moomiกะป้าบวม
นางสาว ชุติมา พรหมศร/ บงกช พิณทอง

เชื่อในศรัทธา..


เรารักนาย...ปภังกร

     มันเกือบจะล้มมันเหนื่อยมันล้าเหมือนแทบขาดใจ
     เดินมาจนท้อไม่เจอจุดหมายปลายทางที่ฝัน
     จะกลับได้ไหมถ้าเดินต่อไปยาก   เย็นขนาดนั้น ยังถามใจ

     ตลอดชีวิตฉันเจอในสิ่งที่คิด
หรือมันจะเป็นอะไรที่ผิด และฉันเองที่หลงทาง

<p align="left">

ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่
มันจะไปจบที่ตรงไหน เมื่อเดินเท่าไหร่มันก็ไปไม่ถึง
</p>
<p align="left">เดินต่อช้าๆไม่อยากปล่อยฝันให้มันหลุดมือ ที่สั่งให้ฉันไปต่อก็คือความเชื่อเท่านั้น ถ้าในวันนี้เรี่ยวแรงยังเหลือก็ยังต้องฝัน ต้องก้าวไป</p><p align="left">
ตลอดชีวิตฉันเจอในสิ่งที่คิด แม้ไม่ว่ามันจะถูกหรือผิด จะขอทำสุดหัวใจ......

</p><p align="left">ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน
หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่
มันจะไปจบที่ตรงไหน
แต่จะยังไงก็ต้องไปให้ถึง
ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม
แต่มันก็ดีที่อย่างน้อย
ได้จดจำว่าครั้งนึงเคยก้าวไป
แค่คนที่เชื่อในความฝัน
จะเหน็ดจะเหนื่อยก็ยังต้องเดินต่อไป


</p><p align="right">แม้จะท้อแท้สักกี่ทียังมีหวัง
แม้พลาดพลั้งสักกี่ครั้งยังฝันไกล
แม้ฉันล้มฉันก็คงไม่ตาย
ฉันยังไม่ตายฉันยังคงหายใจ

ความเชื่อ: บอดี้สแลม
</p><p align="center">---------------------------------</p><p>สถานการณ์ต่างมีขึ้นพิสูจน์วีรสตรีฉันใด …</p><p>ความสิ้นหวังและท้อแท้ต่อการทำความดี ก็มีขึ้นเพื่อพิสูจน์ความเข้มแข็งของวีรบุรุษฉันนั้น</p>

หมายเลขบันทึก: 49542เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2006 16:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ขอเป็น...กำลังใจ...ให้อีกคน
ครูอ้อยขอเป็นกำลังด้วยอีกคนหนึ่งค่ะ
  • ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบพระคุณป้าบวมและท่านmoomi มาก ๆ  ๆ ๆ  เลยครับ
  • พูดอะไรไม่ออกเลยครับ
  • ตอนนี้ผมหมดเรี่ยว หมดแรง หมดพลัง พอมาเห็นบันทึกนี้แล้วทำให้มีแรงฮึดขึ้นมาอีกยกครับ
  • ขอบพระคุณทุก ๆ ท่านเป็นอย่างสูงครับ ทั้งท่านเมตตาและอาจารย์สิริพร
  • ผมก็รักป้าและทุก ๆ ท่านครับ

อาจารย์จอห์น

  • รีบเรียกพลังกลับมาไวๆ moomiกะป้าบวม จะคอยส่งพลังและแรงใจไปให้
  •  สู้ สู้ นะ เจดายของป้า
  • ความผิดหวังในวันนี้ เป็นเหมือนแบบฝึกหัดของชีวิต ที่จะทำให้เราเข้มแข็งขึ้น เพื่อพร้อมที่จะเผชิญกับสิ่งต่างๆที่เราจะต้องพบเจออีกมากมายในชีวิต
  • เข้มแข็งเข้าไว้ เพราะชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป เดินต่อช้าๆไม่อยากปล่อยฝันให้มันหลุดมือ ที่สั่งให้ฉันไปต่อก็คือความเชื่อเท่านั้น ถ้าในวันนี้เรี่ยวแรงยังเหลือก็ยังต้องฝัน ต้องก้าวไป..

  • ขอพลังแห่งมิตรภาพและความศรัทธาจงสถิตในใจของเราและท่านตลอดไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท