ทีมดาวล้อมเดือน สู้..สู้


หลายหัวดีกว่าหัวเดียว

   ว่างเว้นจากการเขียนบันทึกซะน๊านนาน  วันนี้ได้ฤกษ์ดีกลับมาเขียนอีกครั้งหนึ่งอันเนื่องมาจากอยากจะเป็นผู้สื่อข่าวรายงานความก้าวหน้าของ"ทีมดาวล้อมเดือน" (ชื่อโครงการ Patho-Otop II)   ซึ่งยามบ่ายของเมื่อวานนี้ถือโอกาสในช่วงงานประจำเข้ามาน้อย   เดือนของทีม(พี่ทร)  ได้เรียกบรรดาดาวสาวๆ(เหลือน้อย)สมาชิกในทีม  ให้มาประชุมกันเพื่อจะได้หาข้อสรุปที่จะไปปรับปรุงกล่องอบสไลด์(สเมียร์เลือด)  เวอร์ชั่นที่ 3  ออกมาใช้งานเพื่อจะได้แก้ไขข้อบกพร่องและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ปฏิบัติงาน เพราะกล่องอบสไลด์ชิ้นแรกทดลองใช้งานได้ระยะหนึ่งปรากฏว่าไฟส่องหน้าผู้ที่นั่งไถสไลด์ทำให้ไฟสะท้อนเข้าตา และที่สำคัญสาวๆต้องหายาทาฝ้าเป็นการด่วน ทำให้ต้องปรับปรุงเป็นเวอร์ชั่น 2 ซึ่งกำลังใช้งานอยู่ในขณะนี้ก็ยังพบว่า  มีข้อบกพร่องอยู่บ้างและอยากจะได้ไอเดียใหม่ๆของลูกทีมเพื่อจะได้สิ่งที่ดีที่สุดที่จะคลอดออกมาเร็วๆนี้แต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิดนะคะ

                          จบข่าว...

   ไทยทำ....ไทยใช้...ไทยเจริญ......"ไชโย...ไชโย..ไชโย" ?

คำสำคัญ (Tags): #รูปภาพ
หมายเลขบันทึก: 45233เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2006 17:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

แหม นี่ถ้าน้องอองใส่เสื้อกาวน์ขาวอีกคนละก้อ พี่ทรได้เป็นเดือนเด่นจริงๆแน่ค่ะ

นู๋เม้ารายงานได้กระชับจังค่ะ ล่อให้อยากรู้รายละเอียดใช่ไหมคะ จะรอติดตามไม่ให้คลาดสายตาเลยล่ะค่ะ ผู้สื่อข่าวสาวสวยอย่างนี้

  • พี่เลี้ยงคนนี้ ยังรออ่านต่อนะคะ....
  • นู๋เม้าเขียนเล่าได้เหมือนกับมานั่งคุยให้ฟังเลยค่ะ  "เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริง"
  • ดูๆ แล้ว  คุณพี่ทร   คงจะมีกำลังใจ (และแรงบันดาลใจ)  ทำโครงการนี้อย่างเต็มที่    ได้ "เป็นเดือน"   อยู่ท่ามกลางสาวๆๆๆๆ   จะมากจะน้อยยังไงก็สาวล่ะน่า...นะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท