โอกาส


โอกาส มีมากมาย เพียงเราจะเห็นหรือไม่

โอกาส ไม่ได้มีกันง่ายๆ โอกาสที่จะเจอปัญหาและฝึกการแก้ไข 

โอกาสที่จะเจอคนดีๆ ให้เราได้ดูแล

โอกาส ที่จะเจอคนไม่ตรงกับที่เราต้องการให้เราได้ฝึกวิทยายุทธ

โอกาส ที่จะได้ทำงานที่ยากเย็น จนทำให้เราเก่งกาจ

โอกาส...มีอีกมากมาย 

เพียงว่าเราจะเห็นหรือไม่ 

ขอบคุณทุกโอกาสที่ได้เข้ามาในชีวิต 

คำสำคัญ (Tags): #โอกาส
หมายเลขบันทึก: 496038เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2012 08:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม 2012 19:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดี ปู.....ใช่เลย โอกาสไม่ได้มีกันง่ายๆ ตอนนี้มีโอกาส จึงได้ใช้โอกาสให้เต็มที่

ศูฯย์อนามัย 12 ชวนไปคุยที่นี้ ครับปูhttp://www.gotoknow.org/blogs/posts/496797

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท