กศน.ตำบลบ้านโต้น ร่วมกับคณะกรรมการศูนย์การเรียนจัดงานการแข่งขันชกมวยไทย


กศน.ตำบลบ้านโต้น ร่วมกับคณะกรรมการศูนย์การเรียนจัดงานการแข่งขันชกมวยไทย

         ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลบ้านโต้น ( กศน.ตำบลบ้านโต้น ) อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น ร่วมกับคณะกรรมการศูนย์การเรียนชุมชนตำบลบ้านโต้น ได้ร่วมประชุมปรึกษาหารือ เพื่อจัดงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และเพื่อประชาสัมพันธ์งาน กศน.ในระดับตำบล และส่งเสริมกิจกรรมของกลุ่มเยาวชน To Be Number One และเป็นการจัดหาทุนซื้อคอมพิวเตอร์ มติในที่ประชุม  เห็นสมควรให้จัดกิจกรรมแข่งขันชกมวยไทยขึ้น   ในคืนวันเสาร์ที่  ๑  มกราคม  ๒๕๕๔  ณ กศน.ตำบลบ้านโต้น โดยนักกีฬามวยไทย ให้เน้นที่เด็กและเยาวชนในเขตตำบลบ้านโต้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนในพื้นที่ได้แสดงออก และเป็นต้นแบบให้กับเด็กและเยาวชนคนอื่น ๆ และจะเปิดประกบคู่มวย ในเช้าวันเสาร์ที่ ๑ มกราคม ๕๔

         ผลการดำเนินการ มีนักมวยเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด  ๑๖ คู่ มีคู่พิเศษคือ คู่ของครู กศน.(เกรียงไกรเล็ก ลูกมุสลิม) ขึ้นชกปรากฏว่าถูกน๊อคยกที่ ๓ และมีคู่อื่น ๆ อีก ส่วนมากเป็นนักมวยของชมรม To Be Number One ในพื้นที่ ผลพลอยได้ของงานนี้ มีนักมวยรุ่นใหม่ขึ้นอีกอย่างน้อย ๕ คน และมีผู้สนับสนุนอุปกรณ์กีฬามวยไทย คิดเป็นมูลค่า ๒๐,๐๐๐ บาท

             

    

                     ส.จ.สมาส นามพิกุล และทีมงาน ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน

                                  นักมวยชมรม To Be Number One

                        ครูเดฟ ครู กศน.ตำบลพระยืน ขึ้นชกเป็นคู่พิเศษ

   คู่เอก ผาขาว คลังแสง มหาสารคาม VS บรรจงเล็ก ศิษย์บรรจง ผลปรากฏว่า ผาขาวชนะคะแนน

 

         

คำสำคัญ (Tags): #to be number one
หมายเลขบันทึก: 418322เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2011 13:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

...ชื่นชมในพัฒนาการของ กศน.ตำบลบ้านโต้นที่สนับสนุนกิจกรรมเยาวชนมาอย่างต่อเนื่องและ ที่เกิดจากการต่อสู้ของครู กศน.คนบ้านโต้น...จงชนะความร้ายด้วยความดี...แวะมาให้กำลังใจเพื่อการต่อสู้ต่อไป กศน.ต่อสู้เพื่อชนะความโง่เขลา ต่อสู้เพื่อขจัดความยากจน และเพื่อโอกาสการเรียนรู้ตลอดชีวิตที่ดีของเด้กเยาวชนและประชาชนครับ...สู้สู้ มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้ครับ ยินดีเสมอครับ

ยินดีกับพี่ประยุทธนะค่ะ...กศน.ตำบลหนองแปนขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่มอบให้พี่นะค่ะ....ยังงัยก็จะนำวิธีการปรับปรุงบ้านหลังเรียนมาใช้กับ กศน.ตำบลหนองแปนแน่นอนค่ะ......สู้นะค่ะพี่ประยุทธ

ขอบคุณครับ บางครั้งก็เหนื่อยมาก บางครั้งก็ท้อแท้ แต่ก็ไม่หมดกำลังใจ ขอให้ได้ทำงานให้บ้านเกิดก็พอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท