สำนึกรักบ้านเกิด


ผมเป็นลูกครึ่ง แม่เป็นคน ท่าแซะ พ่อเป็นคน ปะทิว ...
สรุป คือ ผมเป็นคน ชุมพร ... ผมทำงานวิจัยมาได้พักใหญ่หลายเรื่องหลายราว มาก 
แต่ที่น่าคิด คือ ผมไม่เคยทำงานวิจัยในพื้นที่ชุมพรเลย !!!
วันนี้ผมดีใจมาก มีเพื่อนอาจารย์ แกเป็นคนเหนือแกอยากศึกษาอะไรบางอย่าง ? เลยได้คุยกับผม

ให้ตายเหอะ สิ่งที่อาจารย์สนใจ มันเป็นพื้นที่จังหวัดชุมพร ...

ขอบคุณ คุณพระคุณเจ้า และอาจารย์คนนี้ ที่ให้โอกาสผม ได้แสดง "สำนึกรักบ้านเกิด" 

หมายเลขบันทึก: 545865เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2013 13:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม 2013 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มาเชียร์ค่ะ.ไม่ว่าที่ใดก็เมืองไทยเหมือนกันค่ะ ^__^

อ.หมอ วิจารณ์ และ อ.ธวัชชัย และสมาชิกเก่าของ GotoKnow หลายท่านเป็นคนชุมพรค่ะ :)

ว้าวววว คนชุมพร เก่งๆ ทั้งนั้นเลยครับ ดีใจมากครับ

ดีจังเลยครับได้ทำงานวิจัยที่ชุมพร

ผมเพิ่งไปหลังสวนมาครับ

http://www.gotoknow.org/posts/531280

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท