"เกาะกูด" เกาะสุดท้ายแห่งทะเลตะวันออก ภาค 2

เกาะกูด เนื่องจากเป็นเกาะสุดท้ายซึ่งเลยออกไปจากเกาะช้าง ทำให้ต้องนั่งเรือกันนานหน่อย แต่เมื่อไปถึงแล้วคุ้มมากๆกับการที่นั่งเรือนาน สวยมากและหาดทรายยังสะอาดอยู่เลยค่ะ พวกเราสามารถถ่ายรูปกันได้ทุกมุมเลยค่ะ

กลับมาเล่าต่อค่ะลืมแนะนำสมาชิกที่ไปทริปนี้อ่ะค่า แนะนำทีละคนดีกว่านะคะ นางแบบมืออาชีพกันทุกคนเลยค่า อิอิ

<=="หนึ่ง"

<=="สาม"

<=="อ้อ"

<=="โอ๋"

<=="ลูกเกด"

<=="ตุ๊ดตู่"

<=="แต๋น"

<=="กุ้ง"

<=="รินทร์"

<=="เจี๊ยบ"

<=="เมย์"

<=="แอน"

<=="เบบี้และครอบครัว"

รู้จักสมาชิกครบทีมแล้ว มาเที่ยวเกาะกูดกันต่อเลยดีกว่าค่า เมื่อพี่อ้อมพาพวกเรามาถึงตราด เราไปรับน้องเมย์ที่บขส.และทางเจ้าหน้าที่ของอ่าวน้อยรีสอร์ทก็มารอรับพวกเราไปท่าเรือของเค้าค่ะ ที่ท่าเรือโรงน้ำแข็งอะไรน้อ จำชื่อไม่ได้แระ พี่อ้อมก็ขับรถตามเค้ามาค่ะ พอถึงท่าเรือก้อมีห้องรับรองล้างหน้าแปรงฟันและพักผ่อนเล็กๆน้อยๆเพื่อรอสปีดโบ้ทมารับค่ะ เห็นเค้าว่ากันว่าที่ตึกข้างหลังที่ร้างๆนั้น จริงๆแล้วไม่ได้ร้างนะคะแต่เป็นรังของนกนางนวลทั้งนั้นเลยค่า

เมื่อสปีดโบ้ทมาถึงปุ๊บเราก้อจัดแจงลงเรือกันเร้ยยย!!!

สปีดโบ้ทลำนี้ล่ะค่า             ตอนนี้ยังไม่เปียก

นั่งเรือนานเหมือนกันค่ะ และโชคร้ายที่ช่วงนั้นคลื่นสูงมากจริงๆและเรือที่เรานั่งไปต้องขับทวนคลื่นทำให้พวกเราเปียกกันแทบทุกคน อิอิ เหมือนเล่นสงกรานต์เลยค่ะ และแล้วพวกเราก็ถึงเกาะกูดอย่างปลอดภัย ในสภาพเปียกเป็นลูกหมาตกน้ำกันถ้วนหน้า 555

สังเกตน้องลูกเกดค่ะ ไม่มีหมวก และนั่งแถวที่ 3 โดนเต็มๆ อิอิ

ดึกแล้วไว้มาเล่าต่อภาค 3 นะค้า

หมายเลขบันทึก: 292810เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2009 23:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน 2012 23:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ขอไปเที่ยวด้วยคน

น่าสนุกนะคะ

มาขอบคุณที่ไปทักทายพี่นาง

ลองกลับไปชมภาพวังเวียง

ในบันทึก โอ้ ..วังเวียง(2นะคะ)

• นางแบบ นายแบบ..สวย น่ารักและเท่ห์ค่ะ
  • ขอขอบคุณสำหรับบันทึกนี้ค่ะ

สวัสดีค่ะพี่นาง

ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่า

เด๋วจะตามพี่นางไปเที่ยววังเวียงต่อนะค้า ^__^

สวัสดีค่ะครูคิม

ยินดีมั่กๆค่า แต่บันทึกยังไม่จบนะคะ อย่าลืมติดตามภาคต่อไปด้วยนะค้า อิอิ

• ตามมาดู
  • แต่ไปทำงาน
  • อดเที่ยวเลย

สวัสดีค่ะ อาจารย์ขจิต

อิอิ เรื่องสำเนาถูกต้องเนี่ยใช่จริงๆด้วยค่ะ

เคยไปท่าเสด็จหนองคาย แล้วแม่ค้าเค้าก้อชอบถามว่าเป็นฝาแฝดกันเหรอ

อิอิ แต่จริงๆแล้วหนึ่งกะสามห่างกันตั้ง 5 ปีแน่ะค่ะ

เป็นแฝดเกิดห่างกันแค่ห้าปีเท่านั้น..^__^

ขอบคุณอาจารย์ขจิตที่แวะมาทักทายค่า

สวัสดีค่ะพี่

อาร์มนั่งสปีดโบ๊ท ไม่ได้เลยค่ะ เพราะเมาคลื่น

แต่ถ้านั่งเรือหางยาว หรือ เรือใหญ่จะไม่เมาค่ะ

อาร์มนั่งเรือใหญ่อยู่หลายครั้งตอนไปเกาะพีพีค่ะ

--- เห็นแล้ว คิดถึงทะเลค่ะ ----

และจะมาติดตามชมนะค่ะ ^_^

สวัสดีค่ะน้องอาร์ม

เห็นด้วยค่ะกะการนั่งสปีดโบ้ท

เพราะตอนที่เค้าพาไปดำน้ำดูปะการังนั้น

ขนาดคนที่ไม่เคยเมาอะไรอย่างพี่หนึ่งยังเกือบแย่แน่ะค่ะ

คลื่นแรงมากและคนขับเค้าเป็นวัยรุ่นก็ซิ่งใหญ่เลย

วัยรุ่นตอนปลายๆๆๆๆๆๆๆๆๆอย่างพวกเรา อิอิ(ขอเป็นวัยรุ่นด้วยคน)

พอกลับถึงฝั่งเลยต้องตรวจสอบตัวเองว่าลำไส้พันกันยุ่งเหยิงรึยัง 5555

สปีดโบ้ทก้อมีข้อดีและข้อเสียค่ะ ข้อดีคือ ถ้าไปเกาะไกลๆ อย่างเกาะกูด เกาะนางยวน

ก็จะถึงเร็วหน่อยค่ะ ถ้าไปเรือธรรมดาจะต้องใช้เวลานานมากกกกกกกกกก

แต่ข้อเสียก็ที่เล่ามาอ่ะค่ะ ที่น้องอาร์มเมาสปีดโบ้ทอาจเป็นเพราะสาเหตุคนขับซิ่งด้วยป่าวน้อ

แต่ถึงไงก็ตาม นักท่องเที่ยวอย่างเราจะไม่ยอมแพ้เรื่องเมารถเมาเรือเด็ดขาด อิอิ

จริงป่าวคะน้องอาร์ม ^____^

สวัสดีดครับ

ดูแล้วน่าสนุกดีครับ

ขอให้เที่ยวให้สนุกครับ

อย่าลืมเก็บภาพมาฝากชาว บล็อกด้วยครับ

อิอิ...

ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆๆๆ

สวัสดีค่ะคุณเทพ

สนุกมั่กๆๆเลยค่ะ

เก็บภาพมาฝากเยอะเลยค่า

อ่าลืมติดตามตอนต่อไปนะค้า ^___^

ตามไปเที่ยวเกาะกูดด้วยคน

ตอนนี้มาดูนางแบบกันก่อนครับ

สวัสดีค่ะคุณ วัชรา ทองหยอด

ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่า ^__^

นางแบบมืออาชีพกันทู้กกกคนอ่ะค่า 5555

อย่าลืมติดตามเที่ยวเกาะกูดต่อภาค3 นะค้า