welcome to happy ba : HAPPY FAMILY


happy ba : happy family

 

 

แม่   :  ลูกจ๋า...หนูดูขอบฟ้าข้างหนูซิจ๊ะ

ลูกสาว :   ช่างสวยและงามจริง ๆ เลยนะจ๊ะ....  แม่จ๋า

ลูกชาย  :  แล้วน้องเห็นฝูงนกที่บินอยู่ตรงหน้าเราไหมจ๊ะ...น้องสาว

ลูกสาว  :  เห็นซิจะพี่ มันบินกันมาเยอะเหลือเกินเลยนะพี่นะ  แล้วมันบินกันมาทำอะไรค่ะเนี่ย!!

พ่อ  :  พวกมันคงเหมือนเรานะลูก  ....การที่เราโหยหาความสุขในชีวิตของเรามันก็คงไม่ต่างกับพวกนกที่บินอยู่ตรงหน้าเราหรอกนะลูกนะ  สุขจากการได้ชื่นชมความงามของกันและกัน  เป็นความสุข ที่ยั่งยืนในใจเราเสมอ 

 


 

 

 


 

คำสำคัญ (Tags): #happy 8#happy ba#happy family
หมายเลขบันทึก: 504067เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2012 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม 2014 00:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ความสุข .... ที่ยิ่งใหญ่ ...... สุขใดจะเท่า ความสุข ของคนในครอบครัวนะคะ

โดยเฉพาะ สุขในการรักษา ศีล 5 ข้อนะคะ

การชื่นชมความงามซึ่งกันและกัน คมคายมากค่ะ

ทุกพื้นที่รองรับการเดินทางของความคิด
ชีวิต เติบโตจากการเดินทางของความคิด...

...

ชื่นชมครับ

ขอบคุณดอกไม้กำลังใจที่มอบให้ครับ

ภาพสวยมาก เพลงเพราะ ฟ้ามองทุกวันค่ะ  ขอบคุณมากนะคะ

....การที่เราโหยหาความสุขในชีวิตของเรามันก็คงไม่ต่างกับพวกนกที่บินอยู่ตรงหน้าเราหรอกนะลูกนะ สุขจากการได้ชื่นชมความงามของกันและกัน เป็นความสุข ที่ยั่งยืนในใจเราเสมอ

ขอบคุณดอกไม้กำลังใจที่มอบให้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท