เรา ❤ รักกันไม่ได้ ..¤¸¸.•´¯`•.¸•..>>


..¤¸¸.• เมื่อความรัก...อยู่เหนือเหตุผล ❤ แต่... ความรัก ต้องอยู่ใต้จิตสำนึก ..¤¸¸.•´¯`•.¸•..>>

 

 

 

เพลง : เรารักกันไม่ได้
ศิลปิน : อ้อย กะท้อน

อัลบั้ม : น้ำตาไม่ไหลคืน

   

อ้อย กะท้อน – เรารักกันไม่ได้

 

 

 

ขอวันนี้ให้จบกัน ความสัมพันต้องไกลห่าง
เราไม่ควรเดินรวมทาง คืนหัวใจให้กับเขา
ดีอยู่แล้วเธอกับเขาเคียงคู่กาย จะให้ฉันอยู่ตรงไหน

*ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน สุดจะห้ามใจ
ให้ฉันทำอย่างไร แต่ว่าเรารักกันไม่ได้
เจ็บปวดเท่าไรแต่ฉันต้องตัดใจ จะขอเดินจากไปตามทาง

แม้วันนี้ต้องปวดใจ ทนหนาวกายยังดีกว่า
ยอมรับความจริงผ่านมา กลืนน้ำตาเพื่อข่มใจ
ก็เพราะเขามีแต่เธอเคียงข้างกาย ไม่อยากเป็นคนทำราย

(*)

แค่มองเห็นเธอไกลไกล ฉันก็สุขใจ
ได้เห็นเธออยู่ดี ที่ได้แอบรัก

ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน สุดจะห้ามใจ
ให้ฉันทำอย่างไร แต่ว่าเรารักกันไม่ได้
เจ็บปวดเท่าไรแต่ฉันต้องตัดใจ จะขอเดินจากไป

(*)

  

...ขอให้ทุกคน... รักอย่างมีสติ...

 

 ❤ ❤

บางครั้งความฝัน  กับความจริง

...ก็ทำให้เราเจ็บปวด...

❤ ❤ เช่นเดียวกัน ❤ ❤

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 309735เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2009 17:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 21:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (22)

ที่ใดมีรัก  ที่นั่นมีทุกข์

 

โอ๊ะโอ๋ ! มีอีกแล้ว ที่ใดมีรักที่นั่นก็มีรักซิคะ..มีทุกข์ทำไมกัน

รักคือรัก เมื่อรักแล้วต้องเตรียมใจ ไม่ยึดติด..พอใจที่จะรักก็พอนะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... 

โห..ป้าเหมียวกระชาก..วัยมาซะ ไกลเล้ย...รักกันไว้เถิด เราเกิดร่วมแดนไทย จะเกิดชาติไหน ไหน ก็ไทยด้วยกัน..นะ

P
ขอบคุณกระทง  พี่ครู ป.1 
ช่วงนี้กำลัง อิน... เพลงเศร้า ๆ  ค่ะ
P

โห  คุณป้า pa-miaow

 

มาแนวไหนคะเนี่ย

น่ารักจัง...รักกันไว้เถิด  นะคะ

 

อิ  อิ

เรารักกันไม่ได้

คือ เหตุัผลของสังคม

ไม่ใช่เหตุผลของหัวใจ

....

ตามน้องสาวข้างบนมาค่ะ

คืนนี้มีความสุขนะคะ

  • สวัสดีคะ
  • เข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กับบทเพลงเพราะๆ คะ
  • ขอบคุณที่ไปเยี่ยมใน my work "poomdee" คะ
  • ปล. ภาพพื้นสวยคะ ชอบ...*_*

สวัสดีครับ คุณปลายฟ้า

  • ผมแวะมาเยี่ยม มาทักทายครับ
  • ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่มอบให้
  • โชคดีมีสุขนะครับ

สวัสดีค่ะ..คุณปลายฟ้า

แวะเข้ามาเยี่ยมชมค่ะ

หลับฝันดีนะคะ

  • หวัดดีค่ะ
  • สบายดีนะค่ะ
  • เพลงนี้...เพราะมากค่ะ  เปิดทุกวันเลยล่ะค่ะ

 

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทาย คนชอบฟังเพลงค่ะ  Me  too!

สวัสดีครับ °o.O ปลายฟ้า O.o°

  • รักกับคนนี้มีแต่ความสุขนะครับ

  • สวัสดีครับ
  • มาบอกว่ามีคำอวยพรเช่นเคยครับ

สวัสดีคะ มาชม MV ซึ้งๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะปลายฟ้า เรารักกันได้นะคะ ขอให้มีความสุขทุกๆๆวันนะคะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะปลายฟ้า เรารักกันได้นะคะ ขอให้มีความสุขทุกๆๆวันนะคะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะปลายฟ้า

ถ้าไม่รักเธอได้ จะไม่รัก

จะยอมหักเหใจ ไปทางอื่น

หากรักไปแล้วทำไงได้ไม่ขอคืน

รักให้ไป ไม่ฝืน เพราะสุขใจ

...

คิดถึงค่ะ

น้องสาว
    โดนใจมาก ถึงมากที่สุดนะจ๊ะ มีสุขทุกวันนะคะ คิดถึงเสมอค่ะ

  • สวัสดีครับ
  • มาเยี่ยมครับ
  • มีความสุขเยอะ ๆ นะฮะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท