ความก้าวหน้า การจัดการความรู้แก้จนตำบลบางจาก ระยะที่ 2


ทำความรู้จักคุณอำนวย โครงการ ระยะที่ 2

เมื่อวันที่  7  มิถุนายนที่ผ่านมามีการประชุมทีมคุณอำนวยกลางที่ กศน. จ.นครศรีธรรมราช ในวันประชุมดังกล่าวผู้ประสานโซนอำเภอได้มีการส่งรายชื่อคุณอำนวยตำบลกันด้วย สำหรับตำบลบางจาก คราวนี้มีคุณอำนวย5คน คือ ครูแต้ว (มนัสชนก) จากกศน. พี่จุรี  จากพัฒนาชุมชนคุณเชานัฏจากสำนักงานเกษตร น้องสาว (ธัญญารัตน์) จากพัฒนาชุมชน อบต. ย้ายมาแทนน้องเอกนรินทร์ซึ่งไปอยู่อบต. ท้ายสำเภา

และพัช จากพอช ซึ่งทั้ง 5คนรู้จักกันเป็นการส่วนตัวบ้างแล้วยกเว้นพี่ที่มาจากสำนักเกษตรยังไม่เคยเจอกัน ตั้งใจใว้ว่าพวกเรา 5 คนต้องหาโ

อกาสพูดคุยกันก่อนในการทำงานในระยะ 2 ซึ่งต้องเชื่อมกับงานตามเดิมซึ่งคงจะได้มีโอกาสพูดคุยกันในวันที่  22 นี้ ส่วนจะมีความก้าวหน้าอย่างไรนั้นจะเก็บมาเล่าต่อค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #เรารักในหลวง
หมายเลขบันทึก: 34247เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2006 15:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • คุณ พัช พอช.ครับ  วันที่ 22 มิ.ย.49 นี้ เวลา 08.30-12.00 น.ที่ห้องประชุม อบจ.นครศรีธรรมราช กศน.อำเภอเมืองฯ เชิญทีมคุณอำนวยตำบลบางจากทั้งทีมไปจิบนำชากาแฟ รู้จักคุ้นเคย หาหนทางสุ่งเสริมการเรียนรู้แกนนำนำหมู่บ้าน(คุณอำนวยหมู่บ้าน) และคุณกิจจากครัวเรือนที่เข้าร่วมโครงการ เอาประสบการณ์ KM ไปเล่านะครับ ทราบว่าคุณพัช พอช.ทำ KM มานานมั๊กๆๆ ขอเชิญนะครับ (หนังสือเชิญได้ทำไปแล้ว)
  • คุณ พัช ผมขอเชิญ คุณพัช เข้าก๊วนชุมชนคุณอำนวยจังหวัดนครฯนะครับ เพราะผมได้รับการขอร้องจากคุณชายขอบ ว่าให้ผมเป็น Node ชุมชนคุณอำนวยจังหวัดนครฯ เราจะได้ทำการแลกเปลี่ยนเรียนรู้งานของคุณอำนวยร่วมกันนะครับ (เล็งคนอื่นที่คุณพัชรู้จักไว้ให้ด้วยนะครับ)
  • อีกอย่างหนึ่งผมทราบจากพรรคพวก พอช.หลายท่านว่า พอช.ตั้งผมเป็นกรรมการระดับโซนจังหวัด เป็นอย่างไรครับบทบาทกรรมการรกะดับโซนจังหวัด คำสั่งพอจะมีให้ดูได้ไหมครับ
  • อีกอย่างหนึ่ง (หลายอีกอย่างหนึ่งเหลือเกิน) คุณพัช เขียนน่าอ่าน เป็นความรู้ปฏิบัติจากพื้นที่จริงๆครับ อ่านแล้วเห็นภาพ ลื่นไหลมากครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท