พลังเยาวชนฯ


พลังเยาวชน พลังสังคมครั้งที่2
   เมื่อวันที่ 6-8 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา ศูนย์ผลิตสื่อท้องถิ่นเพื่อการพัฒนาจังหวัดกาญจนบุรี ได้นำน้องๆ เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ "สร้างแกนนำเยาวชนเฝ้าระวังสื่อพื้นทีนำร่องจังหวัดกาญจนบุรีฯ" คือโรงเรียนพระแท่นดงรังวิทยาคาร โรงเรียนเทพศิรินทร์ลาดหญ้ากาญจนบุรี และวิทยาลัยอาชีวะศึกษากาญจนบุรีเข้าร่วมงาน มหกรรมพลังเยาวชน พลังสังคมครั้งที่ 2 ณ หอพุทธทาส อินทปัญโญ หรือสวนโมกข์ กรุงเทพมหานครโดยความร่วมมือของหลายหน่วยงานหลายองค์กร งานนี้น้องๆเยาวชนที่เดินทางมาจากจังหวัดกาญจนบุรีได้เรียนรู้ และได้รับประสบการณ์มากมาย เป็นแรงบันดาลใจที่คาดหวังว่าจะได้นำกลับมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์กับโรงเรียน และชุมชนของตนเองต่อไป ต้องขอขอบคุณแผนงานสื่อสร้างสุขภาวะเยาวชน(สสย.)และ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.)ที่มอบโอกาสอันดีนี้ให้กับเด็กเมืองกาญจน์ มาชมภาพบรรยากาศกันครับ…

               

              

คำสำคัญ (Tags): #เยาวชน
หมายเลขบันทึก: 440859เขียนเมื่อ 26 พฤษภาคม 2011 09:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • ไม่ทราบว่าพี่หนุ่ม
  • มางานนี้ด้วย
  • มหกรรมพลังเยาวชน พลังสังคมครั้งที่ 2
  • อดเจอเลย
  • รออ่านอีกครับ...

ซุ้มอยู่ตรงโซนสสย.ครับ มีเด็กๆ กาญจนบุรีที่น่าจะได้เข้าร่วมงานครั้งนี้เยอะเลย ครั้งหน้าถ้าเขาให้โอกาสอีกกะจะเหมารถบัสไปเลย...งานนี้ได้แรงบันดาลใจมากๆ กลับมาแล้วมีพลัง(ขนาดเลยวัยเยาวชนไปแล้ว) อิอิ...

*ดีใจด้วยค่ะที่เยาวชนกลุ่มนี้ ได้รับประโยชน์จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในงานนี้ 

*น้อง ดร.ขจิต ไปชวนมาชมสื่อดีๆที่นี่..ขอบคุณค่ะ..

ขอบคุณ คุณนงนาทมากครับ....ที่เข้ามาเยี่ยมศูนย์ฯ ของเรา ปีนี้จะเป็นการต่อยอดโครงการเดิมโดยให้เยาวชนที่ได้รับการพัฒนา จากโครงการที่แล้วก้าวเข้ามาศึกษาเรียนรู้ชุมชนของตนเองโดยร่วมกับชุมชน ท้องถิ่น เพื่อให้รู้สถานการณ์ รากเหง้าของตนเอง ประสบการณ์ที่น้องๆ เหล่านี้ได้รับจากงานมหกรรมพลังเยาวชนพลังสังคมครั้งที่ 2 ที่ผ่านมา รวมถึงบันทึกเรื่องราวของเยาวชนต้นแบบที่ถ่ายทอดไว้ในหนังสือทุกเล่มที่ได้รับแจก เป็นประโยชน์อย่างมาก สามารถนำมาเป็นต้นแบบได้เป็นอย่างดีครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท