันทึกพร้อมภาพถ่ายเพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ชัดเจนตรงกันในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันนะคะ

เพื่อนซื้อมาฝากจากประเทศไหนสักประเทศหนึ่ง อ่านบันทึกพี่พจนาจึงเพิ่งถึงบางอ้อว่าเอาไว้ใช้ในการนี้ก็เข้าที ไว้ต้องพกติดตัวเผื่อไปใช้นอกสถานที่(คือนอกห้องทำงาน)บ้าง ขอบคุณค่ะ

...ตอนที่เห็นครั้งแรก ก็คิดว่าเป็นพวงกุญแจค่ะ อาจารย์หมอภูสุภา

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท