พบกลุ่มครั้งที่ 2 ( 20/05/55 )


พบกลุ่ม

เมื่อวานนี้ 20 พค. 2555 ดิฉันได้มีการพบกลุ่มนักศึกษา กศน.ตำบลบางตลาด ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด โดยในวันที่พบกลุ่มนั้น ทาง กศน.อำเภอปากเกร็ด ได้จัดการปรับพื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์ให้กับนักศึกษา ม.ปลาย และ ม.ต้น และนักศึกษา กศน.ตำบลบางตลาด ม.ปลาย ได้เข้ารับการปรับพื้นฐานคณิตศาสตร์ในช่วงบ่าย ที่ โรงเรียนปากเกร็ด และในช่วงเช้า นักศึกษา ม.ปลาย กศน.ตำบลบางตลาด ได้พบกลุ่มตามปกติที่ ส.บ้านเด็กชาย โดยได้ดำเนินการสอนวิชาคณิตศาสตร์เบื้องต้น อาิทิเช่น การท่องสูตรคูณ การบวก ลบ คูณ หาร การแก้โจทย์คณิตฯต่างๆ โดยมีการเรียนการสอนอย่างสนุกสนานและนักศึกษามีความร่วมมือในการเรียนเป็นอย่างดี แต่ในการเรียนการสอนครั้งนี้ ยังพบปัญหาอยู่คือ สภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนมาก และสถานศึกษามีพัดลมไม่เพียงพอ 

หลังจากมีการเรียนการสอนเสร็จ ก็ได้มีการทำกิจกรรมร่วมกันกับนักศึกษาคือ การร่วมกันทำความสะอาดสถานศึกษา ทำให้สถานศึกษา กศน.ตำบลมีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

คำสำคัญ (Tags): #พบกลุ่ม
หมายเลขบันทึก: 488651เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 10:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 22:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

- ส่งแรงใจและกำลังใจ  ไปช่วยนะคะ ==> พบกลุ่ม  ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

- ขอบคุณ บทความดีๆๆ นี้คะ

ขอบคุณ คุณ somsri ค่ะ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท