ผู้หญิง โดนใจ กับ Harem


การแสดงดนตรีสด จุดดึงดูดที่สาวๆ โดนใจ

      สวัสดีครับ เพื่อนๆ ชาว Gotoknow ทุกคน ช่วงนี้เพื่อนๆ คนไหนที่ได้เข้าไปเล่น Face Book คงจะได้เห็นเพื่อนของเราเข้าไปปลูกต้นไม้หรือรดน้ำต้นไม้ในเว็บ 1 ล้านกล้า ถวายพ่อ ของ ปตท. กันบ้างแล้วนะครับ เพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้เข้าไปปลูกต้นไม้ อย่าลืมเข้าไปปลูกนะครับ ส่วนผมเองเข้าไปปลูกได้ 6 ต้น แล้วล่ะครับ หุหุ

 

      สำหรับ "เรื่องเล่าผ่านบล็อก" ในวันนี้ เป็นประสบการณ์ อาร์ต อาร์ต ของพี่สาวของผมครับ พี่สาวของผมคนนี้เขาจะเป็นคนที่ชอบหาร้านอาหารใหม่ๆ ทานอยู่เสมอครับ อยู่มาวันหนึ่งพี่สาวผมเขาก็ได้ไป โดนใจ กับข้อความบนป้ายของร้านอาหาร Harem Guna อยู่แถวหาดวอน @ บางแสนครับ ซึ่งข้อความบนป้ายนั้นได้เขียนไว้ว่า Pub&Restaurant ครับ พี่สาวผมจึงเกิดความสนใจที่จะเข้าไปทานอาหารในร้านนี้ดูครับ

 

 

      พอเข้าไปในร้าน พี่สาวผมเขาก็เกิดอาการ ดั่งใจ ขึ้นมาทันทีเลยครับ อาการดั่งใจที่ว่านี้เกิดขึ้นตรงที่ภายในร้านมี การจัดแสดงดนตรีสด คลอเคล้าไปกับการรับประทานอาหารริมชายหาด ซึ่งได้บรรยากาศที่โรแมนซ์มากๆ ครับ ส่วนเรื่องรสชาติของอาหารก็อยู่ในระดับที่ใช้ได้เลยล่ะครับ

 

      เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวในวันนี้ จุดที่ผมอยากจะนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้เห็นคือ การสร้างบรรยากาศภายในร้าน (Physical Evidence) โดยมี การจัดแสดงดนตรีสด สามารถเป็นจุดหนึ่งที่ช่วยดึงดูดลูกค้าให้เกิดความสนใจและเข้ามาใช้บริการ กับทางร้านได้เลยนะครับ

 

   

 

      แล้วเพื่อนๆ ล่ะครับ มีร้านอาหารที่ไหนที่ประทับใจหรือชอบที่เขามีการจัดแสดงตนตรีสดบ้างมั๊ยครับ เรามาแบ่งปันประสบการณ์ด้วยกันนะครับ สำหรับวันนี้ผมต้องขอลาไปก่อนแล้ว ไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามาและทนอ่านจนจบเน้อ เอิ๊กๆ

หมายเลขบันทึก: 374826เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2010 23:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 16:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท