จูบ


จูบที่ มือ หมายถึง มิตรภาพ จูบที่ จมูก หมายถึง คุณน่ารักมาก จูบที่ แก้ม หมายถึง ฉันต้องการเธอ จูบที่ คอ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉัน (คืนนี้เสร็จแน่) จูบที่ ริมฝีปาก หมายถึง ฉันรักเธอ จูบที่ เปลือกตา หมายถึง ฉันกำลังหลงรักเธอ เอาแหวนของคุณไปใส่ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว ตลอดไป ให้ของขวัญคุณเป็นประจำ หมายถึง เค้าเอาใจใส่ และคิดถึงคุณตลอดเวลา จับมือ หมายถึง ฉันชอบเธอ มองเข้าไปในตาของคุณ หมายถึง เธอรักฉันหรือเปล่า บีบนิ้วของคุณ หมายถึง ฉันอยากจะจูบเธอ ลูบไล้เบา ๆ ที่หัวไหล่ หมายถึง อยากจะเอาใจเธอ กัดริมฝีปาก หมายถึง ฉันหึงนะ ขยิบตาให้ หมายถึง ขอฉันไปกับเธอนะ เล่นผมของคุณ หมายถึง ฉันชื่นชมเธอ เหยียบเท้าคุณ หมายถึง ฉันเกลียดเธอ พูดว่า "คิดถึงคุณ" หมายถึง ฉันใส่ใจเธอเสมอ พูดว่า "คืนนี้ จะฝันถึงคุณ" หมายถึง คุณเป็นคนพิเศษ พูดว่า "อยากจะอยู่กับคุณตลอดเวลา" หมายถึง คิดถึงคุณทุกลมหายใจ แอบหอมคุณ หมายถึง เค้าคนนั้นเป็นคนที่สวีทสุดๆ หวังว่าเธอคงจะส่งต่อนะ ถ้าไม่ส่งต่อ แฟน คุณจะคิดนอกใจ และจะอกหักไปตลอดชีวิต ไม่มีคัยคิดจะรัก มีเกลียดชัง (ไม่เชื่ออย่าลบหลู่) กรุณาส่งต่ออีก20 คน
หมายเลขบันทึก: 42190เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2006 16:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

แล้วเราจะเลือกเอาแบบไหนดีหล่ะคะ  ก็ถือว่าเป็นคนโรแมนติกนะถ้าสนใจเรื่องแบบนี้

นึกว่าจะไม่รู้สึกรู้สมอะไรเลย(เหมือนพวกกามตายด้านอย่างงัยอย่างงั้นเลย)    55555   ล้อเล่นนะ

จูบหรอ...

            ทั้งหมดเนี๊ยะ...คูน....คูร...เคยทำกะแฟนยังละรู้นะว่าเคยอกหัก..(เด็กบ้า)..อ๋อ..กับเพื่อนก็ดีนะ ..อะว่าไหม..แต่ว่าคุณคูรมีหวานใจก็ดีไป๊..อย่างจ๊า..ได้ไม่เหงา...เป็นคนมีคู่มั๊ยรู้หรอก กิกิ..ล่อเล่น      นางสาววุ่นวายไม่ส่งต่อ..แฟนไม่นอกใจหรอ..กะ งั้นคุณคูรก็มาสาปคนอื่นแบบนี้..อกหักเองชะมั๊ยใช่หรอกหรอ..(เด็กบ้า.อีก..แล้วไม่อ่านไม่เอิน..มันแล้ว...เดียว.ก่อนค้า...แหมล่อเล่นน่ะ) เราต้องรู้จักการให้กำลังใจตัวเองบ้างถึงอกหักก็ เดินต่อไปตามที่คุณคูรบอกน่ะแหละคนมีตั้งมากมายไม่เธอก็เขาไปด้วยกัน (เก่งนะขอชม)จะส่งต่อให้เพื่อนไม่ต้องห่วงจูบเป็นการสือความหมายที่ดีมากสำหรับคนพิเศษของเรา วุ่นวายแค่นี้แหละขี้เกียจว่าจะเหยียบเท้าคุณคูร..อุ๊ย(เป็นมิตรหน่อย) บาย..บ๊าย ...

                                       หล่อแต่รูปจูบไม่หอม(แหวะ)นางสาววุ่นวาย                        

จูบที่ มือ หมายถึง มิตรภาพ จูบที่ จมูก หมายถึง คุณน่ารักมาก จูบที่ แก้ม หมายถึง ฉันต้องการเธอ จูบที่ คอ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉัน (คืนนี้เสร็จแน่) จูบที่ ริมฝีปาก หมายถึง ฉันรักเธอ จูบที่ เปลือกตา หมายถึง ฉันกำลังหลงรักเธอ เอาแหวนของคุณไปใส่ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว ตลอดไป ให้ของขวัญคุณเป็นประจำ หมายถึง เค้าเอาใจใส่ และคิดถึงคุณตลอดเวลา จับมือ หมายถึง ฉันชอบเธอ มองเข้าไปในตาของคุณ หมายถึง เธอรักฉันหรือเปล่า บีบนิ้วของคุณ หมายถึง ฉันอยากจะจูบเธอ ลูบไล้เบา ๆ ที่หัวไหล่ หมายถึง อยากจะเอาใจเธอ กัดริมฝีปาก หมายถึง ฉันหึงนะ ขยิบตาให้ หมายถึง ขอฉันไปกับเธอนะ เล่นผมของคุณ หมายถึง ฉันชื่นชมเธอ เหยียบเท้าคุณ หมายถึง ฉันเกลียดเธอ พูดว่า "คิดถึงคุณ" หมายถึง ฉันใส่ใจเธอเสมอ พูดว่า "คืนนี้ จะฝันถึงคุณ" หมายถึง คุณเป็นคนพิเศษ พูดว่า "อยากจะอยู่กับคุณตลอดเวลา" หมายถึง คิดถึงคุณทุกลมหายใจ แอบหอมคุณ หมายถึง เค้าคนนั้นเป็นคนที่สวีทสุดๆ หวังว่าเธอคงจะส่งต่อนะ ถ้าไม่ส่งต่อ แฟน คุณจะคิดนอกใจ และจะอกหักไปตลอดชีวิต ไม่มีคัยคิดจะรัก มีเกลียดชัง (ไม่เชื่ออย่าลบหลู่) กรุณาส่งต่ออีก20 คน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท