adayday
นาย พุทธิพร อินทรสงเคราะห์

อยากจะบอกใครสักคนว่าผมดีใจ ที่พี่พี่วงไมโคร มา Lives คอนเสิร์ต in Udonthani วันที่ 1 มกราคม 2553 ครับ ^^


บันทึกนี้มีการเปิดเพลงไมโครระหว่างเขียน และควรเปิดระหว่างอ่านด้วยนะครับ ^^

ผมเพิ่งไปชมฟรีคอนเสิร์ตของวง ไมโคร มาครับ วงดนตรีที่ผมชื่นชอบที่สุดในชีวิต ขอบอกว่าสุดจะมันส์ และแสนประทับใจ ผมเก็บภาพมาให้ดูเยอะแยะเลยครับ โคลสอัพแบบใกล้ชิดกันเลยทีเดียว ^^

อัลบั้มแรก ของไมโคร

          เหมือนที่ใครๆก็รู้สึกว่าเพลงสมัยตัวเองเป็นเด็กนั้นไพเราะ น่าฟังที่สุดแหละครับ ไม่ว่าจะสมัยไหนๆก็ตาม มันก็จะมีเพลงของยุคสมัยนั้นๆเป็นกลิ่นติดตัว เช่นใครเกิดทันยุค 60s ก็จะรู้สึกยิ้มหวานกับ the Beatles ประมาณนั้นแหละ ผมเกิดในประเทศไทยยุค 80s ครับ ฉะนั้นดนตรีช่วงปี 2530+ - จึงเป็นโน้ตเพลงที่เรารักและผูกพันธ์เหลือเกิน อย่าชวนคุยเชียวนะ...เดี๋ยวได้คุยกันทั้งวันแน่ๆ ^^

          อยากจะบอกใครสักคนครับว่า ไมโคร คือวงดนตรีที่ผมผูกพันธ์ที่สุดในชีวิต ในไลน์อัพยุคแรกนั้น ไมโครเค้า Hot รุนแรงเหลือเกิน...เกินใจของคนจะทน ใครที่อายุ 30 อัพนี้คงจะนึกภาพกันออก ถึงอดีตที่แจ่มชัดในวันนั้น ^^ ปี 2529 ที่ชุดแรกออกมาร็อค เล็ก เล็กนั้น ผมอายุ 5-6 ขวบ...ร้องตามยังไม่ได้ แต่เพลง "รักปอนปอน" ก็ยังดังติดหูเด็กคนนี้ ชุดที่ 2 ชุดที่ 3 นี้เริ่มร้องได้แล้วครับ โดยเฉพาะชุด เต็มถัง เมื่อปี 2532 ผมจำได้เลย พ่อผมชอบมาก แล้วแกมักจะเปิดเพลงอัลบั้มนี้ดังๆ ดังแบบดังทั้งซอยน่ะครับ เปิดกรอกหูทุกวันจนผมก็ยัง งง งง ในทีแรก จนร้องได้ และชื่นชอบในที่สุด ต้องเล่นแค่บริเวณบ้านในระยะไม่เกิน 1 กิโลหู ไม่เถลไถลไปไกลเพราะกลัวไม่ได้ยินเพลงไมโคร!!!...Pop มั้ยล่ะ?

คิดแล้วปลื้ม แทบลืมพักผ่อน เรียกว่า โตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดี อยู่ติดบ้านได้เพราะเพลงของไมโครจริงๆ ;)

          จนเติบใหญ่ขึ้นมาผมก็ยังชื่นชอบอยู่ไม่คลาย ยิ่งมากมาย เมื่อได้ศึกษาและรู้ว่าคนเบื้องหน้าเบื้องหลังความสำเร็จของไมโครนั้นมีใครบ้าง  ก็ยิ่งรักและผูกพันธ์กับวงยิ่งๆขึ้นไปอีก ชุดแรกพี่ป้อม อัสนี โปรดิ๊วซ์ให้, พี่ดี้เขียนเนื้อร้องซะส่วนใหญ่(ชุดแรกเขียนไป 8 เพลง!!!) และพี่เต๋อ ดูแลเลี้ยงดู ^^

    

 อัลบั้มที่ 2 และ 3        

          จากวันที่เคยมาพบมาเจอกัน เมื่อปลายปี 22546 คอนเสิร์ต Micro Returns มาทัวร์ที่อุดรธานีเป็นจังหวัดแรก ใจมันร้อนเป็นไฟที่พี่เค้ามาให้เราชมถึงที่ ผมในวัย 23 มองซ้ายมองขวาก็ไม่พบว่าจะมีใครมาร่วมชูมือขวาด้วยกัน ก็ไปมันคนเดียวเลย ตื่นเต้นมากๆ เพลงแรกที่เล่นในครั้งนั้นคือเพลง เรามันก็คน ผมรู้เลยว่าตัวเองรักไมโคร ^^ เพราะผมน้ำตาซึมด้วยอารม์ไหนไม่ทราบ ประมาณว่า ฝันเป็นจริงแล้ว!! ได้ดูคอนเสิร์ตไมโคร!! พี่หนุ่ยยืนอยู่ข้างหน้าใกล้ๆเรานี่เอง!! เมื่อพี่พี่เค้าเล่นไปได้ 4 เพลง แล้วผมร้องไห้ออกมา ตอนเพลงไหนรู้มั้ยครับ...เพลง เสียมั้ย !?!?

ผมเข้าใจแล้วล่ะครับว่าพวกน้องๆเด็กนักเรียนเค้าร้องไห้ทำไมเมื่อได้พบกับศิลปินที่เค้ารัก :)

 

................................................................................................

 

          ปลายปี 2552 ก่อนที่ทางวงจะกลับมารวมตัวกันเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งอีกครั้งที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี วันที่ 30-31 มกราคม 2553 ผมซึ่งกำลังเตรียมตัวเต็มที่กับความมันส์เต็มรูปแบบในวันนั้น ทาง CentralplaZa เค้าก็จัดกิจกรรมต้อนรับปีใหม่ มีศิลปิน ดารา มากมายมาร้องเพลงให้ชมให้ฟังกันฟรีๆ ที่ลานหน้าเซ็นทรัล ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวา จนถึงวัน Count down นับก้าวหน้าเข้าสู่ปีใหม่ ผมก็ไล่ๆดูว่ามีใครมาบ้าง พอไล่มาถึงวันที่ 31 เท่านั้นล่ะครับผมถึงกับร้องเจี๊ยกๆๆๆ!! หัวใจเต้นตุ๊บๆๆๆๆ...ไมโคร มาอุดรฯครับพี่น้อง!! มาเล่นปิดท้ายปีเก่า เปิดฟ้าเข้าสู่ปีใหม่ที่นี่ เย้!!!! \^0^/

หน้าห้างฯ CentralplaZa อุดรธานีครับ 

ฝั่งตรงข้ามห้างฯ คือบริเวณที่จัดงานในชื่อ Music Countdown 2010 ภาพนี้ถ่ายจากด้านหลังเวที 

          หลังจากที่พลุหลากสีเรียงคิว บ้างแทรกคิวพุ่งขึ้นไปแตกปุ้งๆๆ เป็นดอกไม้บานทั่วฟ้า เปิดตัวปี 2553 ด้วยเสียงเฮเฮของชาวอุดรฯ ที่มาร่วมสวัสดีปีใหม่กับคนแปลกหน้ากันอย่างไม่ขัดเขิน ซึ่งผมชอบช่วงเวลานี้นะครับ ชอบมองผู้คนยิ้มให้กันและกัน รู้สึกดีที่เห็นเค้ายิ้ม หัวเราะ ซึ่งก็ไม่รู้จะดีใจอะไรกันมากมาย ก็แค่วันวันหนึ่งเท่านั้น แต่เราสามารถทำให้มันเป็นวันพิเศษกันได้ ^^  

          ต้องบอกว่า ไมโคร ชวนผมมาที่นี่ครับ เพราะไม่เช่นนั้นผมก็คงพักผ่อน เคาต์ดาวน์เองที่บ้านก็ได้ ^^ ให้ตายยังไงผมก็ต้องมาให้ได้ เพราะเราสามารถที่จะแทรกตัวไปหน้าเวทีได้ง่ายมากๆ โอกาสจะได้ภาพงามๆมาเก็บไว้ค่อนข้างสูง จะไปฝึกถ่ายภาพคอนเสิร์ตด้วยไงครับ :)

ให้ตั้งหลักกันเพียง 10 นาทีของปีใหม่...วงไมโครพร้อม ผมและชาวอุดรก็พร้อม เรามาร็อคกันเลยละกันนะครับ ;)

 

คนดูพร้อม

ขอเชิญพบกับวง...ไมโคร คร๊าบบบบบ!!!

.....................................

เริ่มจากแนะนำสมาชิกในวงก่อนเลย คนแรกก็ พี่หนุ่ย ไมโคร สุดเท่ของหลายๆคน :)

สวัสดีครับ!! ชาวอุดรธานี!!!

พี่กบ ไมโครครับ ;)

พี่อ้วน ไมโคร ^^

พี่อ๊อด ไมโคร :) 

พี่บอย ไมโคร ;)

พี่ปู ไมโคร :) 

          ตั้งแต่ภาพข้างล่างนี้เป็นลงไปคือภาพที่ผมตั้งใจเก็บมาฝากแฟนเพลงของไมโคร แห่ง G2K นี้ครับ ^^ แปลกอยู่เหมือนกัน ผมไม่เห็นช่างภาพประจำคอนเสิร์ตเลยสักคนครับ ปกตินะ จะต้องมีกล้องตัวใหญ่ๆ เลนส์ขาวๆ ยาวๆ เดินไปเดินมา แต่นี่ไม่พบเลยสักคน นักถ่ายภาพสมัครเล่นก็ไม่ค่อยเห็นมาป้วนเปี้ยนหน้าเวทีเหมือนผม 555 จริงๆแล้วภาพโคลสอัพที่ใกล้ขนาดนี้ต้องเป็น STAFF เท่านั้นนะครับ ถึงจะเข้าใกล้ได้ ผมถือว่าตัวเองโชคดีมาก มากจริงๆ ต้องบอกว่าบัตร 3,500 ที่อิมแพ็ค ก็ยังไม่ได้ใกล้ชิดไมโครเท่ากับชาวอุดรฯนะผมว่า ;)

ขอบคุณทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องในวันนั้นครับ ที่ทำให้ผมได้ใกล้ชิดขนาดนี้ ^^

เชิญชมภาพบรรยากาศในวันนั้นแบบยาวๆ เอาให้จุใจไป หากมีภาพไหนพอใช้ได้ก็เซฟเก็บไว้ได้เลยนะครับ ^^ เปิดเพลงฟังไปด้วยจะไฮโซมาก เพิ่มอรรถรสในการอ่านได้หลายๆ เพราะผมก็เปิดเพลงขณะเขียนบันทึกเช่นกัน ;)

 

ผมชื่นชอบพี่อ้วนมากครับ แกเท่แบบนิ่มๆ สุภาพ สุภาพ ^^

 

ใกล้ชิดแฟนเพลง

 

หลักฐานคาตาครับ แฟนผมแต๊ะอั๋งพี่หนุ่ย 555

 

เล่นเพลงท่ามกลางแสงจันทร์

 

พี่หนุ่ย แอ็คชั่นเค้าดีครับ ถ่ายภาพได้สนุกและหลากหลาย ;)

 

ภาพนี้เหมือนน้องกายเนาะ ว่ามั้ย :) 

เล่นอุปกรณ์ ท่าประจำทุกคอนเสิร์ตครับ ;)

 

ไมโครเป็นวงเดียวที่ใช้กีต้าร์ Hamer ครับ ตัวนี้ใช้มาตั้งแต่ปี 1988 ;)

 

วัยรุ่นเลือดร้อนหมื่นฟาเรนไฮต์ สนุกกันมาก ไม่มีตีกันครับ เย้! 

 

เยี่ยม!! จนต้องยกนิ้วให้

 

พี่หนุ่ยยกนิ้วให้แฟนเพลงชั้นเยี่ยมเช่นกัน ^^

ไมโคร ลาจากเราวันนี้ด้วยความยอดเยี่ยม ฝากไว้ให้ชาวอุดรฯประทับใจไปอีกนาน ;)

แล้วพบกันใหม่นะครับ ชาวอุดรธานี!! 

          ไมโครเล่นเพลงฮิตในความทรงจำให้ชาวอุดรฟังไปชั่วโมงกว่าๆ จุใจเกินคำว่าฟรีจนอยากจะจ่ายตังค์ซื้อตั๋วครับ ^^ กระหึ่มมากๆ ฟังแล้วรู้เลยว่านี่คือรุ่นใหญ่ของวงการ พี่หนุ่ยในวันนั้นเท่มากๆครับ วัยใกล้ 50 แล้วนะเนี่ย...เชื่อเลย เสียงร้องของพี่หนุ่ยนั้นทรงพลังอย่างแรงครับ เสียงนี้ไม่มีเพี้ยน เอนเตอร์เทนแฟนเพลงได้ดีเยี่ยม ขนลุกที่ได้ยินอีกครั้ง เครื่องดนตรีทุกชิ้นเสียงแน่นปึ๊ก!!! จังหวะแม่นยำ เชื่อเลยว่านี่คือรุ่นเก๋า แรงดีไม่มีตก หากเราต้องการจะรู้ว่าวงไหนเจ๋งจริง ให้พิสูจน์กันที่ตอนแสดงสดครับ ศิลปินที่เก่ง และมีประสบการณ์จริงๆเค้าถึงยังขายการแสดงสดได้นาน แม้ไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่ก็เถอะ ^^

บรรยากาศหลังเวที มีแฟนเพลงมาทักทายพี่หนุ่ยอย่างแน่น!!

............................................... 

          คิดมานาน ว่าอย่างผมนั้นทำได้ก็เพียงแต่มอง ได้แต่ร่ำร้องเรียกในใจ ว่าคงไม่มีโอกาสได้เจอไมโครตัวเป็นๆ ได้พูดคุยกับพี่พี่เค้าหรอก จนวันที่ผมเริ่มมาทำงานที่สนามบินอุดรธานีนี่แหละครับ เลยได้รู้ว่าเราสามารถเจอกับศิลปินที่เราชื่นชอบได้ง่ายมากๆ

วันรุ่งขึ้น คือวันที่ 1 นั่นแหละครับ ผมคาดเดาว่า วงไมโครน่าจะมาขึ้นเครื่องกลับกันวันนี้ รอแล้วรอเล่า เดินไปเดินมาดูว่ามารึยัง? พอเจอะกันแล้วก็ไม่ผิดหวังครับ ^^ ผมได้ทักทาย แสดงตัวว่าเป็นแฟนเพลง และพูดคุยกับฮีโร่ในดวงใจในวันนั้น...ช่างเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ที่วิเศษที่สุดของผมเลยล่ะครับ ^_^

 

 ภาพที่ระลึก จากแฟนเพลงผู้หนึ่งที่รักไมโครครับพี่พี่ ^^

          พี่พี่ไมโครทุกคนน่ารัก และเป็นกันเองที่สุดครับ เช่นสามัญ ไม่มีถือตัวใดๆทั้งสิ้น ยิ้มแย้ม สดใสยินดีพูดคุยกับพวกเราอย่างมาก เราผู้ตื่นเต้นที่ได้เจอเสียอีกที่ต้องประคองสติไม่ให้ปั้มๆเป๋อๆ อิอิ วันนั้น ผมเตรียม CD 3 ชุดแรกไปให้พี่พี่เค้าเซ็นต์ชื่อไว้เป็นที่ระลึกด้วยครับ 555 ไม่พลาด ไม่พลาด เราชื่นชอบเค้ามานาน ชื่นชมในฝีมือจริงๆ การได้พบกันครั้งนี้ แล้วมีการจารึกอะไรไว้นิดหน่อยนั้นมันชวนให้เราได้คิดถึงกันไปอีกนานครับ ^^

 

อยากจะบอกใครสักคนว่าผมดีใจ ที่พี่พี่วงไมโคร มา Lives คอนเสิร์ต in Udonthani วันที่ 1 มกราคม 2553 ครับ ^^

.......................................

 

แล้วพบกันอีกครั้งที่อิมแพ็คฯนะครับพี่พี่ วันที่ 31 มกราคม 2553 ;)

หมายเลขบันทึก: 324763เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2010 14:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (39)
  • โอ้โห สุดยอดครับ น้องเดย์
  • พี่เคยไปดูคอนเสิร์ต นูโวและไมโคร
  • แต่ไม่ไกล้ขนาดนี้
  • ไกลมาก ๆ
  • แต่ขอบอกว่าคุ้ม ค่าครับ
  • โครตมันครับ
  • อิอิ
  • อิจฉาน้องเดย๋ ได้ถ่ายภาพ พี่หนุ่ย ตัวเป็น ๆ
  • ชอบๆๆๆ

สวัสดีค่ะ

  • น้องเดย์..ก็ดูเท่แบบนิ่ม ๆ นะคะ
  • ไม่ชอบเลยค่ะ  ที่มีผู้คนเยอะแบบนี้
  • กลัววิ่งไม่ทันค่ะ เพราะวัยไม่อำนวย ฮ่าๆ ๆ ๆ ๆ

เย้...โอ้...ตื่นเต้นด้วยเลยครับ

จริงๆรูปที่ถ่ายมามีดีกรีของความรู้สึกดีใจล้นๆของเดย์ไว้ทุกเม็ดเลยทีเดียว

ชมเดย์หน่อยครับ ใช้เลนส์ได้ดีมีคุณภาพ  ภาพถ่ายกลางคืน ที่ object เคลื่อนไหว ดึงมาได้เเบบนิ่มๆ มือฉมังจริงๆ...ขอคารวะผู้น้องของข้า

สมัยผมเป็นวัยรุ่นเล็ก น่าจะ ม.๖ มั้งครับ ไมโครคือสุดยอดร็อคในใจพวกเราเลย แบบว่าตอนนั้นเล่นแบบเทป ไม่มีซีดี ดีวีดี เหมือนปัจจุบัน ฟังกันให้เทปยานไปข้างหนึ่ง

พี่หนุ่ย : อำพล ลำพูน เขายังเท่ห์อยู่เลยนะครับ...

 

น้องเดย์ ภาพสวยมากเลย

ดูแล้วเหมือนได้ไปชมด้วย

ได้ภาพกับพี่หนุ่ยด้วยอิจฉา...

แอบเข้ามาดูรูปด้วย ปลื้มพี่หนุ่ยอยู่นานเหมือนกัน

ถ่ายรูปสวยจังค่ะ เห็นบรรยากาศได้อารมณ์ดี แต่ลงน้อยไปหน่อยป่าว

อิจฉาได้ถ่ายรูปคู่พี่หนุ่ย อยากได้มั่งง่ะ

  • ไมล์ใคร..อ๋อ..ไมล์พี่หนุ่ย..ไมโคร..นี่เอง..ฮิฮิ..
  • ภาพสุดเจ๋ง..ได้อารมณ์คอนเสิร์ตจริง ๆ น้องเดย์..
  • ดีใจกับการเริ่มต้นปีใหม่อย่างสมหวัง..ปีเสือท่าจะเข้าทาง..คนหมื่นฟา..อย่างเดย์แน่เลย..^^

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

สลบ เจ๋ง เจงๆๆ เลย เพื่อน..........

สวัสดีครับพี่ครูโย่งครูโย่ง หัวหน้า~ natadeeP

เดย์ก็ขอบอกเช่นกันครับว่าโคตรคุ้มจนอยากจะจ่ายตังค์ค่าตั๋วเลยอะ ;) นี่ขนาดพี่เค้าเล่นกันกลางแจ้งนะครับ ระบบเสียงค่อนข้างดีทีเดียว ไมโครเจ๋งอยู่แล้ว จึงเอาอยู่ทั้งตัวเองและใจคนดูครับพี่โย่ง

นูโวและไมโครคราวนั้นเดย์ไม่ได้ดูครับพี่ แต่ผมได้ไปดูตอนคอนเสิร์ต 25 ปี ดี้นิติพงษ์ฯ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว รู้สึกเช่นกันครับว่า นูโว และไมโครเล่นแน่นสุดๆๆ ^^ 

การได้พูดคุย ทักทาย และถ่ายภาพคู่กันกับฮีโร่ตั้งแต่เด็กนี้ สุดย๊อดดดดครับพี่โย่ง 555 ต้องลองครับพี่ แต่ไม่แน่นะ เพราะพี่โย่งเข้าวงการแล้วไงครับ ก๊ากๆๆๆ อาจจะได้พบกับน้องแพนเค้กอะไรอย่างเนี่ย อิอิ

ขอบพระคุณมากครับพี่โย่ง ^^

สวัสดีครับพี่คิม ครูคิมP

ว่าไปนั่นครับ...เขินเด้อ 555 ขอบพระคุณมากครับพี่คิม :)

พี่คิมก็...กลัววิ่งไม่ทันซะงั้น อิอิ แต่ก็ไม่ปฏิเสธนะครับพี่คิม ผมก็ดูไป หันซ้าย หันขวาไปเหมือนกันนะ อยากจะบอกว่าผมก็ไม่วางใจหรอกครับกับวัยรุ่นเลือดร้อน เพราะอุดรฯนะ ถ้าเสกโลโซ, หรือคาราบาวงี้มาเล่นคอนเสิร์ต...เมื่อไหร่เมื่อนั้นเลยเชียว ผมล่ะเบื่อและไม่เข้าใจจริงๆ -_-"

วันนั้นผมโชคดีปีใหม่ไงครับพี่คิม อย่างที่บอก ^^ ขอบพระคุณมากครับ :) 

สวัสดีครับพี่ชาย!! จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูรP

อยากให้รู้ครับว่าผมอยากได้คำแนะนำจากพี่เอกมากๆเลย อยากฟังความเห็นจากคนที่ถ่ายภาพสวยๆอย่างพี่ ^^ พอได้อ่านแล้วถึงกับยิ๊มมมมกว้างครับผม ^_^ แสดงว่าพอได้อยู่...ไม่เสียเที่ยวที่ศิลปินรุ่นใหญ่มาถึงที่ให้เราใช้เป็นครูฝึกชักภาพครับพี่ :~)

ชมกันอย่างนี้ผมมีกำลังใจขึ้นเยอะเลย ความเห็นจากพี่ชายมีค่ามากๆ จะตั้งใจฝึกต่อไปครับพี่ ;)

ไมโคร คือที่สุดของความป๊อปจริงๆครับพี่เอก ดีใจที่ช่วยให้พี่นึกถึงวันวันมาหวานใหม่นะครับ ผมก็ฟังบ่อยมากๆเช่นกัน คอนเสิร์ตที่ใกล้จะมาถึงนี้แทบไม่ต้องซ้อมครับ ร้องได้ทุกเพลงอยู่แล๊วว 555

พี่หนุ่ยยังเท่อยู่จริงๆครับพี่เอก ยิ่งได้ดูแกเคลื่อนที่บนเวที ร้องเพลง เล่นกับแฟนๆนะ...เพลินมากๆ ผมพูดคำว่าเท่ประมาณร้อยครั้งได้ในชั่วโมงเดียว 55

ขอบพระคุณมากๆครับพี่ชาย ฝันดีครับพี่เอก ;)

  • ว้าว...ราวกับเข้าไปอยู่ในงานคอนเสิร์ตด้วยเลยทีเดียว
  • ต้องขอบคุณน้องเดย์มากนะคะที่นำภาพและเรื่องราวมาเล่าให้ฟัง
  • พี่หนุ่ยนี้แกยังครองความหนุ่มและหล่อได้ตลอดกาลเลยนะคะ

สวัสดีครับพี่นาง นาง...มณีวรรณ ตั้งขจรศักดิ์P

55 จริงๆผมอยากแนบคลิปวีดีโอมาให้ดูด้วยซ้ำครับ...บ่ได้ถ่ายไว้หรอก แฮะๆ อยากให้มาดูด้วยจริงๆ ไม่ได้ประกาศให้พี่พี่ที่ขอนแก่นมาแจมด้วย...เพราะดูแต่ละคนแล้วยังเด็กอยู่ คงไม่ทันยุคไมโครกัน ก๊ากๆๆๆ

อืม...จะว่ายังไงดี...ปลาบปลื้มน่ะครับพี่ที่ได้ไปยืนดูใกล้ๆ ความรู้สึกของเราที่ดดูวงฮีโร่เล่นเพลงให้ฟังต่อหน้านี้ไม่อยากจะสนใจอย่างอื่นเลย...แววตาเป็นประกาย @_@ อิอิ

ขอบพระคุณมากครับพี่นาง การได้พูดคุย+ถ่ายภาพเก็บไว้นี้คือสุดยอดแล้วครับผม...เหลือแต่ยังไม่ได้เลี้ยงข้าวพี่เค้า 555

สวัสดีครับคุณนก nok30

ไมโครถูกปลื้มมานานจริงๆครับ ด้วยความเท่ที่มีอยู่แล้ว ฝีมือและบทเพลงนั่นเองที่เลี้ยงโสตประสาทเราให้ได้บันทึกดนตรีแห่งยุค 80s ...ให้จำฝังใจ ไปอีกนาน ^^

ขอบพระคุณแฟนไมโครเช่นคุณนกนะครับที่มาทักทายกัน...ได้พบพี่พี่ไมโครเมื่อไหร่ถ่ายรูปมาให้ดูด้วยนะครับ ^^

สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับพี่อนงค์MSU-KM :panatung~natadee P

มั่งมีทั้งสุข และทรัพย์เช่นกันนะครับผม ^^

ขอบพระคุณมากครับสำหรับรูปภาพเก๋ๆ :)

สวัสดีครับพี่เกษตรฯเกษตร(อยู่)จังหวัดP

โฮ่ะๆๆๆ ผมมันคนหมื่นฟาเรนไฮต์อยู่แล้วครับผ๊ม อิอิ เท่ห์ดีเท่ดี ผมชอบนะครับ เดย์หมื่นฟาฯ ได้ชื่อใหม่เพิ่มแล้ว เย้!!! ^^

ไมค์ใคร ไมค์พี่หนุ่ย ไมโคร...ชูมือขวากันเล๊ยยยยยย!!!

ขอบพระคุณมากครับพี่เกษตร ;)

สวัสดีจ๊าพอลล่า ♥paula ♥ที่ปรึกษาตัวน้อย✿P

(เอามืออุดหู) อยากบอกว่าเดย์ก็กรี๊ดครับผม 555 เจ๋งจริงๆนะฟรีคอนเสิร์ตครั้งนี้ ;) ไม่ทราบว่าพอลล่าไปดูด้วยมั้ยหนอ?? ปลายเดือนนี้ที่อิมแพ็ค??

ไปกรี๊ดกันม๊า...บัตรใกล้เต็มแล้วเด้อ อิอิ

สวัสดีครับพี่อรวรรณ ครูอรวรรณP

ยินดีมากมายครับที่ได้เอามาให้ดู...แต่ใจจริงแล้วคือเอามาอวดพี่พี่น่ะครับ 555 ว่าได้ไปดูอย่างใกล้ชิด อิอิ

อยากจะบอกว่าตัวจริงตอนอยู่ที่สนามบิน พี่หนุ่ยแกก็ดูไม่หนุ่มเท่าบนเวทีนะครับ 555 เรื่องเท่น่ะเท่แน่นอนอยู่แล้ว แต่ความโรยราก็มานิดหน่อย...ตามวัย ^^

ขอบพระคุณมากครับพี่อรวรรณ สวัสดีปีใหม่จี :)

สวัสดีค่ะ น้องเดย์ และ น้องตู่  adayday

ขอให้มีความสุขมากๆ ค่ะ

ขอกรี๊ดดดดดดด.....ด้วยคน

เย้ ๆ ๆ ๆ ....เย้

สวัสดีปีใหม่จ้า ...น้องอะเดย์และน้องตู่

ขอให้มีความสุขมากมาย  สุขภาพกาย ใจ แข็งแรง ๆ ตลอดปี และตลอดไปค่ะ....

เพลงของไมโคร...เค้าร้องได้ทรงพลังในหลาย ๆ เพลง

มีสไตล์เป็นของตัวเอง...คุณหนุ่ย ยังมีเค้าเดิมอยู่นะครับ

แต่...ดูเดย์แล้ว รู้เลยว่า รักไมรโคร

 

สวัสดีครับคุณMoon smiles on Venus&JupiterP

แหะๆ ขอบพระคุณมากครับที่มาอวยพรปีใหม่ให้ผมทั้งสอง ^^ ปีนี้หรือปีไหนๆ ก็ขอให้มีความสุขมากๆเช่นกันนะครับผม

สมหวังในปราถนาจ๊า ;)

สวัสดีครับพี่หมวยสีตะวันP

อิอิ บ่แม่นไปดูกับเค้าอยู่บ๊อพี่หมวย...แต่ไม่ยอมออกตัว 555 อยากจะบอกว่าสนุกมากครับพี่ ^^

ช่วงนี้ฟังทุกเพลง เพื่อบิ๊วไปดูคอนเสิร์ตใหญ่วันที่ 31 มกราคม นี้จ๊า :P

สวัสดีครับพี่แสงศรี แสงแห่งความดีP

ผมผูกพันธ์กับไมโครมากครับ ด้วยวัยและความชอบด้วยแหละ จะบอกว่ารักก็ได้ครับพี่ ;)

เห็นสีหน้าตัวเองแล้วก็ปลื้ม...หลอกลวงไม่ได้ว่าชอบ 555

นอกจากจะชอบงึก ๆ งัก ๆ ของปอยฝ้ายแล้ว

รักปอนปอน ของ ไมโครก็มักคือกันครับ...

สวัสดีครับพี่หนาน หนานเกียรติP

โอ้โห...รบกวนวางน้องเฌวาลงสักพัก แล้วขอดูมือขวาหน่อยคร๊าบบบบ อิอิ

และแล้วก็เจอคน แบบปอนปอนเหมือนกันแล้ว ^^ 555

ขอบพระคุณมากครับพี่หนานเกียรติ ผมรู้สึกงึกๆงักๆเต็มแก่ รอให้ถึงวันที่ 31 ไม่ไหวแร๊ววววว

จะบอกพี่ๆว่า หนูไปดูมาแล้วคะ อยากให้มีอีก สนุกมากๆ

สมใจกับที่รอคอย

ชื่นชอบไมโครมาก ๆ เช่นกัน คอนเสิร์ต 25 ปี ไมโครตัดสินใจซื้อบัตรแบบแพง เพราะต้องการชมพี่ ๆ อย่างใกล้ชิดและเดินทางจากยโสธรไปร่วมกริ๊ดกะเพื่อน ๆ สาวกมือขวา ณ อิมแพคฯ วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2553 อยากจะแชร์ความรู้สึกมายังสาวกไมโครด้วยกันว่า ณ วินาทีแรกที่วงเร่มเล่น ขนลุก น้ำจะไหล ตื้นตันเป็นที่สุด พี่หนุ่ยสุดเท่ห์ ร้องเพลงไม่มีเหนื่อย พลังไม่มีตก ขนาดนักร้องรับเชิญรุ่นน้อง (แด๊ก ) ไม่ได้เข้าข้างพี่หนุ่ยหรอกนะ แด๊กเทียบไม่ติดเลย เพลงเล่นของสูงเนียพี่หนุ่ยร้องมีพลังและเพราะมากกว่าซะอีก ส่วนเพลงเรามันก็คนไม่ต้องพูดถึง ... ลีลาการเล่นดนตรีที่ประสานเป็นทีมในสไตล์ไมโครยอดเยี่ยม นี่ขนาดเราเอง 40 อัพยังร้องและเต้นไม่หยุดเลยทุก ๆ บทเพลงมันยังอยู่ในความทรงจำ ขอบคุณสาวกมือขวาจากทุกที่ ที่ไปร่วมแจมครั้งนี้แบบเต็มที่กัน หลายคนคงเดินทางไกลเหมือนเราเพราะตื่นตอนเช้ามารับประทานอาหารในโรงแรมที่พัก มองไปทางไหนก็ใส่เสื้อไมโครเหมือนเรานี่หว่า ทุกคนก็ยิ้มให้กัน บางคนก็สอบถามพูดคุยถึงบรรยากาศเมื่อคืน อยากดูรอบวันที่ 31 มกราคม อีก แต่ต้องเดินทางกลับเพราะงานด่วนและสำคัญมากรออยู่ รอดูครั้งต่อไปนะ .... อย่าลืมนะฝากคอนเสิร์ต กาลครั้งหนึ่งคีรีบูนด้วย 13 มีนาคม 2553 เป็นอีกวงที่ดังมาก ๆ ในยุคเดียวกันแต่เป็นเพลงหวาน ( เพราะมาก ๆ ๆ )

สวัสดีครับคุณหนู [IP: 58.9.57.225]30

เย้ๆๆๆ ดีใจจังที่มีแฟนไมโครที่ไปดูมาแล้วแสดงตัวที่นี่ ^^ ผมน่ะมีเต้นด้วยนะครับ ดีใจที่พี่พี่ไมโครยังเล่นดนตรีให้เราฟังอย่างทรงพลัง ไม่มีตกเลย

สมกับที่รอคอยจริงๆจ๊า :~)

สวัสดีครับคุณแสงเดือน [IP: 125.26.64.37]30

โอ้โห!!!! มาอีกครับ มาอีก ผมอ่านที่คุณพี่ชวนคุยแล้วเพลินมากๆครับผม เชื่อแล้วนะเรื่องน้ำตาจะไหลน่ะ เพราะครั้งที่มาทัวร์อุดรฯ เมื่อปี 2546 MICRO RETURNS ผมก็น้ำตาไหลครับ มันตื้นตัน มันดีใจ ผมน่ะเลิกสงสัยแล้วที่เด็กๆเค้าปล่อยน้ำตาให้ไหลเมื่อได้เจอศิลปินเกาหลีที่ชื่นชอบ ^^ ไอ้เรามันก็คนเนาะ อิอิ

วันนั้นผมดูรอบวันที่ 31 ครับ นั่งรถทัวร์จากอุดรฯมาดูเลยน๊า แต่คนไม่เต็ม ข้างล่างพวก 2,000 เหลือเพียบเลยครับ ผมดูที่นั่งพันนึง ได้สนุกคือกันเด้อ :) ผมชอบตอนที่พี่หนุ่ยเล่นกีต้าร์เพลงซมซานคู่กับพี่เสกครับ น่ารักมากๆๆๆๆๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน ดูพี่หนุ่ยมีความสุขเมื่อทำตัวธรรมดานะ ^_^ 

พิมพ์เอามันไม่มันส์ครับ มันต้องคุยกันต่อหน้านะ 555

ยังไงก็ขอบพระคุณมากๆเลยนะครับที่แบ่งปันเรื่องราวนี้ ดีใจจังที่คอเดียวกันมาพบเพื่อบอกเล่า ;)

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณรูปสวย ๆ ที่นำมาแบ่งปันกันนะคะ

เป็นแฟนไมโครเหมือนกันค่ะ

และวันที่ 13 มีค.นี้  วงไมโคร จะมาแสดงที่หาดใหญ่ค่ะ

มาดูด้วยกันไหมค่ะ

สวัสดีครับคุณkrattiya30

พวกเราดีใจเหมือนๆกันใช่มั้ยครับ ที่พี่พี่ไมโครยังฟิตปั๋ง และเล่นได้อีกนานหลายปี 555

และก็ดีใจที่แฟนๆทั่วประเทศยังคงอยากดูการแสดงสดๆกันอยู่ ^^ ดีใจกับชาวหาดใหญ่ด้วยคนนะครับ อิอิ

หวัดดีทุกคน

เรานะชื่นชอบไมรโครสุดๆ ขอบคุณสำหรับภาพที่น่าประทับใจ ทุกภาพสวยจังค่ะ เมื่อวันที่29 พ.ค ที่ผ่านมา ไมโครก็มาที่ชลบุรีนะคอนเสิร์ตร์อคไทยใจเดียวกัน ขอบอกคนเยอะมากๆ พี่หนุ่ยเท่มากเลยคะ เสียดายที่เค้าห้ามบันทึกภาพ ไม่งั้นคงเอามาอวดกันได้

ดีใจจัง สาวกไมโครเหมือน แต่ไม่ต้องบอกว่ารุ่นไหนนะคะ ถ้าได้เจอพี่ๆ วงไมโคร ก็คงมีอาการไม่ต่างกันคะ เป็นวงร๊อคที่สุดยอดจริงๆ

สุดยอดคับพี่ผมก็แฟนไมโครเหมือนกันเคยกอดคอถ่ายรูปแล้วกับพี่กบพี่อ็อดพี่หนุ่ยที่คอนเสิตรโรงเบียร์ฮอลแลนด์ครับวันนั้นมันสุดๆๆ

เยี่ยมมากครับ ผมก็สาวกไมโครเหมือนกัน ตั้งแต่คอนเสริต์ครั้งแรกของเขาที่โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ยังจำติดตาไม่หายเลย ใกล้ชิดกันมาก ไปกับเพื่อน ๆ ปีนอาคารเรียนหลังเวทีเลยล่ะ

555 สวัสดีครับคุณผู้มาเยือนทั้ง 4 ท่าน แฟนไมโครเหมือนกันนะเรา เย้!! ;)

อาการไม่ต่างกันจริงๆครับเรา ถ้าได้เจอพี่ตัวจริง ทั้งบนเวทีและชิดไหล่กันข้างล่าง ^^

คุณชาย 3 อยู่อุดรฯเหมือนกันเหรอครับ? ยินดีที่เข้ามาทักทายกันนะครับ ;)

ผมก็สาวกไมโครครับ   ขอบคุณครับสำหรับข้อความดีๆ และภาพสวยๆ

เป็นสาวกมือขวาเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่ตอนเรียน จนทุกวันนี้ ได้ข่าวมาว่า

วันที่ 7 ธค.54 นี้ จะมีคอนเสิร์ตทีระยอง

ตามลิงค์นี้เลยค่ะ

http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C11312314/C11312314.html

อยากไปมากค่ะ ไม่ได้ดูคอนพี่หนุ่ยนานมากแล้ว ถ้าใครสนใจติดต่อมาทางเมล์หน่อยนะคะ เผื่อจะได้ไปด้วยกัน จะได้มีเพื่อน แล้วเผื่อจะได้แชร์ค่าเดินทางด้วยกันค่ะ

[email protected]

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท