แนะนำ:เลขานุการสมาคมอัลเบอร์ต้าไทย-แคเนเดียน(คัลการี่)


แนะนำ:เลขานุการสมาคมอัลเบอร์ต้าไทย-แคเนเดียน(คัลการี่)

 

 

             

              

 

                                Secretary of Alberta Thai-Canadain Association (Calgary)

 

               วันนี้ขอแนะนำ:เลขานุการสมาคมอัลเบอร์ต้าไทย-แคเนเดียน(คัลการี่) Alberta Thai-Canadain Association (Calgary) ผู้หญิงเก่งคนหนึ่งที่มีชีวิตและผลงานสามารถเป็นแบบอย่างให้กับคนไทยอีกหลายคนที่ต้องการจะออกมาใช้ชีวิตที่เมืองคัลการี่ รัฐอัลเบอร์ต้า ประเทศแคนาดาได้เป็นอย่างดี

               เมื่อเกือบสิบปีที่แล้วคุณชัชชลัยย์  จันทร์ศิริ เป็นอาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น กรุงเทพมหานคร สอนวิชาจรรยาบรรณทางธุรกิจให้แก่นักศึกษาปีสี่ในระดับปริญญาตรีมีตำแหน่งทางวิชาการที่ได้รับก่อนเดินทางมาต่างประเทศคือผู้ช่วยศาสตราจารย์ ต่อมาได้เดินทางมาทำงานยังประเทศแคนาดาที่ Bank of Montreal (Calgary)ในตำแหน่ง Customer Relationship Representative มีรายละเอียดประวัติการทำงานเป็นภาษาอังกฤษผู้สนใจสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ ca.linkedin.com/in/chachatheshiningstar/

               ปัจจุบันเป็นเจ้าของบริษัท MKC Consulting & Services Corp. ทางด้านการออกแบบและตกแต่งภายในซึ่งเป็นงานที่มุ่งมั่น ตั่งใจและชื่นชอบที่จะทำภายใต้สโลแกนที่ว่า“ Create your own style!”  

               ในฐานะที่คุณชัชชลัยย์  จันทร์ศิริ เป็นคนไทยคนหนึ่งที่ได้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาใช้ชีวิตในต่างประเทศด้วยความรู้ความสามารถ เป็นเวลานานทำให้มีโอกาสและประสบการณ์ในการเผยแพร่วัฒนธรรมไทยในต่างแดนหลายครั้งหลายวาระด้วยกัน เริ่มตั้งแต่การบุกเบิกร่วมก่อร่างสร้างสภาวัฒนธรรมไทยในอังกฤษจนสำเร็จในปีค.ศ. 2012 และเป็นอาสาสมัครให้แก่สมาคมไทยในเมืองคัลการี่หลายปี เมื่อได้เข้ามามีส่วนร่วมในคณะกรรมการบริหารสมาคมอัลเบอร์ต้าไทย-แคเนเดียน(คัลการี่) Alberta Thai – CanadainAssociation(Calgary) ตำแหน่งเลขานุการสมาคมฯ ในปีปัจจุบัน เธอจึงมีความตั้งใจและความพยายามที่จะประสานความร่วมมือร่วมใจของคนไทยในคัลการี่ให้มีความรักความสามัคคี มีส่วนร่วมและสนับสนุนให้การดำเนินงานกิจกรรมต่างๆของสมาคมฯเป็นที่รู้จักและยอมรับของคนต่างชาติ              สุดท้ายผู้ช่วยศาสตราจารย์ ชัชชลัยย์  จันทร์ศิริ ฝากไว้ว่าหากมีข้อแนะนำที่ดีสำหรับคนไทยและกิจกรรมของสมาคมอัลเบอร์ต้าไทย-แคเนเดียน(คัลการี่)แห่งนี้  ทางสมาคมฯยินดีน้อมรับเพื่อนำไปแก้ไข ปรับปรุงและพัฒนาให้เป็นประโยชน์ต่อไป โดยสามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ (403)809 4398 หรือเขียนแนะนำผ่านทางเว็บบอร์ดของสมาคมที่ www.thaicalgary.org จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง              

 

 

                   

หมายเลขบันทึก: 539652เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2013 08:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน 2017 06:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ขอบคุณท่านสมาชิกทุกท่านที่แวะมาอ่านแนะนำ:เลขานุการสมาคมอัลเบอร์ต้าไทย-คาเนเดียน(แคลการี่) และมอบดอกไม้ไว้ให้...และดิฉันก็ชื่นชมและมอบดอกไม้ให้เธอด้วยเช่นกัน

สวัสดีค่ะคุณมะเดื่อ...ขอบคุณที่แวะมาชื่นชมนะคะ...

เป็นผู้หญิงเก่งอีกคนนะครับ...

...ขอบคุณค่ะที่แวะมาชื่นชม...

ดิฉันมีลูกค้าหลายท่านอยู่ที่แคนาดาขณะนี้ค่ะ

ได้ชมภาพ เรื่องราววิถีชีวิตที่นั่นบ่อยๆ ค่ะ

คนไทยเรามีความสามารถและเก่งๆ กันนะคะ ท่าน ดร.พจนา ก็เป็นท่านหนึ่งนะคะ ขอยกย่องด้วยศรัทธาค่ะ

เพราะท่านอยู่ที่นั่น แต่ดิฉันได้ชมภาพต้นไม้ สัตว์ป่า และเรื่องราวที่นั่น ประดับรอยหยักในสมองและความสุขอยู่เสมอๆ ค่ะ ขอบคุณท่านนะคะ

ขอบคุณค่ะคุณBright Lily ที่เข้ามาชื่นชมทั้งคนแนะนำด้วย...แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันนะคะ...ก็ขอชื่นชมคุณBright Lily ด้วยเหมือนกัน...ที่เป็นผู้หญิงเก่งคนหนึ่ง...ที่มีความสามารถในการทำงาน ในการครองตน ให้อยู่ได้อย่างมั่นคงและถูกต้องนะคะ...มีความสวยงาม...อบอุ่นและความสบายใจ ...มอบให้กันในGotoknowนะคะ

เปลี่ยนอาชีพจากครูไปเป็นงานธนาคาร

สุดยอดครับ....งานคนละอย่างกันเลยครับ....ยกย่องครับ

สวัสดีค่ะคุณยง...ในโลกนี้...ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้...ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้นนะคะ...แต่ต้องมีความอดทนที่จะเรียนรู้  และมีความยืดหยุ่นสามารถปรับตัวเพื่อแก้ไขและพัฒนาตนเองได้ตลอดเวลา...อย่างมีความสุข...และสนุกกับชีวิตนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท