อ.ดร.วรกาญจน์
กฏหมาย,การศึกษา,บัญชี,ศาสนา อ.ดร.วรกาญจน์ สุขสดเขียว

การสัมนาวิชาชีพ 7 สาขาวิชาชีพ เพื่อเข้าสู่อาเซียน (ใบประกอบวิชาชีพอาเซียน)


เรียน ท่านสมาชิกและผู้ประกอบวิชาชีพ 7 สาขาวิชีพ

        ด้วยคณะกรรมาธิการการแรงงาน สภาผู้แทนราษฎร ได้จัดสัมนาวิชาชีพ 7 สาขา คือ แพทย์ ทันตแพทย์ พยาบาล สถาปนิก วิศวกร นักสำรวจ และนักบัญชี เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบวิชาชีพ คณาจารย์และนักศึกษาในสาขาดังกล่าว        กรณีที่เกี่ยวกับการประกอบวิชาชีพในประเทศกลุ่มประชาคมอาเซียน 10 ประเทศ ซึ่งสามารถเคลื่อนย้ายแรงงานได้แต่ต้องมีใบประกอบวิชาชีพอาเซียน(MRA) ในการสัมนาครั้งนี้ได้เรียนเชิญผู้ทรงคุณวุฒิ และหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องมาให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์แก่ 7 สาขาวิชาชีพข้างต้นและแก่ผู้ที่สนใจทุกท่าน การจัดสัมนาครั้งนี้ไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดทั้งสิ้น 

          โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กันยายน 2555 ณ.โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ แจ้งวัฒนะ สนใจเข้าร่วมการสัมนาครั้งนี้ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ สำนักงานคณะกรรมาธิการการแรงงาน สภาผู้แทนราษฎร หรือ          ดร.วรกาญจน์ สุขสดเขียว 081 8569139   

สถานที่: โรงแรมมิราเคิลแกรนด์

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 530186เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2012 23:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน 2012 10:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ต้องการผู้ช่วยไหมครับอาจารย์ 555

ขอบคุณมากครับ สำหรับเพื่อนสมาชิกที่ให้ดอกไม้ โดยเฉพาะท่านขจิต ฝอยทองครับ งานสัมนานี้เป็นประโยชน์มากครับ จะเป็นก้าวแรกที่เราจะได้ความรู้เรื่องใบประกอบวิชาชีพของอาเซียน (MRA) ซึ่งจะมีผู้ทรงคุณวุฒิ และหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องมาให้ความรู้ในเรื่องดังกล่าว เช่น กรมอาเซียน กระทรวงการต่างประเทศ กรมเจรจาต่อรอง กระทรวงพาณิชย์ และกองการต่างประเทศ สำนักปลัดกระทรวงแรงงาน ครับ อยากให้เพื่อนกลุ่ม 7 วิชาชีพ คือ แพทย์ ทัตนแพทย์ พยาบาล วิศวะ สถาปนิก ช่างสำรวจ นักบัญชี ร่วมทั้งคณาจารย์และนักศึกษาใน 7 สาขาวิชาชีพ รวมทั้งผู้สนใจไปเข้าร่วมสัมนากันครับ ซึ่งเป็นการจัดให้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดทั้งสิ้นครับ จัดที่ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ แจ้งวัฒนะ วันที่ 28 กันยายน 25555 สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ สำนักคณะกรรมาธิการการแรงงาน สภาผู้แทนราษฎร หรือ ดร.วรกาญจน์ สุขสดเขียว โทร 0818569139 หรือ [email protected] ขอบคุณมากครับ

ศรีประไพ อินทร์ชัยเทพ

เป็นข่าวดีที่น่าสนใจมากค่ะ โชคดีที่บังเอิญเข้ามาอ่าน กำลังทำดุษฎีนิพนธ์เรื่องสมรรถนะพยาบาลในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนค่ะ ขอเข้าร่วมประชุมครั้งนี้ด้วยนะคะ และจะส่งอีเมล์ไปสำรองที่นั่งอีกครั้งค่ะ ขอบคุณที่ให้โอกาสดีๆได้รับฟังข้อมูลและร่วมแลกเปลี่ยนกับเพื่อนร่วมวิชาชีพ และวิชาชีพอื่นๆ ที่จะกอดคอกันเข้าสู่ประชาคมอาเซียนค่ะ

ดีมากเลยค่ะ แต่ไม่มีโอกาสได้ร่วม

ขอบคุณสำหรับแรงงานไทย ที่มีโครงการดีๆแบบนี้ มีโอกาสจัดที่ต่างจังหวัดบ้างหรือเปล่าครับ

ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่สนใจงานสัมนาครั้งนี้ครับ หากท่านประสงค์จะเข้าร่วมสัมนาควรสำรองที่นั่งไว้ก่อนนะครับ โดยสำรองที่นั่งได้ที่สำนักคณะกรรมาธิการการแรงงาน สภาผู้แทนราษฎร หรือที่ ดร.วรกาญจน์ สุขสดเขียว โทร 081 8569139 และส่่งรายชื่อไปทางทาง เมล์ [email protected] หากท่านพลาดโอกาสครั้งนี้ไป ทางสำนักคณะกรรมาธิการการแรงงานคงจะมีการจัดสัมนาให้อีกในครั้งต่อ ๆ ไป โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้สนใจในเรื่องดังกล่าวนี้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท