Love of My Life ... (Don’t Leave Me)


ผมได้มีโอกาสฟังเพลง Love of My Life จากน้องฟางข้าว ณัชชา
ที่มาร้องประกวดรายการ The Voice Thailand Season 2

เพราะแบบเศร้า ๆ

...

...

...

The Voice Thailand - ฟางข้าว ณัชชา - Love Of My Life - 22 Sep 2013

ที่มา : http://www.youtube.com/watch?v=z857cUxswL4

...

...

...

เนื้อเพลงและคำแปล

...

Love of my life

ที่รักของฉัน

...

Artist: Queen

...

Love of my life you hurt me,
ที่รัก คุณทำให้ฉันเสียใจ

You broken my heart and now you leave me.
คุณทำให้ฉันอกหักแล้วก็จากไป

Love of my life cant you see,
ที่รักคุณช่างไม่เห็นใจกันเลย

Bring it back, bring it back,
พาความรักของเรากลับมาเถอะ

Dont take it away from me, because you dont know, what it means to me.
คุณไม่รู้ว่ามันมีความหมายต่อฉันมากเพียงไร ขออย่าพรากความรักไปจากฉันเลย

Love of my life dont leave me,
ที่รักจ๋า อย่าทิ้งฉันไป

Youve stolen my love, you now desert me,
ความรักที่คุณครอบครอง แล้วคุณก็ทิ้งขว้างไป

Love of my life cant you see,
ที่รัก คุณช่างไม่เห็นใจกันเลย

Bring it back, bring it back,
พาความรักของเรากลับมาเถอะ

Dont take it away from me because you dont know what it means to me.
คุณไม่รู้ว่ามันมีความหมายต่อฉันมากเพียงไร ขออย่าพรากความรักไปจากฉันเลย

You wont remember -
คุณจะลืมเลือน

When this is blown over
เมื่อทุกสิ่งสิ้นสุดลง

And everythings all by the way -
และทุกอย่างเป็นไปตามวิถีทาง

When I get older
แม้จะผ่านไปนานเท่าไร

I will be there by your side to remind you how I still love you still love you.
ฉันจะคงอยู่เคียงข้างเพื่อเน้นย้ำความรักที่มีต่อคุณ-ยังรักคุณเสมอ

Back hurry back,
รีบกลับมาเถิด

Dont take it away from me,
อย่าพรากรักจากฉันเลย

because you dont know what it means to me Love of my life
เพราะคุณไม่รู้ว่าความรักนี้มีคุณค่ามากมายต่อฉันเพียงไร ที่รัก

Love of my life
สุดที่รัก

...

...

แปลโดย: น้าอ้อ USA

...

...

ที่มา : http://www.handbagbestbuy.com/%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%87-love-of-my-life/

...

...

...

และเพลงต้นฉบับ

ที่มา : http://www.youtube.com/watch?v=v3xwCkhmies

...

...

...

Love of my life dont leave me

...

Thank you everyone ...

...

ป.ล. ใช้ ... เพราะเคาะบรรทัดแล้ว ไม่ปรากฎผลเลย ;(...

หมายเลขบันทึก: 549438เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2013 18:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน 2013 23:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอบคุณมากครับ อาจารย์ ขจิต ฝอยทอง ;)...

ME TOO and Singer ;)...

ชอบเพลงนี้มากๆค่ะ... เริ่มฟังมาตั้งแต่เป็น เริ่มสาวน้อยๆ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท