เฮร่วมใจไปงานบวชเม้ง

ขอเรียนเชิญพี่ ๆ น้อง ๆ ไปร่วมแสดงมุทิตาจิตกับวาระอันเป็นมงคลของเพื่อนคนเก่งคนดีของเราคนนี้ด้วย กันนะคะ

เนื่องจากเพิ่งได้ทราบข่าวว่า ดร.เม้ง แฟนพันธุ์แท้แฟนท่อม หนึ่งในผู้ก่อตั้งลานปัญญาของพวกเรา จะบวชในวันที่ 15-16 เม.ย.นี้ ที่บ้านในอำเภอจุฬาภรณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

จากความตั้งใจเดิมที่จะดิ่งลงใต้ เลยเรียกส่ง ๆ ไปก่อนว่า “เฮฯ หายาย” จึงขอเรียกชื่อเฮฯ ในครั้งนี้เสียใหม่ให้สมกับความตั้งใจของพวกเราเป็น

“เฮ ร่วมใจไปงานบวชเม้ง“

สมพร ช่วยอารีย์

โดยสรุปโปรแกรมการเดินทางได้แล้วดังนี้ค่ะ

กำหนดการเฮร่วมใจไปงานบวชเม้ง 14 - 17 เม.ย. 2553

วันที่ 14 เม.ย. 2553  (กรุงเทพ -สุราษฎร์)

เวลา 05.00  น. พร้อมกันที่ Carrefour แจ้งวัฒนะเพื่อออกเดินทางไปสุราษฎร์

เวลา 12.00  น. แวะกินข้าวเที่ยงที่ อ.ไชยา+เยี่ยมบ้าน อ.แฮนดี้

เวลา 15.00  น. เดินทางเข้า อ.เมือง

เวลา 17.00  น. แวะเยี่ยมบ้านครูปู

เวลา 19.00  น. Check in โรงแรม+ตะแล๊ดแต๊ดแต๋หาของกินที่ตลาดโต้รุ่ง

เวลา 20.30  น. กลับเข้าโรงแรมพักผ่อน

วันที่ 15 เม.ย. 2553  (สุราษฎร์-ดอนสัก-สุราษฎร์)

เวลา 10.00  น. กินข้าวเช้า(ติ่มซำ+เกี๊ยวปลา)

เวลา 11.00  น. เยี่ยมชมโรงงานน้ำปลา+ปลาทูนึ่ง

เวลา 12.30  น. เดินทางไป อ.ดอนสัก

เวลา 13.30 น. เยี่ยมชมแพปู+เยี่ยมชมวิถีชีวิตชาวประมง

เวลา 15.00  น. กินข้าวเที่ยง(ปูม้าสด ๆ นึ่งร้อน ๆ+น้ำจิ้มรสเด็ด)
เวลา 17.00  น. เดินทางกลับเข้าไปพักโรงแรมใน อ.เมือง

เวลา 18.00  น. กินข้าวเย็นที่บ้านครูปู/ตลาดโต้รุ่งหรือ

ใครอยากจะทานหอยนางรมใหญ่ ๆ สด ๆ ก็ที่ปากน้ำแหล่งอาหารทะเลสด ๆ ไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่ค่ะ

เวลา 20.00 น. กลับเข้าโรงแรมพักผ่อน

วันที่ 16 เม.ย. 2553  (สุราษฎร์ -จุฬาภรณ์-สงขลา)

เวลา 06.00  น. ออกเดินทางไป อ.จุฬาภรณ์
เวลา 08.00  น. ร่วมงานบวช ดร.เม้ง จนเสร็จพิธี

เวลา 12.30  น. กินข้าวเที่ยง+ออกเดินทางไปสงขลา

เวลา 16.00  น. กราบหลวงพี่ชัยวุธ ณ วัดยางทอง

เวลา 18.00  น. กินมื้อเย็นบนเกาะยอ

เวลา 20.00  น. เข้าพักโรงแรมใน อ.เมืองสงขลา

เวลา 21.00  น. เสวนาชายทะเล เอิ๊กซ์!

วันที่ 17 เม.ย. 2553  (หาดใหญ่ -ดอนสัก-สุราษฎร์-กทม.)

เวลา 07.00  น. กินข้าวเช้าบนถนนนางงาม

เวลา 08.00  น. กราบลาหลวงพี่ชัยวุธ+ออกเดินทางกลับ กทม.

เวลา 13.00  น. กินข้าวเที่ยงที่ อ.ไชยา

เวลา 18.00  น. แวะกินข้าวเย็นที่ จ.เพชรบุรี

เวลา 23.00  น. กลับถึง กทม.

เดินทางโดยรถตู้ VIP 10 ที่นั่งค่ะ

ขณะนี้ผู้ที่ตอบรับร่วมเดินทางแล้วได้แก่

1. พ่อครูบาสุทธินันท์

2. แม่หวี

3. ป้าจุ๋ม

4. คุณ Conductor นั่งหน้ากะ GPS (สงสัยกลัวหลง!)

5. ราณี

6. ครูปู

7. ……

8. ……

จะเช็คชื่อญาติสายใต้วันนี้เลยค่ะ ที่จะได้เจอแน่ ๆ คือ

1.  หลวงพี่ชัยวุธ (สงขลา)

2.  ครูฌอง (สงขลา)

3.  น้าแป๊ด

4.  พี่หมอเบิร์ด (เชียงราย)

5.  โสธร (ตรัง)

6.  ทีมหาดใหญ่

7.  แอน Lioness_ann (g2k)

8.  แอมแปร์ (g2k)

(หากมีผู้ตอบรับจะนำชื่อมาเพิ่มอีกค่ะ )

หมายเหตุ

• กำลังลุ้นให้ Visa ป้าหวานผ่านโลด!!! อยู่ค่ะ อิอิ
  • และขอให้โปรแกรมพี่บางทรายลงตัวมา จ๊ะเอ๋กับพวกเราทีเถิ๊ด….

ซ๊าทุ

^^

ดร.เม้ง

(^_____^)

หมายเลขบันทึก: 343345เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2010 20:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

จ้ะเอ๋ พี่สาวจ๋า ว่าไมหายเงียบไปหลายเพลา

ดูทริปน่าสนใจ ล่องเลียบอ่าวไทยเลยนะคะเนี่ย

ญาติๆ สายใต้ เอ พี่หมอเบิร์ด เจียงฮายใช่บ่เจ้า

อยากไปๆ แจม แต่ช่วงนั้น ฮือๆ จะกลับมารึยังหนอ

ยินดีกับคุณ นายเม้งหนุ่มคณิตฯ ไฮเทค ค่ะ ;)

.. มีความสุขนะคะพี่สาว อย่างน้อยดีใจได้รู้ข่าว

โห ! คลาดแคล้วกันอ่ะดิ

พี่ไป 26 เม.ย. สตูล - ลังกาวี

แวะพักสุราษฎร์ 28 เม.ย.

รอหน่อยดิ..

• ที่นั่งน้อยจังค่ะ
  • ช่วงสงกรานต์ พอดีเลยเน่อะ

ขออนุโมทนาสาธุบุญกุศลด้วยครับ คุณครูปู ;)

วันก่อนคุณเม้งได้แจ้งข่าวบุญนี้

และขออโหสิกรรมต่อกัน

พี่รุ่งบอกคุณเม้งไปว่า ถ้าเราจะเคยล่วงเกินกันมา

ไม่ว่าภพชาติไหน พี่ขออโหสิกรรมให้และอดโทษทุกกรรม

แต่มั่นใจว่าชาตินี้เราไม่มีเรื่องที่ต้องขออโหสิกรรมแน่นอน

มีแต่บุญกุศลที่ต่างก็ผลัดเปลี่ยนกันอนุโมทนาบุญตลอดมา

และขออนุโมทนาบุญ ขอให้การบวชครั้งนี้

สำเร็จลุล่งไปด้วยดีทุกประการ

ฝากคุณปู ช่วยน่วมแห่นาคให้ดัวยนะคะ

สาธุ สาธุ สาธุ

ขออนุโมทนา สาธุ บุญกุศล ด้วยคนค่ะ

• กินกุ้งกินปู..หอยนางรมตัวใหญ่ ๆ ...ว๊าว
  • กลับถึง กทม..บอกว่า..อิ่มบุญ..555
  • อนุโมทนาสาธุบุญด้วยครับ...สาธุ ๆ ๆ
  • ส่งใจไปครับ.....เพราะกายต้องอยู่ เช็งเม้ง ที่โคราช....อิอิ

อนุโมทนาบุญกับคุณเม้งด้วยค่ะ

(^__^)

จะได้แจ้ง ดร.เม้ง ถึงจิตกุศลที่ทุก ๆ ท่านร่วมอนุโมทนานะคะ

ระลึกถึงทุก ๆ ท่านเช่นกันนะคะ

^_^

สวัสดีค่ะคุณครูปู

อยากไปร่วมงานบวชด้วยจังเลย

อยากไปรำหน้ากลองยาวแบบนี้(แต่งานนี้เป็นงานแต่งค่ะ)