ร่วมงานพิธีเปิด ยกระดับการศึกษาประชาชนให้จบ ม.6


ยกระดับการศึกษาประชาชนให้จบม.6

          ในวันที่ 7 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา สำนักงานกศน.จังหวัดนนทบุรี นำโดยดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ผอ.กศน.จังหวัดนนทบุรี , รองฯสมบัติ  แก้วมีศรี , ศึกษานิเทศก์ และพนักงานราชการ ได้เข้าร่วมงาน “ยกระดับการศึกษาประชาชนให้ จบ ม.6 ” เวลา 9.00-17.00 น.  ณ HALL 1-2 อิมแพค เมืองทองธานี ประธานเปิดงานโดยท่านศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และมีท่านเลขาธิการ กศน.นายประเสริฐ  บุญเรือง กล่าวรายงานและให้การต้อนรับรัฐมนตรีฯ

          เหตุผลของการเข้าร่วมงานในครั้งนี้คือ กศน.จังหวัดนนทบุรี เป็นสถานศึกษาที่จัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยในสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยเช่นกัน เพราะในงานมหกรรมการศึกษาครั้งนี้มี “การตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการศึกษา”  ที่คุณอยากรู้ และนิทรรศการทางการศึกษาอีกมากมาย รับรองว่าใครที่มางานนี้จะต้องได้ “ไอเดียการศึกษาแห่งอนาคต” กลับไปคิดและพัฒนาสถานศึกษาของตัวเองอย่างแน่นอน หรือไม่ก็เป็นการขยับเพื่อก้าวให้ทันโลกยุคใหม่ สู่การเปลี่ยนแปลงแห่งอนาคตการศึกษา ด้วยเทคโนโลยีแห่งการเรียนรู้ เพื่อให้ลูกหลานเราก้าวล้ำนั่นเอง

หมายเลขบันทึก: 481411เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2012 05:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 05:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

พิธีการเปิดงาน ยกระดับการศึกษาประชาชนให้จบ ม.6 โดยท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

ประมวลภาพกิจกรรม มหกรรมการศึกษา "อนาคตการศึกษาไทย" วันที่ 7 มีนาคม HALL 1-2 อิมแพคเมืองทองธานี ปากเกร็ด นนทบุรี

ขอขอบคุณอ.โสภณ เปียสนิทมากครับที่เข้ามาให้กำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท