ภาษาอังกฤษ เรียนง่ายนิดเดียว


การเรียนรู้เป็นสิ่งที่ง่ายถ้าเราลงมือทำ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2557 ฉันได้ชมรายการดี ๆ ที่มีสาระที่ทำ ให้เราเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างง่ายดาย และสอนให้เราได้รู้ถึงคำศัพท์ ที่คนไทยชอบพูดผิดและเข้าใจผิด ซึ่งวันนี้จะเป็นคำศัพท์เกี่ยวกับการทำงานต่าง ๆ  และรูปแบบรายการก็มีความน่าสนใจ และสนุกมาก ฉันคิดว่าเพลิดเพลินดี และมักทำให้เราเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้เยอะ มาก ๆ เลย ซึ่งทำให้เรากล้าที่จะพูดตาม และ กล้าที่จะเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นภาษาที่ไม่ยากเลย ถ้าเราทำความเข้าใจกับ ภาษาที่ยุคปัจจุบันเราต้องเกิดการเรียนรู้ให้มาก ๆ ซึ่งเป็นรายการที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบเรียนภาษาอังกฤษ และเรียนภาษาอังกฤษไม่เข้าใจสักที ลองชมและศึกษาดูได้นะค่ะ ซึ่งดิฉันคิดว่าสนุกและได้ความรู้ด้วยค่ะ คือ  รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่” จร้า

ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=LuoemS-RxFo#t=87

ถ้าคุณอยากเรียนรู้ ภาษาที่เป็นภาษาสากล และอยากเก่งขึ้นไม่ควรกลัวที่จะเรียนรู้ นะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 563593เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2014 21:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มีนาคม 2014 16:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มีคำที่พิมพ์ผิดหลงอยู่นะครับ ;)...

สวัสดีค่ะอาจารย์Ongkuleemarn

ได้ทำการแก้ไขแล้วค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ชฎาพร ใจนันตา

ชอบดูรายการนี้อยู่เหมือนกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท