เก็บภาพมาฝาก วันศึกษาศาสตร์ มน.


บรรยากาศวันศึกษาศาสตร์ มน.

 

 

นำภาพบรรยากาศ "วันศึกษาศาสตร์" มหาวิทยาลัยนเรศวรมากฝากค่ะ

นิมนต์พระอาจารย์ ว.วชิรเมธีมาเทศน์ ค่ะ

(ขอบคุณภาพจากคุณเพื่อน อนุชิต แก้วคูนอก นะคะ)

บรรดาคณาจารย์ นิสิต และผู้สนใจเข้าร่วมฟังบรรยายค่ะ

บรรยากาศรื่นรมย์ค่ะ

ภาพนี้หนูนั่งอยู่ใต้ป้ายค่ะ

คนนอกสุดหัวแดงๆนู่นค่ะ

ท่านคณบดี และคณาจารย์ ถ่ายภาพกับพระอาจารย์ค่ะ

อาจารย์วิเชียร ธำรงโสตถิสกุล และนิสิต(รวมหนูด้วยค่ะ)

ถ่ายรูปกับพระอาจารย์

(ทางซ้าย ผู้ชายใส่สูท หันหลัง เห็นครึ่งตัว คือ อาจารย์วิวัฒน์ มีสุวรรณ์ ถ่ายภาพร่วมกันโดยบังเอิญค่ะ)

 

หนูและผองเพื่อนค่ะ

(ตัวหนูคนที่ 2 นับจากทางซ้ายมือนะคะ)

 

ปล. ทางคณะได้บันทึกเทปการเทศน์บรรยายของพระอาจารย์ ว.วชิเมธี

สอบถามไปทางพี่ช้าง คณะศึกษาศาสตร์ พี่ช้างบอกว่าจะอัพขึ้นเว็บให้โหลดมาดูย้อนหลังกันได้ค่ะ

(พี่ช้างบอกว่าจะอัพให้วันศุกร์ ยังไงหากหนูได้ Link เพื่อดาวน์โหลดเมื่อไหร่ หนูจะเอามาฝากนะคะ ^^)

คำสำคัญ (Tags): #วันศึกษาศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 329724เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2010 10:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

น่าเสียดายพี่ไม่มีโอกาสไปฟังเลย ใกล้แค่นี้เอง

อิอิ

ท่านอาจารย์ที่คณะบอกว่า จองคิวก่อน 1 ปี นู่นค่ะ

แต่ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงเดี๋ยวทางคณะจะเอาบันทึกการบรรยายให้โหลดไปชมกันค่ะ

(พี่ช้างเค้าว่าอย่างนั้นค่ะ ^^)

  • ตามมาอ่าน
  • มีพี่ชื่อ ดร รุจโรจน์และเพื่อนชื่อ ผศ ดร ภาสกร
  • อยู่คณะนี้ใช่ไหม
  • น้องอรสา เขียน คณบดีผิดครับ
  • เอาโปรแกรมมาฝาก
  • เผื่อใช้แต่งรูปครับ

 

ย่อรูปภาพ

 

http://gotoknow.org/blog/katti/255954

 

ตกแต่งบล็อก

 

http://gotoknow.org/blog/katti/199894

 

ย่อรูปแต่งรูปพี่ดาวคนสวยใจดี

 

  • ขอบคุณครับ

ฮ่าๆ คร่า

ขอบคุณที่เข้ามาบอกข้อบกพร่องนะคะ

(นอกจากภาษาอังกฤษไม่แข็งแรงแล้ว ภาษาไทยหนูก็ยังย่ำแย่อีก โถ....ชีวิต)

หนูจะแก้ไขให้นะคะ

ผศ.ดร.ภาสกร เรืองรอง เป็นที่ปรึกษาของชั้นปีหนูค่ะ (เทอมนี้ยังไม่ได้พบที่ปรึกษาเลยค่ะ)

ดร.รุจโรจน์ แก้วอุไร ก็เป็นอาจารย์ของหนูค่ะ (สอนตอนหนูเรียนปี 2 ค่ะ หนูจำได้ ไปดูงานทะเลอาจารย์เล่นไพ่กินตังหนู T^T )

อาจารย์ของหนูเก่งมากค่ะ เก่งทุกคน เพียงแค่เราฟังดีๆ และคิดดีๆในสิ่งที่อาจารย์นำมาเสนอค่ะ จะได้อะไรดีๆเยอะเลยค่ะ

หนูสนใจพวก Blog พวกนี้เพราะหนูได้เรียนกับ อาจารย์รุจโรจน์ ตอน ปี 2 ค่ะ

เมื่อก่อนคิดว่า ให้มาทำไมก็ไม่รู้ แต่พอหนูได้ไปฝึกสอน สงสัยอะไร ถามพี่กู(เกิ้ล) ก็จะมีคำตอบอยู่ที่นี่ทุกที

เลยคิดได้ว่า โอ้...มันมีประโยชน์จั๋งซี่........

อิอิขอบคุณสำหรับโปรแกรมตกแต่งบลอกนะคะ

คราวหน้ามีเวลาหนูจะทำให้สวยงามกว่านี้ค่ะ

แวะมาทักทายสาวผู้แอคทีฟ เห็นกิจกรรมแล้วน่าสนใจมากครับ

ธรรมะธรรมโมจังนะครับ : )

 

ฝากทักทายอาจารย์ ดร.รุจโรจน์และ ผศ ดร ภาสกรให้ด้วยครับ...

อิ อิ มาหาญาติมั้งอ่ะ

อาจารย์รุจโรจน์สอนพี่เป็นรุ่นแรก ;)

น้องอาจารย์แอน เป็นรุ่นน้องพี่ อิ อิ

เนี่ยไม่อาจยอมน้อยหน้าท่านอาจารย์ ดร.ขจิต ฝอยทอง ;)

ขอบคุณครับ ;)

อิอิ

ช่วงนี้การบ้านเยอะมากมายค่ะ

ไม่ได้มาอัพบลอกเลยค่ะ ขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท