ในที่สุดก็วิ่งได้ 3K


วันนี้เป็นวันแรกที่วิ่งรอบอ่างแก้มลิงได้สามรอบกับเดินอุ่นเครื่องก่อนเริ่มวิ่งและหลังวิ่งอีกหนึ่งรอบ รวมเป็นสี่กิโลเมตร 

เมื่อมองดูลูกที่เล่นได้ทั้งวันไม่ยอมหลับยอมนอน แต่ผู้ใหญ่อย่างเราต้องจดบันทึกการออกกำลังกายใน To-do list เพราะด้วยการมองเห็นว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญที่รองลงไปเสมอ

ต้องขอบคุณพ่อของลูกที่เป็นแรงบันดาลใจให้วิ่งรอบอ่างน้ำแก้มลิงได้ถึงสามรอบแล้ว เป้าหมายต่อไปจะขอที่ 5K running เช่น http://www.womensrunninguk.co.uk/beginners5ktrainingplan.obyx และ http://www.womensrunninguk.co.uk/runnerspb5kplan.obyx

และนี่เป็นเรื่องแห่งความสุขของตนเองที่เกิดขึ้นในวันนี้ บันทึกไว้เพื่อสร้างรอยยิ้มก่อนเข้านอนค่ะ กะไว้ว่าจะลองบันทึกเช่นนี้สักหนึ่งอาทิตย์แล้วย้อนกลับมาอ่านดูแต่ละบันทึกอีกครั้งเพื่อเป็นการฝึกใจให้มีสุขกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เหมือนที่ได้อ่านจากที่นี่ http://blogs.yogajournal.com/goodlife/archives/2013/04/writing-my-way-to-contentment.html

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ความสุข#วิ่ง
หมายเลขบันทึก: 534484เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2013 23:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2013 22:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)


ขอเอาใจช่วย อ.จัน ครับ  แต่ต้องค่อยเป็นค่อยไปนะครับ 555

วิ่ง วิ่งสู่สุขภาพที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อนะคะอาจารย์

ยินดีด้วยค่ะอาจารย์

ให้กำลังใจสำหรับคนรักสุขภาพ

สายลมแห่งการดูแลสุขภาพได้ผลัดผ่านมาหาอาจารย์  ยินดีด้วยนะครับ

ออกกำลังกาย เป็นยา...


อายุขึ้นเลขสี่แล้วค่ะจึงต้องเมตตากับร่างกายตัวเองให้มากค่ะจะได้อยู่กันไปนานๆ ค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกท่านรักษาสุขภาพนะคะ และขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจค่ะ



ขอบคุณค่ะ

ดีใจด้วยนะคะ 3 K จะรอดีใจอีกเมื่อได้ 5 K เป็นกำลังใจให้เสมอ คิดถึงนะคะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท