นักเรียนดีเด่นของสะพือวิทยาคาร


รายชื่อ ผลงานที่น่าภาคภูมิใจของนักเรียนดีเด่นโรงเรียนสะพือวิทยาคาร ปีการศึกษา 2548-2549

             ในรอบปีการศึกษาที่ผ่านมาโรงเรียนสะพือวิทยาคารได้ส่งเสริมอัฉริยภาพของนักเรียนจนนักเรียนมีความสามารถและสามารถแข่งขันในระดับประเทศได้  คือ                                                   1. นาสาวกิติยาพร  บุญอ่อน  นักเรียนพระราชทานระดับเขตตรวจราชการ  ปีการศึกษา  2548

 2.นายธนาสาร  มณีกรรณ์  นักเรียนห้อง ม.6/1  เขียนโครงการเพื่อพัฒนาสังคมแห่งการเรียนรู้เข้าประกวด  ได้รับคัดเลือกและได้รับทุนการศึกษา จำนวน 8,000 บาท  จากมูลนิธิ  ทรงบุญสุข

 

3.นางสาวขวัญทิวา  ศรีสวัสดิ์  เป็นนักเรียนแกนนำต่อต้านเอดส์/แกนนำตามโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชในโรงเรียน  เคยร่วมกิจกรรม(เป็นวิทยากรผู้ช่วย)เครือข่ายเอดส์เนทภาคอีสาน  ได้รับรางวัลชนะเลิศประกวดนางนพมาศอำเภอตระการพืชผล  จังหวัดอุบลราชธานี  และได้โควต้าพยาบาลศาสตร์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปีการศึกษา 2549

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 33122เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2006 05:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (56)
ผมกำลังศึกษาโฉมใหม่ของ gotoknow  V2 อยู่ นะครับ ทดลองเพิ่มบันทึก นำไฟล์ภาพขึ้น แต่ไม่สามารถจะแทรกภาพได้ เพราะหาที่อยู่ภาพไม่เจอ เจอแต่ชื่อไฟล์แล้ว ก็คงต้องศึกษาต่อไปอีกหน่อย หรือว่าขณะนี้ระบบอาจจะยังปรับปรุงไม่เรียบร้อยก็เป็นได้นะครับ

ยินดีสำหรับน้อง ๆพี่ ๆ และเพื่อน ๆ(ตัวเอง)ทุกคนนะคับ

จากเรื่องที่แม่สายสินบอกผมต้นกับจ่าอันกำลังปรึกษาเรื่องหาโต๊ะหินอ่อนให้โรงเรียนอยู่

ต้นกับอันไม่มีเวียดมีงานกันให้แต่ชมพู่หาแฟนให้น่าเกลียดมากเลยล่ะเพื่อนๆ

คิดถึงอาจารย์ทุกท่านค่ะ

เพื่อนๆ เราปรึกษากับต้นแล้วว่าจะหาผ้าป่าซื้อม้าหินอ่อนเข้าโรงเรียนเพื่อนๆน้องๆที่สนใจติดต่อพี่ต้นด่วนๆนะคะคาดการว่าน่าจะเป็นต้นเดือนพฤศจิกายนค่ะ

น้องๆ ทุก ๆ คนตั้งใจเรียนนะ เพื่ออนาคตตัวเอง

อย่าท้อ กับอุปสรรคเพียงเล็กน้อย

ความสำเร็จ เส้นทางมันแสนขมขื่น แตผลของมันหวานชื่นเสมอ

รุ่นพี่ที่จบจากสะพือวิทยาคาร คนไหนที่สนใจเข้าค่าย ติวให้กับน้องๆๆๆ โรงเรียนสะพือวิทยาคาร ติดต่อบอยหรือพี่ขวัญด้วยนะครับ

เราจะมาคุยกันเกี่ยวกับเรื่องต่างๆๆๆๆ

สนใจๆเราสนใจคราบ

 

นางสาวนุชจรี วงษ์กลม

เห็นอย่างนี้แล้วปลื้มใจแทนพี่ๆน้องๆ เสียดายที่ตัวเองไม่มีโอกาสแบบนี้นะคะแต่ถึงอย่างไรเราก็ทำดีที่สุดเท่าที่เราเป็นเพราะถ้าเราคิดต่างชีวิตก็ต่าง จริงไหมคะ

เดี๋ยวนี้โรงเรียนเรากำลังพัฒนาขึ้นกว่าเดิมมากๆเลยครับพี่ๆ ได้ครูใหม่หลายท่านเลย ว่างๆพี่ก็มาเยี่ยมน้องๆด้วยนะ จะสมัครประธานแล้วอีกไม่กี่วันมาให้คำแนะนำหน่อยนะครับปีนี้ ม.5 ลงสมัครบ้างแล้ว

ต้องขอโทษเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนนะคะที่ไม่ได้ไปช่วยผ้าป่าที่โรงเรียน ความจริงไปอยู่นะแต่มีปัญหากับตำรวจนิดหน่อยเลยเสียเวลาทั้งวันต้องขอโทษจริงเอาไว้คราวหน้าจะไม่พลาดเลย

คิดถึงอาจารย์ทุกคนครับ

เนื่องจากว่าศิษย์เก่า ทางมหาวิทยาลัยอุบราชธานี

กำลังคิดว่าจะเอาค่ายไปที่โรงเรียนสะพือวิทยาคาร

เเต่ยังไม่เป็นทางการ

เดี๋ยวทางเราจะเเจ้งไปอีกที

เเต่วังว่าเราคงได้เจอกัน..รุ่นน้องทุกคน....

....รุ่นพี่.....

สวัสดีเพื่อนทุกคนมีใครมาเยี่ยมห้องนี้มั้งครับ

อาจารย์แม่สบายดีนะครับ

หวัดดีครับ

....ใครมีกิจกรรมดีๆส่งข้าวมาทางนี้ด้วยเน๊อ

คิดถึงอาจารย์ทุกคนครับ

คิดถึงคุณครูทุกท่าน ดีใจด้วยกับเพื่อนที่ได้โควต้า

บิ๊กโชว์. (ศิษย์ครูอ้วน)

"หากพวกเราเอาความคิดถึง มาบรรจุเป็นอาหารกระป๋อง ก็คงจะเป็นอาหารชนิดแรก ที่ไม่ต้องระบุวันหมดอายุ" คิดถึงครูอาจารย์ และลูกศิษย์สะพือวิทยาคารทุก ๆ คนครับ < พวกเราศิษย์เก่า ส.ว. จาก วท.อบ. >

คิดถึงอาจารย์ทุกคน อยากกลับไปเยี่ยม รร.สะพือวิทของเราจัง

คิดถึงคุณครู เพื่อนๆ น้องๆ ร.ร. สว.ทุกคนมากมายค่ะ

น้องๆ ที่สมัครเรียนต่อก็ขอให้สอบติดนะคะ

คิดถึงอาจารย์ทุกๆ คนมากครับ จากศิษย์เก่า รุ่น 2548

วุฒิไกร บ้านสะพือ เด็กหนองคำม่วง

อยากกลับไปหาเพื่อนๆจังเลย รักเพื่อนๆทุกคนรุ่น2550

วาดดีชาวเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ

เลือดน้ำเงินขาว

สนจัยอยู่คับป๋มที่ว่าติวอ่ะ

แต่ไปเป็นผู้ช่วยได้ป่ะ

ศิษย์เก่า ส.ว. ศิษย์ วท.อบ.

อีกไม่นาน วท.อุบลฯ จะเปิดสอน ป.ตรี แล้วนะ ขอให้น้องๆชาว ส.ว.ตั้งใจเรียน เพื่อจะเป็น นศ. ป.ตรี วท.อุบลฯ

ดีค่ะ  ช่วยกันสอดส่องดูแลจะช่วยขยายความต่อนะ

ขออภัยท่าน อ.สายสินเป็นอย่างมากที่ทำให้เวบไซต์ของท่านอาจารย์ต้องแปดเปื้อน

ดิฉันไม่ได้มีเจตนาจะมาทำให้คุณครูท่านนั้นต้องเสื่อมเสียแต่ย่างใด จึงไม่ได้เอ่ยนาม

เพียงแต่อยากฝากให้ท่านอ.สายสินซึ่งเคยเป็นครูที่ดิฉันเคารพ เป็นหูเป็นตาสอดส่องดูแลพฤติกรรม

เบื้องหลังของครูที่ดิฉันทราบมานี้ว่าเขามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะทางโรงเรียนคงไม่ทราบข้อมูลของครู

ทุกท่านในโรงเรียนเป็นแน่ และที่สำคัญหากเราได้ทราบข้อมูลเหล่านี้ ก็จะเป็นประโยชน์กับทางโรงเรียนของเราเป็นอย่างมาก

แต่ไม่นึกว่าท่านอาจารย์ที่เรากล่าวถึงจะตอบกลับมาด้วยคำพูดที่ฟังไม่ได้เลย

จริงอยู่เรื่องเหล่านั้นมันเป็นเรื่องส่วนตัวของท่าน แต่ท่านอย่าลืมว่าท่านเป็นครู ท่านจะมาใส่กางเกงขาสั้นให้นักเรียนเห็นบ่อยๆ

หรือไปเที่ยว กินเหล้า หรือพูดจาหยาบคายแบบนี้ให้นักเรียนได้เห็นแล้วนำไปเป็นตัวย่างที่ไม่ดีได้หรือ

ต้องขออภัยผู้หวังดี และผู้ที่เดือดร้อน ดิฉันเองเจ้าของเว็บต้องขออนุญาตลบข้อคิดเห็นที่ใช้ถ้อยคำไม่สุุภาพ และสำหรับข้อมูลของครูโรงเรียนสะพือวิทยาคารนั้น ดิฉันคงเข้าไปก้าวก่ายด้วยไม่ได้เพราะตอนนี้ดิฉันย้ายมาสอนที่โรงเรียนมัธยมตระการพืชผลแล้ว ถ้าไม่เหมาะสมอย่างไร ครูอจารย์ คณะกรรมการสถานศึกษา ฝ่ายบริหารของโรงเรียนสะพือวิทยาคาร คงตรวจสอบพิจารณา

ขอให้ทุกคนทุกฝ่าย คิดบวก ทำบวกไว้นะคะ สังคมจะน่าอยู่

ครูสายสิน

dddd

ยินดีที่ได้เข้ามาคอมเม้นคร้าบๆๆป๋ม

ไม่คิดมาก่อนเลยว่า สะพือวิทยาคาร มีเวบไซ ผมก้อจบการศึกษามานานแล้ว อาจารย์ทุกท่าน คงจะสบายดีนะครับ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ต่างประเทศ uae (ดูไบ) มีอะไรให้รับใช้ เมลล์มาได้นะครับ

เราหวังว่านายคงสบายดี สะพือวิทยาคาร

นายยังอยู่ในส่วนลึกของใจเราเสมอ นายเป็นครูที่ดีที่สุดแล้ว...

จาก

..............เกินกว่าจะกลับบ้าน................

อาจารย์เก่งๆ ดีย้ายไปสอนที่อื่น หมดแล้ว คิดถึงอาจารย์ ที่เคยสอน ทุกท่านครับ

คิดถึง ส.ว. นะครับ จากลูก น้ำเงิน ขาว

หวัดดีค่ะคุณแม่

คิดถึง ส.ว. มากค่ะ คิดถึงอาจารย์ที่เคยสอนทุกท่านเลยค่ะ ร.ร. สะพือวิทยาคารจะอยู่ในใจของตลอดไป

นางสาวพจนี สีมาฤทธิ์

คิดถึง ส.ว. มากค่ะ และคิดถึงอาจารย์ทุกท่านเลย ไม่รู้ว่าตอนนี้อาจารย์ทุกท่านยังสอนอยู่ที่ ส.ว. เหมือนเดิมรึเปล่า

นางสาวแคทลียา สิทธิจินดา

หวังว่าคุณครูคงจะจำหนูได้

หนูก็เป็นอีกคนที่จบการศึกษาจากโรงเรียนนี้

หนูก็เหมือนกับพี่ๆ ทุกคนที่ตอนนี้แม้ว่าตัวจะไม่ได้อยู่สะพือวิทยาคารแล้ว

แต่สะพือวิทยาคารจะอยู่ในใจของหนูและเพื่อนๆ ตลอดไป

เพราะตลอดเวลาที่หนูอยู่ที่นี่มีเรื่องราวมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

ทั้งสุข เศร้า ผิดหวัง เสียใจ ดีใจ และอื่นๆอีกมากมาย

ที่ผ่านเข้ามา ทำให้หนูไม่มีทางจะลืมสถาบันที่ให้ประสบการณ์ชีวิตดีๆ และมิตรภาพที่แสนล้ำค่าแบบนี้แน่นอน

คุณครูคะตอนนี้ถึงแม้ว่าหนูจะไปเรียนต่อที่อื่นแล้ว คุณครูทุกคน เพื่อนๆ ม.3/1 ที่น่ารัก และโรงเรียนสะพือวิทยาคารแห่งนี้

จะไม่มีทางเลือนหายไปจากความทรงจำของหนูได้

ขอบคุณคุณครูมากค่ะที่ทำให้หนูมีวันนี้---

นางสาวฐิติมา พุฒชา

สวัสดีค่ะคุณครูทุกท่าน

เห็นยังไงบ้างค่ะสบายดีหรือเปล่า

หนูคิดถึงโรงเรียนมากๆค่ะ

คิดถึงคุณครู

คิดถึงเพื่อนๆ 6/1

คิดถึงอาจารย์ทุกคนครับผมอาจเป็นคนดื่อไม่ค่อยเชื่อฟังอาจารย์แต่ผมก็คิดถึงอาจารย์ทุกคนและเพื่อนๆมากถ้าเป้นไปได้อยากกลับไปเรียนที่นั้นอีกจะได้เจอทุกคนแบบเดิม

กราบสวัสดีท่าน ผอ. ครูอาจารย์ทุกท่านครับ และสวัสดีน้องๆชาว สว. ผม ในฐานะศิษย์เก่า สะพือวิทยาคาร แต่น้องๆบ้างคนอาจไม่รู้จักผมเพราะผมเรียนแค่มัธยมต้นแล้วมาต่อที่เทคนิคอุบล แต่ผมคิดว่าอาจารย์หลายๆท่านจำผมได้ ขณะนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ คณะ วิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชา วิศวกรรม พลาสติก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (คลองหก) ชั้นปีที่2 หลักสูตร 3 ปีต่อเนื่องผมอยากเชิญชวนน้องๆที่กำลังศึกษาอยู่มัธยมชั้นปีที่ หก ที่สนใจอยากศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2554 ไม่ว่าจะเป็นคณะ วิศวกรรมศาสตร์ บริหารธุรกิจ ศิลปศาสตร์ วิทยาศาสตร์ คุรุศาสตร์ ผมยินดีให้คำปรึกษากับน้องๆทุกคนน่ะครับ

ปล. อยากเห็นเด็กสะพือวิทยาคารมาเรียนที่ คลองหก กันเยอะๆน่ะครับ โดยเฉพาะคณะวิศวกรรมศาสตร์

สนใจศึกษาต่อ โทรหาผมได้น่ะครับ 080-1729704 ด่วน !!!! ก่อน 31 มกราคม 2554

หนูไม่ใช่เด็ก ส.ว. แต่ก็มีเพื่อนอยู่ที่นั่นค่ะ...............

............จาก..................................................

..................6.7 ม.ต.ก.ค่ะ..............................

เด็กดอนหมู ต.ตระการ

เป็นไงสะพือวิทยาคารผมมันเด็กเก่าครับเคยเรียนที่นั่นเด็กน้ำเงินขาว

สวัสดีครับ ลูกนำเงินขาวทุกคน กระผมมีความยินดีมากที่ได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น เพราะผมก็เป็นลูกนำเงิน ขาวเหมือนกัน

สบายดีลูกนำเงินขาว ยังไงในไม่กี่สัปดาห์เราก็จะไม่ได้อยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ซะแล้ว รู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง

อยากอยู่โรงเรียนสะพือนานๆจังเลย ไม่อยากจากเพื่อนๆ และคุณครูทุกท่าน แต่ก็เป็นไปไม่ได้ เพราะว่าเวลาไม่หยุดเดิน ฝากถึงคุณครูทุกท่านดูแลรักษาสุขภาพให้ดี ส่วนเพื่อนๆต่อจากนี้ไปคงจะเจอหน้ากันน้อยลงแต่ก็หวังว่าคงจะไม่ลืมกัน ก็อยากให้จดจำวันสุดท้ายที่ได้อยู่ร่วมกัน

คิดถึงครูโรงเรียนสะพือทุกคนเลยจร้าจากลูกศิษย์สาวลูกหวายอุบลย้อนหลัง15วันปีใหม่ผ่านมาแล้วขอให้ครูทุกคนมีความสุขตลอดปีสุขภาพแข็งแรงตลอดปัยจร้า

คิดถึงมากถิ่นน้ำเงินขาว อาจารย์ทุกคน และเพื่อนๆน้องๆ ตอนนี้ผมค้าขายอยู่พิษณุโลก สนุกกับงานและการเลี้ยงลูกครับ น้องๆคนใหนสนใจอาชีพเซลล์แมนติดต่อได้นะครับ[0824002009]

คิดถึงอาจารย์ทุกท่านและก็เพื่อนๆม.6/2ทุกคนหนูจบจาก ส.ว มาก็4ปีแล้วหนูก็ขอขอบพระคุณอาจารย์ทุกท่านที่ให้ความรู้และสั่งสอนให้เป็นคนดี ส.วจะอยุ่ในใจศิษย์คนนี้ตลอดไปค่ะ

ตั้งแต่จบมาก็หลายปี... ยังไม่ได้กลับไปเยี่ยม โรงเรียนเลย ทั้งๆที่อยู่ห่างจากบ้านไม่ถึงกิโล ตอนนี้ผมทำงานเป็น dj เปิดแผ่นในผับ

ทั่วกรุงเทพ ชีวิตทุลักทุเลน่าดู(แต่ก็มันส์ดี อิอิ )รู้ยั่งงี้ตั้งใจเรียนตั้งแต่ตอนนั้นก็ดี.555+ อาจารย์สมัยเรียนคงจะย้ายไปสอนที่อื่นเยอะแระ เพราะเรียน ม.ปลาย เป้นรุ่นที่สองอ่ะ จบปี41 นานมากกก (แก่แล้ว) ตั้งใจเรียนนะคับน้องๆ ...จาก ศิษย์เก่าม.ปลายเกือบรู่นแรก

เวพสะพือทำมัยเข้าไม่ได้

ดีจ้า เราก้อเป็นคนนึ่งที่เคยเรียนที่นี้ คิดถึงมาก ตั้งนานแล้วยังไม่มีโอกาสได้กลับไปเยี่ยมเลย คิดถึงตอนเรียนอยู่หอพักสนุกมาก มีเพื่อนเยอะเลย

ดีใจจัง ส.ว.มีเว็บแล้ว คิดถึงครูที่เคยสอนทุกท่านอยากกลับไปเยี่ยมจัง เด็กสระแก้ว

หวัดดีครับเด็กเก่าม6รุ่น2ได้มีโอกาศกลับมาเยี่ยมโรงเรียนเราเพิ่มอีกหนึ่งคนแล้วครับ

คิดถึงเพื่อนและอาจารย์ทุกคนเลยใครที่คิดถึงกันอยู่ก็ติดต่อมาบ้างนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท