มาสัมผัสความรู้สึกดีๆในบ้านเรา


มาช่วยกันรักษาสิ่งดีงามในบ้านเมืองของเราด้วยการทำตนเป็นแบบอย่างที่ดีแก่คนรุ่นหลังกันเถอะค่ะ



บ้านเรามีสถานที่สวยงาม
บ้านเรามีวัฒนธรรมที่ดี
บ้านเรามีคำพูดสื่อทางดีมากมาย
บ้านเรามีน้ำใจ
บ้านเรามีคนดีมากมาย
มาช่วยทำให้เกิดสิ่งดีๆในบ้านเรากันเถอะค่ะ

"ขอบคุณผู้จัดทำสื่อชุดนี้ที่สื่อสารสิ่งดีๆในบ้านเรา"

 

คำสำคัญ (Tags): #การท่องเที่ยว
หมายเลขบันทึก: 443968เขียนเมื่อ 14 มิถุนายน 2011 06:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม 2013 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)

เห็นด้วยทุกประการเลยครับ

มีทุกสิ่งพร้อมแล้วที่บ้านเรา

บ้านเราแสนสุขใจ.....

ไม่ต้องไปแสวงหาหรือเปรียบเทียบกับประเทศไหนทั้งนั้นนะคะ

^^ สวัสดีค่ะครูนก

ชอบจริง ๆ กับคำว่า '' ไม่เป็นไร ''

วันนี้ครูนกแต่้งตัวน่ารักมากเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ ครูพี่คิม ป้าใหญ่ อาจารย์โสภณ และเหนือกาลเวลา สำหรับดอกไม้ในการเยี่ยมชม (สงสัยจะตอบกันว่า ไม่เป็นไร)

  • สวัสดีค่ะ
  • ไม่มีที่แห่งไหนจะสุขใจเท่าบ้านเราค่ะ
  • รักเมืองไทยมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณครูGui

ขอบคุณค่ะที่มาสนับสนุนว่า "บ้านเรา แสนสุขใจ".....

สวัสดีค่ะ พี่ลำดวน
            เชียร์เลยค่ะประโยคที่บอกว่า ไม่มีที่ไหนสุขใจเท่าบ้านเรา

            

สวัสดีค่ะ ท่านอาจารย์โสภณ

บ้านเรามีทรัพยากรมากมายอีกทั้งหลากหลาย ขอเพียงเรารักและสามัคคี รู้หน้าที่...ชาติเราก็ไปลิ่วแล้วค่ะ

สวัสดีค่ะ ป้าใหญ่ (คุณนงนาท)

ภาพถ่ายดอกเข็มสวยมากเลยค่ะ...ฉากหลังทำให้ภาพนี้ดูมีความหมาย ขอบคุณที่แวะมาสนับสนุน

สวัสดีค่ะ เหนือกาลเวลา

ขอบคุณค่ะ...ที่มาชมออนไลน์กันเลย ต้องสดใสให้เหมาะกับวันอังคารสีชมพูค่ะ

สวัสดีค่ะครูนก

เมืองไทย(บ้านของเรา)เราต้องช่วยกัน ให้ความสำคัญกันน่ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

  • มาขอบคุณที่กรุณาแวะไปทักทายจ้ะ
  • ขอบคุณมาก ๆ

สวัสดีค่ะ

แวะมาสัมผัสความสุขค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณหนูรี

บ้านเราแสนสบาย และมีความสุขมากมายค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะเดื่อ

ขอบคุณดอกไม้สวยๆพร้อมผีเสื้อค่ะ...

สวัสดีค่ะ

มีเพลงมาฝากอีกแล้วนะคะ...

พอดีไปบ้านคุณยายมานะคะ ตอนนั่งรถพ่อก็เปิดเทปเพลงเก่าๆมาฟังค่ะ เพลงเพราะๆฟังสบายๆเวลาเหนื่อยค่ะ

ก็นึกถึงครูนกเลยคะ นำเพลงนี้มาให้กำลังใจนะคะ

รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

http://aoon1986.exteen.com/20080803/ost

ยืนยัน บ้านเรายังน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก ผมจึงมักเอาอดีตมาอวด

ขอบคุณมากจ้าเหนือกาลเวลา....สำหรับเพลงทรายกับทะเล เป็นอีกหนึ่งเพลงโปรดของครูค่ะ แต่อาจารย์สุวดีจะชอบมากกว่า

^^

ไม่เป็นไรคะ ครูนก สำหรับเพลงเพราะ ๆ

หนูอยากถามว่า ตอนที่ครูเรียนระดับมหาวิทยาลัย

ครูเรียนคณะอะไรคะ ?

สวัสดีค่ะ ท่านวอญ่า

ขอบคุณค่ะมายืนยันการใช้สิทธิ์คนไทยรักบ้านเกิดค่ะ....เดินทางบ่อยๆ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

สวัสดีค่ะ เหนือกาลเวลา

ครูเรียนสองคณะตามลำดับค่ะ คือ คณะศึกษาศาสตร์ (ป.ตรี) แล้วมาจบ คณะวิทยาศาสตร์ (ป.โท)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท