เชิญชวนพยาบาลเวชปฏิบัติ ม.ธรรมศาสตร์


คาดหวังว่าจะมีสมาชิกที่เป็น Blog มากขึ้น เพื่อที่จะได้ร่วม ลปรร.กัน และนำไปสู่การจัดการความรู้เพื่อร่วมกันพัฒนาระบบสาธารณสุขต่อไป

          วันนี้ผมได้ไปเปิดประเด็นไว้ที่ ขอเชิญชวนพยาบาลเวชปฏิบัติครอบครัว สู่การจัดการความรู้ (ใช้ Blog) โดยผมได้ขอเชิญชวนทุกท่าน (กลุ่มพยาบาลเวชปฏิบัติ ม.ธรรมศาสตร์) ไปเก็บเกี่ยว บันทึก แสดงข้อคิดเห็นและร่วมค้นหาเพื่อการวิจัยและพัฒนาระบบสาธารณสุข ชุมชน: วิจัยและพัฒนาระบบสาธารณสุข หรือที่ Blog ไตรภาคีร่วมพัฒนาสุขภาพชุมชน ผมคาดหวังว่าจะมีสมาชิกที่เป็น Blog มากขึ้น เพื่อที่จะได้ร่วม ลปรร.กัน และนำไปสู่การจัดการความรู้เพื่อร่วมกันพัฒนาระบบสาธารณสุขต่อไป และอย่าลืมช่วยกันแสดงความคิดเห็น การมองต่างมุม หรือเติมเต็มเข้าไป ให้มาก ๆ ด้วยนะครับ รายละเอียดการเปิด Blog ที่ http://gotoknow.org/Createblogpost_html
          ต่อมาเมื่อเห็นเขา online อยู่ที่ MSN ก็ได้ส่งข้อความซ้ำไปที่เขา (mR_joD) อีกครั้ง และได้สนทนากันต่อดังนี้...
          mR_joD : ผมยังใช้ไม่ค่อยเป็ฯนคะรับ สอนบ้างนะครับ น่าทำด้วยนะเนี่ย มีโปรแกรมไหมครับ ยืมมาทดลองทำดูบ้างครับ
          ผมก็ได้ตอบ สนทนาไปดังนี้ เหมือนกันกับ board แต่จะเป็นสาธารณะ และเน้นทีการจัดการความรู้จากการปฏิบัติ จากการเรียนรู้จริง หรือจะ integrate กับทฤษฎีก็ได้ ใช้บน internet เลย เจ้าของโปรแกรม เป็น อาจารย์ ดร.จันทวรรณ และอาจารย์ ดร.ธวัธชัย แห่ง มอ. ควรใช้ร่วมกัน โดยเปิด Blog ของตนเองหรือกลุ่มขึ้น จากนั้นก็ขอเข้าไปอยู่ชุมชนที่เกี่ยวข้อง (หลายชุมชนก็ได้)
          ก็จะรอคอยการเข้ามาเปิดใช้ Blog นะครับ ชุมชนวิจัยและพัฒนาระบบสาธารณสุข คาดหวังว่าจะมีสมาชิกที่เป็น Blog มากขึ้น เพื่อที่จะได้ร่วม ลปรร.กัน และนำไปสู่การจัดการความรู้เพื่อร่วมกันพัฒนาระบบสาธารณสุขต่อไป และอย่าลืมช่วยกันแสดงความคิดเห็น การมองต่างมุม หรือเติมเต็มเข้าไป ให้มาก ๆ ด้วยนะครับ ตามที่ได้เขียนบันทึกไว้ที่ ชุมชนวิจัยและพัฒนาระบบสาธารณสุขยินดีต้อนรับ

หมายเลขบันทึก: 5402เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2005 14:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท