ความสุขและความรู้สึกดี ๆ ที่ได้รับที่ผ่านมา


ประสบการณ์ที่ได้รับและความรู้สึกดี ๆ ที่ได้รับ

1. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้มีโอกาศได้เรียนหนังสือในระดับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ในระดับปริญญาตรี ที่ทุกคนเขาแทบจะไม่มีโอกส

2. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมมีความสามารถในการเล่นกีฬาฟุตบอลและฟุตซอล

3. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันกีฬาฟุตบอลระดับอำเภอแม่แจ่ม อายุไม่เกิน 15 ปี

4. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้เป็นนักกีฬาฟุตบอลและฟุตซอลของโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 31

5. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้ซื้อรถมอเตอร์ไซต์คันแรกด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ตอนอายุ 12 ปี ด้วยการทำไร่ข้าวโพด

6. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้ซื้อรถมอเตอร์ไซต์ค้นที่สองด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง เป็นรถ KSR ราคาค่อนข้างสูง ตอนอยู่ ปี 1 เทอม 2 ด้วยการลงทุนทำไร่ข้าวโพด

7. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้ซื้อกล้องถ่ายรูป DSLR รุ่น Canon 550 D ด้วยตนเอง ด้วยการลงทุนทำไร่ข้าวโพด

8. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้ซื้อรถยนต์คันแรก เป็นรถ toyota corolla รุ่นเก่า ซึ่งซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ด้วยการลงทุนทำไร่ข้าวโพด

9. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่สามารถเข้ากับเพื่อน ๆ ได้

10. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมมีเพื่อนเยอะแยะมากมาย ซึ่งที่ผมไม่เคยนึกเลยว่าผมจะมีเพื่อนเยอะขนาดนี้

11. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้มีโอกาสได้เรียนหนึ่งสือเกียวกับคอมพิวเตอร์ที่ผมชอบ

12. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองของการแข่งขันฟุตซอลภูมิภาคภาคเหนือ อายุไม่เกิน 18 ปี

13. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้เป็นตัวแทนนักกีฬาฟุตซอลเขตพื้นที่การศึกษา เขต 5 และเขต 6

14. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้มีโอกาสศึกษาวิชานักศึกษาวิชาทหารจงได้สำเร็จในช้้นปีที่ 5 ที่เขาชนไก่

15. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้มีโอกาสได้ดูแลคุณพ่อที่ท่านได้เป็นอัมพาต ซึ่งท่านได้จากผมไปแล้ว

16. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้บริหารเป็นประธานเยาวชนหมู่บ้านโม่งหลวง

17. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ได้เป็นผู้ดำเนินการจัดกีฬา ชมเผาต่อต้านยาเสพติด ครั้งที่ 1-5 ของผู้ที่อาศัยในตำกองแขก อำเภอแม่แจ่ม จังหวังเชียงใหม่

18. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้ศึกษามีความรู้และสามารถที่นำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

19. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมได้เป็นผู้ควบคุมฝึกซ้อมนักกีฬาโรงเรียนบ้านโม่งหลวง

20. รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ผมกลับบ้านแล้วได้มีโอกาสได้สอนคอมพิวเตอร์ให้กับเด็ก ๆ

หมายเลขบันทึก: 558672เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2014 13:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มกราคม 2014 13:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

-สวัสดีครับ

-ตามมาร่วมรับรู้ถึงความ"ภาคภูมิใจ"ครับ..

ร่วมแสดงความภาคภูมิใจในครั้งนี้และครั้งต่อๆไปด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณ สมพงษ์ ตระการศุภกร

เป็นความภาคภูมิใจที่น่ายินดีด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ครูมองเห็นความกตัญญูในตัวของเราที่มีอย่างมาก

และการทำมาหากินที่สุจริต ย่อมนำมาซึ่งสิ่งดี ๆ ในชีวิตครับ

ขอให้ทำต่อไป ;)...

สวัสดีครับ คุณ สมพงษ์ ตระการศุภกร

เป็นความภาคภูมิใจที่น่ายินดีด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ , สู้ต่อไปนะ

ขอบคุณมากครับ :)

สวัสดีค่ะ คุณ สมพงษ์ ตระการศุภกร

เป็นความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ และน่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่งค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ สมพงษ์ ตระการศุภกร

เป็นการกระทำที่ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ ต่อตนเอง คุณควรทำดีต่อไป

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ คุณ สมพงษ์ ตระการศุภกร

เป็นความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ขอชื่นชมยินดีด้วยครับ

สวัสดีค่ะ คุณ สมพงษ์ ตระการศุภกร

เป็นความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท