ภูตะวัน
นางสาว ภูตะวัน ดาหวัน แสงดาว

ในวันที่ฉันยังมีลมหายใจ


ยินดีกับสิ่งที่ได้มา และยอมรับในสิ่งที่เสียไป

          หากชีวิตคือการเดินทาง    ที่บางครั้งต้องสัมผัสไอแดดฝุ่นผง

และบางครั้งต้องสัมผัสกับไฟฝันที่ลดลง เราต้องสะพายหัวใจที่มั่นคงออกเดินทาง

ในบางครั้งของการเดินทางของเราเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะไม่เจออุปสรรค  ยังก็ต้องก้าวต่อไปเพราะว่าถ้าเราหยุดเดิน เท่ากับว่าที่ผ่านมาเราเสียแรงเปล่า    ไม่ว่าจะเจออะไรก็ตามอย่าไปเสียใจที่ได้ทำ  อย่างน้อยๆมันก้ทำไห้เรารู้ว่ามันมีอะไรๆแฝงอยู่เสมอ  ถ้าเราพยามเรียนรุ้มัน 

หมายเลขบันทึก: 42061เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2006 08:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เมื่อเราคิดจะเดินทาง..เราไม่รู้หรอกว่าอุปสรรคมีอะไร

จะรู้ก็ต่อเมื่อได้เดินทางไปแล้ว...และหาทางแก้ไข..พยายามและสู้ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท