ปฏิรูป


     เพื่อนๆครับ การปฏิรูปตัวเองคือภารกิจแรกที่เราต้องปฏรูปให้พ้นวิกฤต  ถ้าเราปฏิรูปไม่สำเร็จ  เราก็จะต้องเจอปัญหาเดิมๆอีก ดังนั้นเราจะต้องปรับตัว เราต้องมีความรับผิดชอบ หากเราสังเกตุดูจะเห็นได้ว่านักเรียนที่นั้งแถวหน้าจะเป็นเด็กเก่ง  

     ดังนั้นการอุดช่องว่างของความรู้และไม่รู้จำเป็น...เพราะอนาคตเป็นช่องว่างใหม่ที่เพิ่มเข้ามานอกเหนือจากช่องว่างที่เราชินหู คือ ช่องว่างระหว่างความจน กับ ความรวย  จึงขอเป็นกำลังใจให้สำหรับทุกๆท่าน...ที่จะต้องเตรียมตัวสู่ประชาคมอาเซี่ยน

     

     

หมายเลขบันทึก: 552869เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2013 10:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2013 10:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

-สวัสดีครับ..

-"การอุดช่องว่างของความรู้และไม่รู้จำเป็น...เพราะอนาคตเป็นช่องว่างใหม่ที่เพิ่มเข้ามานอกเหนือจากช่องว่างที่เราชินหู คือ ช่องว่างระหว่างความจน กับ ความรวย"  

-ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ

คุณ  มนัสดา  

คุณ  เพชรน้ำหนึ่ง

ขอบคุณครับ...สำหรับยอดไม้ที่แตกยอด

ปฎิรูป ตนเองก่อนนะคะ ก่อนที่จะคิดไปเปลี่ยน/ปฎิรูป คนอื่น นะคะ ขอบคุณบันทึกดีดีนี้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท