สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔


Happy New Year 2011

สวัสดีปีใหม่ ชาว GOTOKNOW ทุกท่านครับผม

                  

@@@  ๑ มกราคม ๒๕๕๔  @@@

หมายเลขบันทึก: 417561เขียนเมื่อ 1 มกราคม 2011 07:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (46)

สวัสดีปีใหม่ 2554ครับอาจารย์ฐานิศว์

มีความสุขตลอดไปครับ

  • ขอบพระคุณครับผม ท่านIco48
  • มีความสุขเช่นกันครับ

           สุขสันต์ วันปีใหม่ ๒๕๕๔ ค่ะ

สวัสดีปีใหม่ ขอให้ครูสุขภาพดี สุขกาย สุขใจ ก้าวหน้าตลอดไปนะครับ

สวัสดีปีกระต่ายทองนะคะ

           

สวัสดีปีใหม่น้องฐา..

เริ่มต้นปีใหม่ขอให้ราบรื่น  สุขสดชื่น ทั้งชีวิต และหน้าทีการงานนะจ๊ะ

พรุ่งนี้พี่จะไปนางรอง ตอนบ่ายๆ ...

ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกัน....โชคดีค่ะ

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขกายสุขใจ คิดหวังสิ่งใดสมปราถนานะคะ

สวัสดีค่ะอาจารย์

 ภาพสวยและน่ารักมากค่ะ

 สวัสดีปีใหม่ค่ะ

                    

สวัสดีปีใหม่ค่ะ สุข สดชื่น สดใส ตลอดปีนะคะ

ขอให้มีสุขภาวะที่ดีเช่นนี้ตลอดไปนะครับ
ดูแลสุขภาพมากๆๆๆ นะครับผม..

สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณครูฐานิศวร์

* ขอบพระคุณ พี่กานดา น้ำมันมะพร้าวๆ ครับผม

สำหรับคำอวยพร ผมขอน้อมรับด้วยความสุขใจ

  • ขอบพระคุณคำอวยพรจาก ครูหยุย
  • เป็นแรงใจ และกำลังใจ ครับผม
  • และให้ครูหยุยมีความสุขมากๆเช่นกันครับ

แทนคำขอบคุณจาก ครูChutima

ให้คุณครู มีความสุข สุขใจ สดชื่น เหมือนเพลงครับผม

แทนคำขอบคุณสำหรับ พี่ปิ่นธิดา

เสียดายไม่ได้เจอกัน ให้มีความสุขมากๆ ครับ

  • ขอบคุณ พี่ครูป.1 และน้องอิฐ ครับผม

  • ขอบคุณครับ สำหรับภาพที่สดใส จากพี่ถาวร

  • ขอบคุณ คุณเบดูอิน มากมายครับผม

มีความสุขมากมาย ก้าวหน้า เป็นที่รักของคนรอบข้าง

  • ขอบคุณครับ ครูราชิต
  • ให้มีความสุข และเป็นกำลังใจเสมอครับผม

  • ขอบคุณครับ อาจารย์ นุ มีความสุขในปีใหม่ เช่นกันครับ

  

ขอบคุณครับผม คุณยาย มาอวยพรพร้อมกับรูปสวยๆครับ

ให้คุณยาย มีความสุข สุขภาพแข็งแรง เช่นกันครับ

ขอบคุณครับ ท่าน ผอ.พรชัย และคณะ

ให้มีความสุข เช่นกันครับผม

สวัสดีปีกระต่ายค่ะคุณครู

  • ขอบคุณครับ คุณIco48
  • สวัสดีปีกระต่าย เช่นกันครับ
  • ขอบพระคุณ กำลังใจจากคุณยายครับ

Ico48

  • ขอบคุณ รูปน่ารักๆ จาก อ.ดาธิณี Ico48
  • เป็นกำลังใจในปี 2554 ครับผม
  • ขอบคุณกำลังใจ และ ส.ค.ส. สวยๆ จากป่าใหญ่ Ico48
  • เป็นกำลังใจ แรงใจ ในการทำงานครับผม
  • ปีนี้คงได้มีโอกาสไปพบป้าใหญ่ อีกครับผม
  • และขอให้ป้าใหญ่ มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ครับ

ยินดีที่รู้จักค่ะ

          สวัสดีปีใหม่ค่ะ

                                      

  • ขอบคุณครับ ครูจา แห่งโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย
  • ให้มีความสุข เช่นกันครับผม

สวัสดีครับ

รูปสวยดีนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท