เพลงที่อยากร้องในปีหน้า"เล็กๆน้อยๆ"เราก็ยอมกันไป


ปีหน้าตั้งใจไว้ว่าจะเป็นคนหูหนวกตาบอดกับคนในครอบครัว(โดยเฉพาะคุณสามี) ตามที่บันทึกไว้ที่นี่

 

ป้าแดงไม่มีลูก(เศร้า) ลุงอู้ด(คุณสามี) เป็นคนขี้ใจน้อย โกรธง่าย ส่วนป้าแดงก็ขี้หงุดหงิดขี้บ่นจุกจิกใจร้อน (เอาเรื่องส่วนตัวมาเปิดเผย....ซะงั้น)

เรามีกันอยู่แค่สองคน เพื่อความสุขของชีวิต ครอบครัว และสังคม จึงอยากจะมองข้าม สิ่งเล็กๆน้อยๆ อันจะทำเป็นชนวนแห่งการทะเลาะ ใครจะเรื่มก่อนดี หากไม่ใช่ที่ตัวเรา

 

เล็กๆน้อยๆเราก็ยอมกันไป.........ทั้งๆๆที่ในใจยัง...........โกรธ........

 

..เล็กๆน้อยๆ

มาลีวัลย์-ปั่น(ผู้ร้อง)

 

ช : เรามีกันแค่เพียงสองคน
อยู่มาจนเราเข้าใจกันดี
บางครั้ง รักก็ต้องมี เรื่องที่กวนใจ
ญ : เราก็มีแค่เพียงสองคน
อยู่ทน จนคนสงสัย
ว่าเรา ทำไมทนไหว
รักกันได้ไง ทั้งที่ชอบโกรธกัน

 

ชญ : เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมกันไป
ญ : ความจริงในใจ ยังโกรธ
ชญ : เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมอภัย
ช : ใจจริงน่ะกลัว เป็นโสด
ชญ : รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้
เพราะมีกันอยู่สองคน

 

ช : บางทีเธอเองก็ทำเหลือเกิน
แต่มันบังเอิญว่าฉันทนได้
บางครั้งฉันก็มากไป ก็เป็นบางวัน
ญ : ใจจะยอมอภัย ให้เธอ
แต่จะยอม ให้เธอเท่านั้น
ก็มีเพียงเธอและฉัน
ที่ยังผูกพัน และรักกันอย่างเดิม

 

ชญ : เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมกันไป
ญ : ความจริงในใจ ยังโกรธ
ชญ : เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมอภัย
ช : ใจจริงน่ะกลัว เป็นโสด
ชญ : รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้
เพราะมีกันอยู่สองคน
ชญ : เพราะเข้าใจกัน รักและผูกพัน
มีด้วยกันสองคน
หนักเบาแค่ไหน พร้อมใจจะทน ให้กัน

 
เรารักกันมานาน ก็ยังเหมือนเดิม

 ชญ : เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมกันไป
ญ : ความจริงในใจ ยังโกรธ
ชญ : เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมอภัย
ช : ใจจริงน่ะกลัว เป็นโสด
ชญ : รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้
เพราะมีกันอยู่ สองคน
รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้
เพราะมีกันอยู่ สองคน...

 

 

 

อยากให้คู่รัก คู่สามี-ภรรยาทุกคู่มาร้องเพลง

นี้ด้วยกันค่ะ

มีความสุขมากมายในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้นะคะ

 

หมายเลขบันทึก: 324360เขียนเมื่อ 31 ธันวาคม 2009 23:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)

สวัสดีค่ะ

มารับทราบเรื่องของคนสองคน

เอาความสุขมาส่งให้ถึงบล็อกเลยค่ะ

  • สวัสดีปีใหม่ค่ะ พี่รุ่ง
  • ความจริงแล้ว ใช้ได้กับทุกคนนะคะ ไม่เฉพาะคนข้างกาย แต่กับคนรอบข้างของเราก็น่าจะ ยอมๆกันไปนะคะ
  • มีความสุขมากๆค่ะ

สวัสดีปีเสือสุขนะคะป้าเเดง กุ้งมาร้องเพลงนี้กับป้าเเดงเด้อ

สุข สมหวังในทุกสิ่ง

สวัสดีปีใหม่ โชคดีตลอดปีนะครับ

ขอบคุณสำหรับ น้ำใจครับ

สวัสดีปีเสือยิ้มแย้มแจ่มใสค่ะป้าแดง..

ไม่เล็กน้อย..เลยค่ะ

เป็นความดีงามของปีเลยทีเดียว

เริ่มจากสองคน..สู่มวลมนุษยชาติ  อูว์..

 

 

  • สวัสดีปีใหม่ค่ะ
  • ขอบคุณน้องผึ้ง น้องกุ้ง คุณสันติสุข พี่แก้ว พี่อ้วนค่ะ
  • มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณน้องศิริลักษณ์ค่า

เพลงน่ารักจัง..ลุงอู๊ดร้องเต็มเสียงหน่อยค่ะ

ขอบคุณคุณครูตุ๊กแกและคุณครู ป.1 ค่ะ

มาช้วยกันร้องนะคะ

สวัสดีปีใหม่จ้าป้าแดง

วันแรกของปีขอให้เป็นวันเริ่มต้นที่ดีนะคะ

 ขอให้ป้าแดงและครอบครัวมีความสุขตลอดไป

  • สวัสดีปีใหม่ค่ะ พี่นาง
  • ขอบคุณมากๆค่ะ
  • มีความสุขมากๆนะคะ

ขออาราธนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ นิมิตผล
บันดาลดล ให้พ้นทุกข์ สุขสดใส
การคิดไว้ ให้สมหวัง ดั่งตั้งใจ
อุปสรรค โพยภัย ไม่แผ้วพาน


ให้ทรัพย์สิน เงินทอง มากองเถิด
ลาภยศเกิด สมดังจิต อธิษฐาน
ทำสิ่งใด ให้สมหวัง ดั่งปณิธาน
ทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว ลงตัวเทอญ


 

สวัสดีปีใหม่ 2553...

นำดอกไม้สวยๆ มาส่งความสุขให้พี่แดงค่ะ

ดาวขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยช่วยบันดาลให้พี่แดงและพี่อู๊ดมีความสุขมากๆ นะคะ

มาเติมกำลังใจให้พี่ค่ะ...ความรักยิ่งใหญ่เสมอ...เรื่องอื่นๆจึงเป็นเรื่อง

..เล็กๆน้อยๆนะพี่นะ

  • สวัสดีปีใหม่ค่ะ
  • ขอบคุณ พี่แจ๋ว คุณครูอรวรรณ น้องดาว น้องนุชค่ะ
  • มีความสุขมากๆค่ะ

เล็กๆน้อยๆ เราก็ยอมอภัย ใจจริงนะกลัวเป็นโสด อิอิ

ชอบมากครับเพลงนี้ เวลาที่เครียร์กันไม่ลง ก็จะร้องเพลงนี้ทุกทีครับ

เพลงนี้น่ารักมาก เราใช้เพลงนี้ร้องตอนเปิดตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาว ในงานแต่งงานเราด้วยล่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท