ก้อนหินก้อนนั้น


>>ไม่มีอะไรที่ทำร้ายเธอ<<

"ก้อนหินก้อนนั้นของ โรส"


วันนี้อยู่ๆแม่ของผมก็ถามผมว่า

"เป็นอะไร? ทำไมดูหงอยๆจัง"

ผมยิ้มเบาๆแล้วตอบกลับไปว่า

"ไม่มีอะไรหรอกครับแม่"

แม่ผมยิ้มแล้วก็พูดขึ้นมาว่า

"ไปโดนสาวที่ไหนหักอกมาแน่ๆเลยเ­นี่ย"

ผมได้แต่อมยิ้มแบบฝืนๆแล้วเงียบ "........"

ทันใดนั้นแม่ผมก็บอกว่า "

ไปฟังเพลงป่ะ.."

ผมก็งงครับเลยถามแม่ไปว่า

"ฟังเพลง? เพลงอะไรครับ?"

แม่ผมบอกว่า


"ก้อนหินก้อนนั้นของ โรส"

........ อั๊ยย๊ะ!! .........


ผมแอบคิดในใจว่าแม่ของผมก็ไม่ธร­รมดานะเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆ รักแฟนของพ่อคนนี้ที่สุดเลย ^_______^



from youtube


cool!

      

 

 

 

>>ไม่มีอะไรที่ทำร้ายเธอ<<



 

 



อื้ม เราก็แบกก้อนหินไว้หลายต่อหลายก้อนเลยล่ะ..



คำสำคัญ (Tags): #happiness#rose#sad#stone
หมายเลขบันทึก: 502186เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2012 23:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2014 22:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เพลงนี้แม่เจ้าตัวเล็กชอบมากขอบอก......

Blank ดีใจค่ะ ที่มีคนชอบเหมือนกันเลย

 

เพลงนี้ได้ฟังครั้งแรกตอนที่น้องสาวคนหนึ่งที่ที่ทำงานเก่าร้องให้ฟัง

หมอเล็กเลยติดเธอหนึบ แล้วจีบมาเป็นนักร้องประจำวงดนตรี

..ไม่น่าเชื่อว่า ตอนนี้เธอเป็นน้องสะใภ้ตัวจริงของเราค่ะ..

มาแวะฟังอีก เพิ่มความหนักแน่นให้หัวใจ..


ชยพร แอคะรัจน์
krupound
อ.นุ
วิชญธรรม
ยายธี
โอ๋-อโณ
โสภณ เปียสนิท

 

ขอบคุณมาก ๆ ค่ะสำหรับดอกไม้ สำหรับ ก้อนหินก้อนนั้น ด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท