บันทึกแรกใน Gotoknow V.2


เชื่อว่าน่าจะมีอะไรดี-ดีกว่า V.1 น่า..ไม่งั้นไม่มีการปรับปรุงหรอก

วันนี้ได้รับการบอกเล่าจากบรรดาชาว Blog ว่า วันนี้Gotoknow จะเริ่มใช้ได้ตอนหกโมงเช้า  ก็ตั้งแต่มาที่ทำงานแต่เช้าเพื่อเปิดดูโฉมหน้าใหม่  เพราะช่วงก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นโฉมหน้าใหม่เลย  เมื่อเปิดเข้ามา ก็รู้ถึงความแปลกใหม่คือ มีสีสรรบางเบาสบายตา  ตรงช่องรูปเปลี่ยนไป  เห็นภาพแค่ครึ่งเดียว  (ดู Blog อื่นๆ ก็เหมือนๆกัน)  ซึ่งน่าจะต้องไปกำหนดขนาดใหม่ เพราะยังไม่ได้ดูรายละเอียดก็รีบลองเข้ารหัสผ่านเพื่อหาที่บันทึกก่อน เพื่อทดสอบดูการใช้งานว่าใช้ได้ไหม  ส่วนรายละเอียดที่เหลือเดี๋ยวจะไปลองทำดู...เชื่อว่าน่าจะมีอะไรดี-ดีกว่า V.1 น่า..ไม่งั้นไม่มีการปรับปรุงหรอก 

- น้อง-

คำสำคัญ (Tags): #blog
หมายเลขบันทึก: 33111เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2006 07:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2015 12:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • มารวดเร็วนะครับ
  • ดีกว่า version 1 แต่เรียนรู้ใหม่เหมือนกัน ฝากความระลึกถึงไปหาคุณหมอ JJ ด้วยครับผม

อาจารย์ขจิตคะ

     หลังจากบันทึกนี้แล้วสักพักgotoknow ก็ใช้ไม่ได้ค่ะ  สงสัยว่ามีจำนวนคนเข้าใช้เยอะแน่ๆ หลังจากนั้นสองวันก็เข้ามาแต่ ช้ามากๆค่ะ...เลยไม่แน่ใจว่าว่าคงยังฮิตติดจอgotoknowอยู่ใช่หรือไม่ได้แต่มาแก้หน้าblogของตัวเองค่ะ  เพราะมีหลายตัวเพี้ยนไปจากเดิม...  โดยเฉพาะแถบด้านข้างต้องลด size กันใหม่...ว่างๆมาเที่ยขอนแก่นอีกนะคะ

 

 

  • ขอบคุณครับ
  • ว่างจๆะแวะไปเยี่ยมครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท