KKU_Innovation (3 )


“ นวัตกรรม เพื่อชีวิต”

  คณะกรรมการนวตกรรม มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดปรึกษาหารือ เป็นครั้งที่ ๑ ( เป็นทางการ) ในวันจันทร์ที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๔๘ หลังจากที่ คณะทำงานร่วมของศูนย์บริการวิชาการ และ ผู้ที่จัดงานนวตกรรม ในปี ๒๕๔๘ ปรึกษา หารือกันเบื้องต้น ดังที่เรียนให้ทราบเป็นระยะๆ และ ได้นำแนวคิดทั้งหมด ผ่านที่ประชุม กรรมการสภามหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อวันที่ ๗ กันยายน ๒๕๔๘ เหตุผลที่นำเสนอกรรมการสภามหาวิทยาลัย ทั้งนี้ก็ เพื่อให้องค์กรบริหารสูงสุดได้ให้ความเห็นชอบในหลักการ
 การปรึกษาหารือในการจัดงานนวตกรรม ปี ๔๙ จะจัดในวันสถาปนามหาวิทยาลัย คือ วันที่ ๒๕ มกราคม ๒๕๔๙
  วัตถุประสงค์ เพือนำมา ลปรร ( แลก เปลี่ยน เรียน รู้ ) หรือ แสดง Best Practice ของแต่ละคณะวิชามาแสดง ซึ่งเป็นผลงานของปีการศึกษา ที่ผ่านมา โดยการที่จะมีเป้าหมายที่เข้ามาร่วมชมงาน คือ นักเรียน ครู สถาบันการศึกษา ประชาชน ให้เข้ามามีส่วนร่วม ซึ่งจะมีคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาเป็นผู้ประเมิน ที่ เรียกว่า Peer Assist และ ยังมีเพิ่มเติมในการ ประกวดดนตรีไทย ชิงถ้วยพระราชทาน การแข่งขันโต้วาที โดย อาจารย์แม่ สุนีย์ สินธุเดชะ จะยกทีมมาตัดสิน  การแข่งขันเครื่องบินเล็ก การแข่งขันจรวจน้ำ  และ การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุ ของสำนักงานข้าราชการพลเรือน
JJ

หมายเลขบันทึก: 4882เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2005 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท